Six- Mis interpret

1.5K 23 0
                                    


-KEN'S POINT OF VIEW-

*The day before mangyari yung scene na 'nadapa si Eunice'*

Katatapos ko lang maligo.

Lumabas na ako ng kwarto ko ng makita ko si ate na kalalabas lang din ng kwarto niya.

"Ow? Bata! Goodmorning!" si ate. Aish. Naiinis talaga ako jan sa tawag ni ate saakin.

Siya nga pala she's Yonna Nicole my sister. Dadalawa lang kaming magkapatid. Magkaiba nga lang ang ugali namin.

"Stop calling me BATA ate!" i irritatedly said and imphasize the word 'Bata'. She's still treating me like a kid and its really irritates me!

I'm already 16 for Christ's sake!

"Whatever! Assumero ka. Anong gusto mo? Binata? Che!" siya at nag lakad na pababa ng hagdan na naka cross arms pa . Kako sainyo e. Kilalang kilala ang ate ko bilang 'CAMPUS WARFREAK' lalo na sa College Department ng LA (Limson Academy).

Maglalakad na rin sana ako pababa ng hagdan ng magsalita ulit si ate, " I love you Bata!" pahabol niya.

"I love you too, ate" i answered.

Kilala siya bilang warfreak, bitch at prangka sa campus, pero hindi nila alam na kabaliktaran ang ugali niya. Lalo na sa mga mahahalagang tao sakanya. She's sweet and caring.....before.

Okay. Back to my story.

Katatapos lang naming kumain, kasama ko si Dad at Ate . Sa totoo lang ay bihira lang talagang umuwi si daddy dito. Lagi nalang siya nag a out of country para sa mga negosyo namin. Kilala kami bilang isa sa mga pinakamayaman na pamilya sa buong mundo.

Pero wala akong pakiaalam duon.

-____-

Medyo binilisan ko ang pagpapatakbo sa sasakyan ko para makita ko siya.

Gusto ko na siyang makilala.

Dahil sa ganun lang na paraan na ginagawa niya ay tuluyan na talaga akong nahulog sa kanya. Kung sino man siya.

Mahal ko na talaga siya. Wierd diba?

Gusto ko ng makilala kung sino si S.A.E.S. Yun lang ang alam kong clue tungkol duon sa nag iiwan ng cupcakes sa locker ko.

Naglalakad na ako dito sa may corridor para pumunta sa lockers room.

Napakunot nuo ako ng makita ang isang bulto ng babae sa tapat ng locker ko.

Siya ba?

Bakit si Thalia?

Akala ko siya na. Pero, bakit si Thalia?

I know her. She's Ate Yonna's mortal enemy.


Dont ya forget to Vote and Comment! Para naman worth it! Haha. :)

-Nicole

The Most Painful Part Of Love [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon