Hindi Pwede

113 12 10
                                    

JM'S POV


Anong akala niyo sa akin? Lalaki? Like duh. Babae po ako~ AYAN TULOY NAPAKANTA NA KO PSH. Espesyal sa akin ang araw na to hehe. Bakit?



FLASHBACK



Kanina pa tunog ng tunog yung cellphone ko dahil sa mga notifications ko sa fb at sa iba pang apps. Jusme busy pa kaya ko huhuhu bastos sila.



/after 5 minutes...../



"Punyeta di ka ba titigil kakatunog?!" Dinuro ko na yung phone ko. Tumunog ulit siya. Buset naman eh!


"Ano ba kasi tong mga notifications na to eh! Tapos Jeon Jeongguk sent you a friend request. Psh friend request lang pala ni kookie bebs ko." Nanlaki mata ko. Nirecheck ko ulit kung totoo ba yung nakita ko.



Jeon Jeongguk sent you a friend request.

Jeon Jeongguk sent you a friend request.

Jeon Jeongguk sent you a friend request.

Jeon Jeongguk sent you a friend request.

Jeon Jeongguk sent you a friend request.

Jeon Jeongguk sent you a friend request.



Lumabas ako ng kwarto at lumapit ako kay mader earthlings.


"Ma...."


"Oh bakit anak?" ngiting tanong ni Mama


"Ma kurutin mo nga po ako sa singit." Natulala pa rin ako


"ARAY NAMAN PO MA EH!" Sabay haplos ko ng paulit ulit sa singit ko huhu kawawang singit :(


"SABI MO KURUTIN KO EH! BAKIT MO KO SINISIGAWAN?!" beastmode na si mader earthlings he he he.


"Joker lang meh mader he he he. Labyu ma he he he" mga pabebe girls ang ate Jm niyo ay hindi nananaginip. TOTOO!!!


"TOTOO SIYA!!! HUHUHU" sigaw ko habang pabalik na sa kwarto ko.


"I LOVE YOU LORD THANK YOU!! JUSME ANG PUSO KO NA UMIIBIG KAY KOOKIE BEBS KALMA KA LANG BH3 MAKAKARAOS TAYO!" sabay palo ko sa dibdib ko. Taena flat na nga pinapaflat ko pa. -_-


Inaccept ko rin naman agad. Bihira to dahil myembro ako ng pabebe girls, kahit crush ko hindi ko inaadd hehe. At jusme naman, ang bait sobra ni Lord sakin huhuhuhu nagvoice message si kookie bebs!!!!


"Don't be late tomorrow, 1 pm @ school. We will have our practice for our performance."


Manahimik kayo. Wala kayong paki kung idownload ko to at iplay buong magdamag sa kwarto ko. Manahimik kayo! Hehehe syempre dinownload ko gagawin ko itong ringtone kapag may narecieve akong messages hehehehe ang galing ko talaga. So jinyus. Pero seryoso akong ipeplay ko tong buong magdamag sa kwarto ko hehe



END OF FLASHBACK



May date kami ngayon at ewan ko ba bakit sa school pa. This day will be remembered by me, kookie bebs' future wife. At dahil sa sobrang excitement ko sa date namin, nandito na ko 10 am pa lang hehe. Napatingin ako sa orasan ko, 12:20 pm. Yes malapit na hihi.


Yoongi's Yaya DubTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon