– Xí! đáng ghét.
Baekhyun nhìn chằm chằm vào điện thoại, lại không hài lòng liếc cái kẻ có phòng mà không về lại sang tranh giường với người khác.
– Sao vậy? Anh có làm gì đâu, chỉ ngồi im còn gì?
ChanYeol bất mãn nhận cái liếc mắt từ người kia, cậu không cho anh ôm anh đâu có dám ôm đâu hixhixx
– Nhìn xem, cái hình này là thế nào?
Baekhyun đem màn hình điện thoại giơ lên trước mặt ai kia, dám ở sau lưng cậu làm trò cơ đấy.
– Làm trái tim, không được đẹp lắm...tại em tự dưng cúi xuống đó...
Những lời cuối chỉ dám lẩm bẩm trong miệng, nói ra là chết đó.
– Đang ở trên sân khấu, anh muốn chết hả?
Baekhyun nhìn cái bản mặt đầy tự hào trước mặt đưa tay đánh bộp một phát. Bao nhiêu người như vậy xấu hổ muốn chết, hôm trước còn đòi nắm tay trong khi đang truyền hình trực tiếp nữa. Cũng may không có bị quay lên, không là coi như xong rồi ( nhà đài không quay nhưng Fan thì quay không bỏ sót chi tiết nào anh an tâm ).
– Bình thường mà, em cứ làm quá.
ChanYeol bị đánh vô cớ xoa xoa tay vai cái xong quyết dịnh dứt khoát kéo người ôm chô bõ tức.
– Nè làm gì đó, cấm ôm mà buông ra.
Baekhyun dĩ nhiên không để yên cho kẻ nào đó tác oai tác quái, cuối năm là cứ được đà lấn tới phải phạt cấm túc cho chừa.
– Thôi mà bay qua bay lại nhớ muốn chết, cho anh ôm đi.
ChanYeol nhất định không buông ôm chặt người còn dụi dụi vào vai làm nũng.
– Chỉ được cái dẻo miệng, đi quay phim với gái sướng quá còn kêu gì.
Giọng nói mang theo vẻ giận dỗi cùng ghen tuông.
– Công việc, công việc thôi làm gì có ai bằng Bacon của anh.
Biết là người kia lại ghen tuông ChanYeol vội dỗ dành. Anh cũng đâu muốn nhưng công việc là vậy, anh còn biết làm sao. Anh không thể vì cá nhân mình mà ảnh hưởng tới cả nhóm được.
– Hừ! Không thắng được anh. Làm gì thì làm đừng có để thành cái sào là được.
Baekhyun cũng không đôi co nữa, lịch trình cuối năm dày đặc anh lại phải bay qua bay lại Trung Quốc thời gian bên nhau không có. Cậu cũng không muốn lãng phí nó vào việc cãi nhau.
– Đừng có chê anh, em thì khác gì lại gầy đi rồi ôm không thích.
Anh siết chặt vòng tay ôm cậu, cứ cuối năm là lại chạy sô ai cũng mệt mỏi nhiều khi nhìn cậu lờ là lờ đờ ở sân bay mà chỉ muốn lao đến ôm vào lòng thôi.
– Không thích thì đi mà ôm người khác.
– Người khác muốn anh cũng không thèm, chỉ ôm Bacon của anh thôi.
Nói rồi đặt lên tóc cậu một nụ hôn, mặc cho thị phi giữa trốn showbis phức tạp. Chỉ cần có cậu bên cạnh với anh đó đã là quá đủ rồi.
Cuộc sống mà không thể yêu cầu mọi chuyện theo ý mình được, có đôi khi chỉ cần có một người hiểu mình là được. Có một người cùng chia sẻ bên cạnh khi mình cần vậy là đủ.
Baekhyun cũng không lên tiếng chỉ đơn giản hưởng thụ vòng tay ấm áp của người kia.
Mặc cho bão táp mưa xa, mặc cho thị phi đen tối, mặc cho báo chí thêu dệt. Cậu không để tâm với cậu có vòng tay anh thì mọi thứ đều không là gì cả.
Một năm lại một năm sẽ trôi qua cậu chỉ mong sẽ tiếp tục được cùng anh bước đi trên con đường đã chọn. Nắm tay nhau vượt qua tất cả, đó chính là hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek story
Fanfiction[T] Chanbaek story [Series-Drabble| Chanbaek, EXO] Author: Smile Pairings: ChanBaek, Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: pink, hài.... Author's Note: Fic chỉ là những mẩu chuyện nhỏ không đầu không cuối về Cha...