1. Hậu Showtime ep12

616 22 0
                                    

- Baekie à...baekie...

- ...

- Đừng giận mà...

- ...

Hiện tại đang có một con sói nhỏ bám đuôi một con cún con mà luôn mồm gọi. Haizz 10 mẩu còn lại của EXO chỉ biết nhìn mà thở dài. Thật ra cũng có gì đâu bạn Chan nhà ta chỉ là vì ăn mà lỡ bơ bạn Baek nhà ta mặc cho người ta không ngừng gọi, sau đó lại còn trêu trọc cậu và cuối cùng còn không ngừng tình tứ với những thành viên khác. Thế nên bây giờ có cảnh một tên cao lêu nghêu cứ bám sau lưng người ta.

RẦM

Phù chút xíu nữa là đi tong cái mũi rồi. ChanYeol sờ chiếc mũi đáng thương của mình rồi lại bắt đầu quay sang gõ cửa.

-Baekhyun à nghe anh nói đi anh không cố tình mà, nghe anh nói đi...anh....

Vâng hiện tại trước cửa phòng bạn nhỏ Baek có một kẻ cứ đứng mà lải nhải liên thiên nếu không phải đây là ký túc xá EXO, nếu không phải những người còn lại đã sớm quen với cảnh này thì kiểu gì cũng có người bị đưa vô trại rồi.

- STOP ! Anh ngừng lại cho tôi nếu không đừng trách.

Cánh cửa phòng bật một đầu nhỏ nhỏ xinh xinh xuất hiện nét mặt nhăn nhó không giấu được sự tức giận. Cậu đang bực nha, đang giận nha còn muốn làm cậu đau đầu đến phát điên à cái tên Phác chân cong nhiều răng kia.

RẦM

Cánh cửa lại một lần nữa bị đóng mạnh không thương tiếc bỏ lại bạn Chan mặt ỉu xìu như bánh bao thiu của XiuMin. Những thành viên còn lại chỉ có thể vỗ vai bạn mà an ủi, nhất là mấy anh công, gì chứ ai mà không rõ trong nhà này có một luật không và không bao giờ được vi phạm đó là : chọc giận vợ.

Haizz...hiện tại trên sofa có một cái sào đang vắt vẻo không ngừng thở dài mà theo thống kê của cậu em út thì ít cũng phải hơn trăm lần rồi.

- Cái tên kia có định cho ai nghỉ ngơi không?

Người uy quyền nhất EXO cuối cùng cũng không chịu nổi mà lên tiếng. Thật là mọi người ai cũng mệt mỏi vậy mà 2 tên nhóc này còn... thật là với uy quyền là appa Kris ta đây không thể để gia đình này lộn xộn như thế này mãi.

- Baekhyun mở cửa ra cho hyung.

Kris quát lớn vọng vào phòng đủ để người trong phòng biết anh giận dữ như thế nào. Và đúng là sức mạnh của Appa cánh cửa phòng từ từ mở ra.

- Tên kia còn không mau vào, liệu mà giải quyết cho xong còn ra ăn tối.

Liếc nhìn cái kẻ vẫn còn đang ngồi ngẩn ra nhìn người vừa xuất hiện sau cánh cửa, rồi khi bừng tỉnh thì như con sói điên cuồng lao vào phòng như thể nó có thể biến mất vậy.

- Hai đứa có gì thì ngồi lại nói cho rõ đi rồi ra ăn cơm.

Suho_ umma nhẹ nhàng dặn dò trước khi đóng cửa trả lại cho 2 người trong phòng một thế giới riêng.
....

Trong phòng

Không thèm nhìn người kia lấy một cái, Baekhyun liền trèo lên giường trùm chăn kín đầu.

- Baekie đừng giận nữa mà, anh thật sự không cố ý mà...

ChanYeol vừa nói vừa nhẹ nhang lay lay cái cục tròn tròn trên giường nhưng vẫn không thấy động tĩnh. Thật là cái tính trẻ con này của người iu anh thật rắc rối mà nhưng biết sao được anh chính là iu một Baekhyun như vậy. Haizz phải dùng chiêu cuối cùng thôi.

- Kaeb song ~ xin lỗi, kaeb song ~ đừng giận mà.

Lật tung chăn để người kia nhìn vào mình rồi sử dụng màn V-sign kết hợp với cậu nói phổ biến của cậu. Tay chữ V đưa lên mắt đầu thì lắc qua lắc lại mồm thì không ngừng kaeb song ~ khiến cho ai kia không nhịn được mà bật cười.

- Cười như vậy mới là Baekhyun của anh chứ.

ChanYeol nhân cơ hội ôm chặt người iu vào lòng mặc cho cậu đẩy mình ra. Bảo anh làm gì cũng được, bảo anh buông người trong lòng ra thì thà lấy mạng của anh còn hơn.

- Đáng ghét, trả tiền bản quyền đây? Lần sau còn dám làm vậy thì biết tay tôi.

Baekhyun giơ tay mình thành nắm đấm hướng về người kia nghiêm mặt đe dọa. Cậu sau một hồi nghĩ kỹ thấy mình cũng hơi quá đáng nhưng xí cậu là ai chứ EXO Byun Baekhyun muốn cậu nhận lỗi làm hòa trước thì mơ đi.

Nhìn người trong lòng không biết nghĩ gì mà cười thật mãn nguyện thật đáng yêu mà. Anh nhẹ đặt lên tóc cậu một nụ hôn rồi kéo ra cậu ra ngoài ăn cơm cùng mọi người, không nhanh là không có đồ ăn cho xem. Và có lẽ vì thế mà anh không nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng cùng nụ cười vô cùng hạnh phúc của cậu.

Rất nhanh cả hai lại bắt đầu cuộc chiến đồ ăn cùng mọi người, tiếng cười tràn ngập trong ký túc xá nhỏ của 12 chàng trai EXO.

Tình yêu là như thế đôi lúc phải có chút giận hờn để ta biết sự quan trọng của nhau.

ChanBaek storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ