Namjoon's POV
Seems like they all have their own lovelife huh? Ako na lang wala. Well. Study first. Kidding aside. Hey burn it up. I could make you burn up /winks/ Hey girls who wants to be my girl? Comment lang kayo. /smirk/ (A/N: MAY BAGO NA TAYONG #INTERNATIONALPLAYBOY -__-)
May napapansin ako kay Yoongi. Pakiramdam ko may gusto yon kay Hannah eh. Pano ko nasabi? Sa lahat ng babaeng naeencounter niya si Hannah lang yung inaasar niya. Ito pa.
FLASHBACK
Nabobored na ko so malamang uuwi na ko. Hays. Magaala model na lang ako habang pauwi tas papapicture ako kay Taehyung. Saan na nga ba yon?
"Uy girl nakita ko yung crush mo si Yoongi sa isang classroom. May kasamang babae! Hannah ba pangalan non? Tinuturuan niya eh. Hehe nageavesdrop kasi ako. Mas bagay sila kesa sayo." pangasar nung babae sa kaibigan niya.
FLASHBACK ENDS
Napaeavesdrop din tuloy ako ng araw na to. At kinabukasan pagtapos mangyari ng insidenteng yan. Habang nasa dorm kami hindi siya mapakali. Palakad lakad at nagsasabi sa frame ng kumamon niya na "I like you". Kahit noong nagtutoothbrush siya bigla na lang siyang nagsalita ng "I like you". Kinabahan nga kaming ibang boys baka kasi nababakla na siya sa isa sa amin.
Ang galing ko ba magtagalog? Well. Ganon talaga kapag tall, dark, long and handsome. /smirks/
(A/N: ANG SPG MO NAMJOON HUHUHU! PAGPATULOY MO LANG HEHE)
At sa mga #YOONAH (yoongi + hannah) fans dyan. Guys I'm going to explain OK? I find her cute. Really. Gusto ko siya. Really. But I don't like her romantically. :) Relieved na ba mga nagkakacrush sakin dyan? Kidding.
At nakaisip na ko ng plano para umamin na si Yoongi. BWAHAHAHAHAHA
@DORM
"Uy Yoongi. May sasabihin ako." ani ko. Sisimulan ko na hehe. Tinanguan niya lang ako. Mukhang nainis siya nung ako yung nakasalo kay Hannah. Hays.
"You know what, I like this girl named Hannah." ngiti ko sabay tingin ko sa kanya.
"Wala naman sigurong nagkakagusto sa kanya dito, hindi ba?" I glanced at him. Nakita kong napaangat ang upper lip niya at tumawa. Yes it's sarcastic. Ang galing mo Namjoon, it's effective!
"Ako. I like her." THERE!
"WOAH." this is to hide my excitement and I laugh at him teasingly.
"Then... May the best man win?" I offered him my hand but he just looked at it while nodding. Tumalikod na siya paalis. Ganon na rin ang ginawa ko. But before I open my room's door he called me.
"By the way. I am the best man." He smiled devilishly before walking away.
After 3 months. Really glad to be back here and update. Nakakamiss pala. Haha! Actually hindi ko na dapat itutuloy to eh wala na kasi akong maisip na idudugtong. ╥_╥ pero a friend of mine insisted me na ituloy ko daw kasi nabitin siya. We made a deal. She gave me ideas. Thanks Anthonila! ♡ Short update for you guys! Namiss ko comments at votes niyo. :) I'm sorry ngayon na lang ulit bumalik. twt: yoongynna. -H
BINABASA MO ANG
Yoongi's Yaya Dub
FanfictionMasayahin. Kalog. Sabog. Moody nga lang minsan. Eh paano kung nakilala niya ang isang gatas na lalaki. Pinagpala sa gilagid. Walang kwenta kausap. Nakakaurat. Corny. Mababadtrip ka talaga kapag nakasama mo siya. Pogi kaso kapag iniinis ka nagiging p...