-EUNICE'S POINT OF VIEW-
TING!
Tunog nang luma naming oven kaya binuksan ko na ito.
"Ang bango naman niyan anak?" Nakangiting bati ni mama na kalalabas lang nang kuwarto nila ni papa.
"Naman 'ma!" Ako.
"Pahingi!" Pagbibiro ni mama.
"Mama ?" pagpaparinig ko.
"Joke lang anak. Alam ko naman na para kay ken mo yan e." Pabirong sabi ni mama.
Alam ni mama ang tungkol sa pagiging secret admirer ko kay KEN DYLAN WILLSON.
She's always supporting me, kaya mahal na mahal ko siya.
" Ma naman.!" Nahihiya kong sabi.
"Ayieee! Kinikilig. Basta anak ha ? Don't forget your limitation. H'wag mong ibigay lahat." Makahulugan na sabi niya.
"MAMA!" Warning tone ko.
"Bakit? Ang sabi ko h'wag mong ibibigay lahat niyang cupcakes mo. Haha." Inosenteng sagot niya.
"I love you, anak. Mahal na mahal ka ni mama ." mama at nakita ko nanaman ang luhang nagbabadyang lumabas sa kanyang mga mata.
**
PAGDATING ko sa High school department nang LIMSON ACADEMY ay kaagad akong tumungo papunta sa may locker room.
Lakad
Lakad
Lakad
Tumigil ako sa tapat nang isang locker room at inilagay sa loob ang dala kong kahon nang cupcakes at isang importanteng note na may nakasulat na.
Sana magustuhan mo :)
From : S.A.E.S
May narinig na akong mga footstep kaya isinarado ko na ito at tumakbo sa isang pintuan patungong elevator.
SUCCESS!
***
ENJOY READING!
VOTE , COMMENT AND SHARE:)
BINABASA MO ANG
The Most Painful Part Of Love [COMPLETE]
Historia CortaThe Story of KEN DYLAN WILLSON and EUNICE SALVADOR -THE MOST PAINFUL PART OF LOVE- ***** By: NicoleMacamWatty