Happy 11k~
Mararaming maraming salamat po sa sumusuporta ng story na ito I cant promise anything dahil parang 2 years ko na to ginagawa pero di matapos tapos. Pero maraming maraming salamat po talaga. I Love you all mas pagiigihan ko pa po ang mga next chapter.
Jessica's POV.
"wala daw nakakita kung sino yung mga nasa rooftop nun" sabi agad ni kai nung nakarating sa room. mga to napaka O.A sinabi ko nang accident yun at hindi sinadya chineck parin at nag imbistiga.
"Kai relax its just an accident! ok lang ako well itong si kris hindi pero wala naman nagkaroon ng major injuries diba sugat lang so pabayaan niyo na eh mukhang ok na rin naman tong si yi fan eh nangaasar na nga!"
oo grabe sobrang nangaasar na ang dugo ko nga high na masyado kanina ko pa siya gustong ko na siyang sakalin.
"oi sica maganda ka pala ngayon ko lang napansin! " biglang sabi ni kris. sasaya na sana ako dahil pinuri niya ko kaso lang "ay joke lang nagblurr lang pala paningin ko !"
at ayun muntik muntik nang lumanding ang kamao ko sa mukha niya kung di lang ako napigilan ni tiffany.
"Jessica calm down nga" kaasar naman kasi eh.
"ikaw naman Kris tigilan mo na si jessica..." tinignan niya si kris ng seryoso. "kasi tignan mo yung ugat sa noo lumalabas na hahahahaha..." nagtawanan naman sila. Naku nakakainis sila.
~~~
~Suzy Pov.
"YES! MOM YEAH! YOU TOLD ME THAT ALREADY GOSH! MOM"
tapos I hung up. my mom is really...uhm Ill not say it cause its bad you should Love your mom!
"ya! dapat di ka papalpak! look! simple lang tong ipapagawa ko sayo sana magawa na to ng tama! Get it" narinig ko naman na may susmisigaw dun sa may isang bahagi ng hallway. well dahil dakilang chismosa ako eh. nag evesdrop pa ko.
"ihuhulog mo lang yung paso tapos takbo ok?" grabe naman tong babaeng to. magbabasag lang ng paso eh galit na galit pa well di ko makita kung sino yung girl naka pero familiar yung voice nia.
tas nung pinatay niya na ang call umalis na siya. tas nung nakuha ko nadin ang gamit ko sa locker ko ay dumerecho ako room padaan na sana ko sa garden nung makita ko si yi fan! ayun tamang tama may sasabihin ako dito ng.
nagkagulo dahil bigla bigla nag mala superman si Kris at sinagip si sica sila tao tiffany at krystal naman ayun shock at ako.... di makapaniwala..
nakita ko yung paso dun... yung paso na kanina eh eh pianuusapan nung narinig kong babae at nandun din ang babaeng yun nakatingin lang na akala mo walang kasalanan.
Jessica's POV.
"yoyoyo~ I love pipino yo!" tapos bigla naman inilapit sakin ni luhan yung kinakain niya. tapos binatukan ko.
"aish! yoyoyo mo mukha mo!" tapos nagtawanan lang sila
"hahaha.. ikaw naman di ka mabiro tapos" tapos dinikit niya ulit sakin yung kinakain niya na mag pipino. potek talaga to,
"isa pa luhan sisirain ko yang kagandahan mo!" tapos tumigil na siya at sinabi.
"di ako maganda manly ako manly"
BINABASA MO ANG
making the manhater fall inl♥ve
Romanceone girl , na sagd sa kailaliman ang mundo ang pagiging manhater and one boy na sagad sa pagiging maloko at sira-ulo. pano kung isang araw eh mapagtripan ni boy si girl na paibigin sa kanya ito , at pano kung sa pagiging maloko ni boy eh my tendency...