7. Thói quen

228 11 0
                                    

Có những thứ thân thuộc tới mức trở thành thói quen lúc nào không hay.

V-sign, v-sign, lại v-sign Baekhyun ngồi xem lại đống ảnh của mình mà không khỏi giật mình. Hơn phân nửa số ảnh được chụp với tạo dáng v- sign mà rõ ràng cái điệu đó là bản quyền của kẻ kia mà.

Thật là nhìn cái dáng của mình trong ảnh mà cậu bất giác lại nhớ tên đó quá đi. Người ta thường nói sống chung với nhau lâu ngày sẽ nhiễm tính nhau, ban đầu cậu không tin nhưng giờ thì hay rồi nhìn xem cậu bây giờ cứ thấy máy ảnh là tay lại bất giác đưa lên tạo v-sign haizzz...

Kệ đi coi như có qua có lại ai kêu tên đó cứ suốt ngày kkaeb song ~~

– Có gì hay mà cười một mình vậy?

Bóng người cao lớn quen thuộc ôm chầm lấy Baekhyun từ phía sau tò mò ngó vào màn hình chiếc ipad.

– Vô duyên, về khi nào sao không có tiếng động gì vậy.

Baekhyun tắt màn hình quay lại cốc người kia một cái, khiến cho ai đó nhăn mặt vì đau. Nhưng vòng tay thì càng ôm chặt lấy cậu rúc sâu vào bờ vai cậu.

– Mệt chết mất.

Baekhyun vốn muốn đẩy người kia ra nhưng nghe vậy không hiểu sao trong lòng lại đau nhói. Mắt thâm quầng, khuôn mặt nhợt nhạt người cũng gầy đi rồi đây mà là happy virus của EXO sao.

Cậu biết dạo này anh rất vất vả hoạt động cùng nhóm thôi đã mệt lắm rồi lại còn phải quay roommate nữa, anh gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

– Này về giường mà ngủ đi.

Nhẹ nhàng đẩy đẩy cái người đang dính chặt trên người mình mà lơ mơ sắp ngủ gật tới nơi. Thực ra cậu cũng không nỡ đánh thức anh đâu nhưng mà đỡ một người cao hơn mình cả một cái đầu không phải chuyện dễ.

– Không muốn, không buông...

Chanyeol không những không buông mà còn càng rúc sâu vào Baekhyun mà cọ cọ làm lũng khiến cho cậu nhịn không nổi mà bật cười khúc khích.

– Cùng về giường được chưa.

Thật là...cậu đầu hàng trước tên cứng đầu này rồi. Chanyeol được vậy thì liền vui vẻ ôm cậu tới giường nhưng không chỉ dừng ở đó, vừa đặt cậu lên giường anh liền chiếm lấy môi cậu như để thỏa nỗi nhớ mong. Đôi tay hư hỏng bắt đầu lần mò vào áo cậu. Baekhyun những tưởng lần này xong rồi tự dâng mình cho sói thì động tác của người kia đột ngột dừng lại, đồng thời trên người có thêm một sức nặng.

Mở mắt nhìn thì thấy người kia đã say giấc nồng trên người mình. Biểu tượng cảm xúc squint!!!!!

Thật là...nhẹ nhàng giúp người kia nằm sang bên cạnh, vốn định dậy nhờ Kyungsoo nấu cho anh vài món nhưng nào ngờ bị ôm cứng không thoát ra được.

Đành vậy Baekhyun đặt một nụ hôn lên môi anh rồi cũng rúc vào lòng anh dần chìm ngủ. Bản thân cậu cũng nhớ hơi ấm nơi anh, nhớ vòng tay anh. Cứ như vậy nếu không có anh cậu biết sống sao đây.

Baekhyun có lẽ vì mải suy nghĩ mà không biết rằng ai đó đang nhìn cậu mà cười vô cùng hạnh phúc. Yêu cậu đã thành một phần trong cuộc sống của anh thành một thói quen không thể bỏ.

Baekie của anh ngủ ngon.

ChanBaek storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ