2. 'CRAP!'
One week.
One week na ang nakakaraan simula nang nagtransfer ako dito. One week ko na ring friend si Kiah (self proclaimed) at one week na rin akong pinepeste ng insectcure girls. Sheez! Ano bang nagawa ko sa kanila para pag tripan nila ko?
Kainis talaga! kesyo nilalandi ko raw yung prinsipe nila. Duh! Seriously? Prinsipe? Sa Pilipinas? Are you kidding me?
Pero hinahayaan ko na lang, ayoko pumatol sa pagiging childish nila.
Psh. kesa isipin yung mga insectcure na yun , maliligo na lang ako.Nakakapang-init ng ulo eh.Tsaka ang lagkit ng pakiramdam ko katatapos lang kasi ng PE namin at volleyball ang game.
“Hmm… San nga ba ang shower room dito?” May sarili kasing shower room ang school namin. At sa sobrang laki nito kaya hindi ko pa rin sya nalilibot. Atsaka first time kong maliligo sa shower room ng school kaya di ko pa alam kung nasaan.
May nakita akong karatula na nakasabit sa dingding, yung parang sa mga mall? ang nakalagay ‘C.Shower Room’ tapos may nakalagay sa baba left wing. Kaya kumaliwa ako.
*Lakad* *Hanap*
*Lakad* *Hanap*
*Lakad* *Hanap*
*Lakad* *Hanap*
GOTCHA
Nakita din kita sa wakas
“C.Shower Room ” Binasa ko pa yung nakalagay sa karatula sa taas ng pinto.
'Eto na nga' sabi ko sa sarili ko, sabay pasok
Pagpasok ko sa loob.Walang tao . Yes.
Pero bakit ganun? Ibig sabihin wala man lang sa mga classmate ko ang nakaisip na mag shower pagkatapos ng PE? Edi uuwi sila ng pawisan nun? Gross! Tss. Hayaan na nga pakialam ko sa kanila. Basta ako maliligo.
Kaya naman nilabas ko na yung susuotin kong damit galing sa bag ko. Tutal ako lang naman ang mag isa dito, tsaka sure akong nag uwian na rin yung ibang estudyante. Last subject na kasi namin yung PE. Soooo… maliligo na ako.
“Lalalala ~ ang sarap maligo Lalalala~ ang sarap ng tubig Lalala---”
*EEEENNNKKK*
‘huh ? bumukas yung pinto ?’ tss yaan mo na nga , malamang edi may maliligo. Tuloy mo na nga yang ginagawa mo Xander !
“Lalalala~ Lalala~” Nakanta pa rin ako, pero syempre mahina na lang.
“I told you she will regret this”
Narinig kong sabi ng isang unfamiliar voice. Pero babae eh. Well, kawawa naman yun. Kung sino man yung tinutukoy nya .Narinig kong sumara ulet ang pinto
Kaya ipinagpatuloy ko na lang ang paliligo. Nang natapos na ko itinapis ko na ang towel sa katawan ko. At dahil sa isang towel lang ang available sa shower room na to kaya hinayaan ko na lang na tumutulo yung buhok ko .Alangan namang unahin ko pa yung buhok ko kesa sa katawan ko noh.
Paglabas ko sa cubicle…
.
.
.
.
O.O)???
CRAP !
.
Where’s my bag ?!
And most importantly
Where’s my CLOTHES ?!
*****
a/n:
HELLOOOOO !
IM CONFUSED KUNG UUMPISAHAN KO AFTER THE SCANDAL OR
BEFORE ....
BUT I DECIDED TO BEGIN THE STORY
FROM THE BEGINNING XDDD
BINABASA MO ANG
She's Innocent.She's a Slut
RomantizmShe’s sweet She’s innocent She’s pretty She’s smart She came from a wealthy family And She has lots of friends They say, that she’s almost perfect She has everything .. But things suddenly change … Because of a F*cking humor A f*cking scandal And...