"I'm Ha-Hannah Lee. Ta-ta-transferee."
Tangina bat ako nautal?! Hay leche malamang kinabahan na naman ako. Ganto ko lagi pag kinakabahan nauutal. -_- Punyeta naman nakakahiya don sa nakabusangot na si koyang blonde hihi.
(Author: HINDI PA ORAS PARA MAGHAROT KA IHA)
Okay otor okay. (Author: Good BWAHHAHAHAHAH)
Ako pinauna since ako yung nag-iisang transferee. Kakahiya litsi mga bh3. Kanina ko pa tinititigan si koya blonde hekhek. Ano kaya pangalan nito? Hihi.
Biglang tumayo yung pitong lalaki kasama si koya blonde don takterrrr. Witwiw daming pogi hekhek.
"Hihi"
"Ang pogi ng beybi kabayo ko shet"
"Bwi bwi ko hihihihi"
"Ang pogi nilang lahat i cri"
Sikat ata tong pitong to, halos lahat ng babae dito sa room ganyan agad mga pinagbubulong nung tumayo na sila.
"Kim Namjoon here. Rapper." Ay shet may dimples si koya rapper hekhek.
"Jung Hoseok. I'm your hope. I'm your enjel. J-Hope."
"Pft--" napangisi ako. HAHAHAHAHAHAHAHA POTA! ENJEL DAW EH WOOH KAKAIBA ITONG LONG FEYSU NA TO!
Napatingin sakin yung iba kong kaklase pero nagpoker face na lang ako para di halata lol.
Uy pota may itsura tong susunod ha hihi. Okay ang landi ko. Pero teka bat may dala 'tong microphone na laruan yung totoo? Hahahaha!
"My name ish?!" Bigla niyang tinuro samin yung microphone. Wala ka sa concert koya ha paalala lamang.
"Kim Taehyung"
"Taehyung"
"V hihi"
Walang ganang sagot nung anim na lalaki pero yung huling sumagot eh katabi ko. Hmmm maharot ha. Magkakasundo kami.
"Hehehehe" abnormal ata tong Taehyung eh.
"Kim Seokjin. Jin is the nickname. Pinakapogi." Wala kong masay. Totoo eh husmiyo ang labi mo koya. Patawarin me.
"Park Jimin. Masarap ako este masarap magluto si Jin." Feeling ko tuloy nabibilang talaga ko sa section na to. Mahaharot eh. Hekhek haha joke lamang.
"Jeon Jeongguk. Jungkook is the nickname. Sagana sa ilong." May nabasa ako sa twitter dati eh. Kapag malaki ilong malaki din daw yung down there.
(Author: HOY ANO YAN?!)
YUNG PAA KASI YUNG MALAKI, YUNG PAA!! OO YUNG PAA YON EH NATATANDAAN KO NA HEHEHE
(Author: ah okay. /balik korya/)"Min Yoongi" Ay ano ba yan! Yun lang?! Pero ayos na rin atleast alam ko na pangalan niya hehe.
Bumalik na ulit sila sa kanya kanyang upuan nila. Naubos yung oras namin sa introducing sa English. May dalawang subjects pa bago magbreak. Hay ang tagal gutom na ko huhu.
BREAK
"May boyfriend ka na?" Tanong ni Miami sakin. Siya nga pala si Miami Heat, nickname ko sa kanya yan haha.
"Oy wag ka nga munang personal dyan Miami." Sabay tawa ni ate Peach. Peach Kang. Ang pinakaate samin haha. Pinkish yung pisngi.
"Okay lang yon ate Peach. Hehe. Wala pa ko non Miami. Si Je em at Gabi siguro meron na." Napangisi ako habang sumasayaw yung kilay ko.
"Meron talaga yan sila. Joke" biglang napatawa si Miami. Miami Kyo. Siopao ang mukha. Siya yung katabi ko kanina sa room.
"Syempre naman pero ako lang nakakaalam ng monthsary namin ni beybi ilongski ko." Malanding tawa ni Jm. Jm Joo. Short hair. One sided love kay Jungkook. Pft HAHAHAHAHAH
"Mahal na mahal ko si Jimin." Halatang sarcastic at napairap na lang si Gabi. Nickname ko sa kanya. Gabrielle Pyoung. Gab for short. Height rin ay short kaya pinagpapares siya kay Jimin kasi short din ang height non.
"HOY MAXIPEEL!" sigaw ko. Feeling close ehe.
"AY KABAYO! Ano ba Hannah?! Tagbida ka?" Biglang irap niya sa akin.
"Paano ako di magiging tagbida eh nakatulala ka don sa field at tinititignan yung kabayong kahoy?!"
"Ganon na ba kalakas appeal ng mga kahoy ngayon?" biglang singit ni Miami
"Buti pa yung kabayo ang lakas ng appeal. Eh ako? Mas malakas ang appeal!" mahanging sabi ko.
Kumapit si Je em at Gabi kay ate Peach at biglang sumigaw ng "TULOOOOOONG!!!! HINAHANGIN KAMIIIII!!!!!!"
at dahil si ate Peach ay mababaw ang happiness (Author: /le sings Happiness/ ok bye) ayon di na makahinga sa kakatawa samantalang kami ni Miami -_____________-
"Nyeta ang corny" sabi ni Miami
"Pota oo nga eh" tugon ko
KRINGGGGGGGGGG
"Save by the bell wooh thank you" sabay naming sabi ni Miami
CHEMISTRY TIME
Mrs. Pinky ang teacher namin ngayon at adviser ng maharot section. Kaloka to seating arrangement na hehe.
By alphabetical ang ginawa at mukhang blessed na blessed kami ngayon. Bakit? /smiles devilishly/
"What's your name Miami?" seryosong tanong ni Taehyung
"Ha? Eh sinabi mo na eh." Napakamot na lang ng ulo si Miami. Hahaha tindi mo koya! Oo tama mga bh3! Magkatabi silang dalawa! Hahahaha
"I love your pinky cheeks." Sabay pindot ni Jin sa pisngi ni ate Peach
"Ha? Ah i l-love y-you este i love it too hehe." Medyo awkward na tawa ni ate Peach. Okay next na tayo! Hahaha
"Hi kookie bebs" biglang pacute ni Je em. Napakunot ng noo si Jungkook.
"Este hi Jungkook" pag-ibang sagot ni Jm. Tumango lang sa kanya si Jungkook. Bumaling si Jm ng tingin sa isa niyang katabi "Shet tumango sya potaaaa" mahinang sabi nya habang kinikilig
"Weird" sabi ng binulungan ni Jm. Pft feeling close kasi si Jm hayy.
"Bakit ang dami mong horse stuff?" Tanong ni Hoseok kay Max habang nilalaro nito ang keychain na kabayo ni Max.
"Eh kasi kasi ano ewan eh" sagot ni Max
"Hi pancake Gab" napairap si Gab kay Jimin
Bumaling siya rito and smiled sweetly "Hi pan.....dak Jimin" pinanlakihan ni Gab ng mata si Jimin. Bastos to si Gab haha!
Tulog kasi tong nasa tabi ko badtrip pero ang cute niya matulog hehehe. Teka picturan ko hehehe ang cute. Hehehehe.
Hanggang matapos yung first day natulog lang siya. Wala ba siyang ibang alam gawin kundi ang matulog? Hayy :/
Okay lang ba ang first chapter ng YYD? :D Ano na kayang mangyayari sa susunod na kabanata? Abangan natin. ;) VOTE AND COMMENT naman kayo para maeengganyo ako wahehe -H
BINABASA MO ANG
Yoongi's Yaya Dub
FanfictionMasayahin. Kalog. Sabog. Moody nga lang minsan. Eh paano kung nakilala niya ang isang gatas na lalaki. Pinagpala sa gilagid. Walang kwenta kausap. Nakakaurat. Corny. Mababadtrip ka talaga kapag nakasama mo siya. Pogi kaso kapag iniinis ka nagiging p...