-THALIA'S POINT OF VIEW-
Inaabangan ko si Eunice dito sa may sulok locker room .
" Ang tagal ng babaeng yun a." bulong ko sa sarili ko.
Kaloka. Inip na ang beauty ko a.
Pagkaraan ng ilang minuto ay nakita ko na rin siya.
Muntanga! Nagha-hum ba habang naglalakad.
Like duh! Ang isip bata.
Wait... Sinabi ko bang 'Like duh?', no way! Signature words yun ni Yonna! My soon to be Ate. *Smirk*
Ayun nga. Naglalakad na siya habang bitbit ang isang supot na may kahon na kulay red.
Pumwesto na nga siya sa tapat ng locker ng baby Ken ko.
Pagkatapos niyang ilagay yun ay kaagad na siyang tumakbo palayo.
Ganito ba ang ginagawa ng babaeng 'to tuwing madaling araw?
Well... i pity her. Hindi na worth it ang ginagawa niya. Dahil......................... Ako na ang makikinabang.
Bwahahahaha!!
*Evil laugh with thunder and lighting*
(Tamaan sana siya!XD)
Nagpalinga-linga muna ako bago lumapit dun sa locker ni Ken.
Nang makarinig na ako ng footstep na papapunta dito ay agad kong binuksan ang locker at umakto na parang nilalagay ko sa loob ang cupcakes .
Napapangiti ako habang sinisilip ko sa peripheral vision ko si Ken.
Success!
Palapit na siya!!!
"It's you?" anas niya .
Okay, Thalia. Action!
"K-ken?" kunwari ay nagulat akong nakita siya.
"Ikaw?" ulit niya.
Sht! Ang gwapo ng boses! Omyghad!
"Oo. Ako nga. Sorry." sabi ko with nakakaawa tone. Tumungo ako at dahan dahang sumilay ang ngiti sa mga labi ko.
Ahihi.
"I just though na si..... Never mined." narinig kong mahina niyang bulong.
AFTER mangyari yung scene na yun ay lagi na kaming magkasama ni Ken. O diba? Success! Ang kaso nga lang hindi palang niya ako nililigawan. Napansin ko rin na laging ang lalim ng iniisip niya tuwing magkasama kami.
OH MY GHAD! Ba't ngayon ko lang naisip 'to? Eeeehh... Siguro iniisip niya kong paano niya ako tatanungin na magong GF niya!! Eeeeeh. Im so kinikilig sa iniisip ko. Huehue.
Kawawa naman ang baby Ken ko! Natotorope pagdating saakin. Pwes, uunahan ko nalang siya. Hihi.
-What's your reaction guys? Haha. Anong gusto niyong gawin natin kay Thalia? Drop your comments ! Thakies!
-Nicole:*
BINABASA MO ANG
The Most Painful Part Of Love [COMPLETE]
Short StoryThe Story of KEN DYLAN WILLSON and EUNICE SALVADOR -THE MOST PAINFUL PART OF LOVE- ***** By: NicoleMacamWatty