-8.5- [ a day with her and ... o___o part2]

497 11 2
                                    

i dedicate to sakanya kasi new friend ko siya sa watty yehey ! hahaha :)) sana mabasa mo :))

-8.5-

*a day with her and ... o___o part2*

~3rd persons POV .

habang nasa ice cream parlor sila jessica ay sa di kalayuan ay may nakatingin sa kanilang babaeng nangagalaiti.

' lahat na lang nasayo jessica lahat na lang' nasabi nang babae habang pinagmamasdan sila jessica at kris na nagkukulitan .

" siya yung babae .. abangan mo siya mamaya siguraduhin mong matatakot mo siya" sabi nung babae sa lalaking kasama nia.

" ito ang pera , siguraduhin mong magagwa mo ang ipinagagawa ko sayo " tumango na lang ang lalaki .

umalis na ang babae nang may galit sa mukha .

' hindi ako papayag na lahat na lang napupunta sayo jessica , hindi ako papayag na pati ang matagal ko nang mahal mapupunta pa sayo '

~~Jessica's POV.

" sabi ko diba dun ka sa kabilang table ! " sabi ko kay kris with pagdilat effect pa !

aba ! di kami bati noh !

nakapout naman siyang pumunta sa kabilang table ,

nakita ko naman si cheska kanina pa tawa ng tawa samin .

" kasi naman eh bati na kasi tayo jessica ! sige na "

" ayoko nga bleehhh ! magisa ka ,!" tapos pumunta na o sa counter , mas nagugutom ako sa stress dito kay kris.

"ano po yun mam ?" ~tindera .

" 2 chocolate ice cream pls with toppings :)"

napatingin naman ulit ako sa may table namin cheska nakita ko naman na inaasar niya ang kuya ni si kris naman kinikiliti ang kapatid niya .

pero pansin ko di sila hawig ni kris , mas cute si jessica eh ,

nung makuha ko na yung order namin eh bumalik na agad ako sa table namin .

" cheska oh! "

"wow unnie thanks !" ~cheska .

" oi pahingi ako ! *pouts*" ~kris

" edi bumili ka ! mayaman ka naman eh" ~ako

nakita ko naman siya nag makeface .. hmf bala siya diyan basa ako kakain .

making the manhater fall inl♥veTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon