21. Marry you

146 7 0
                                    

– Park ChanYeol con có đồng ý lấy Byun Baekhyun làm vợ, nguyện cả đời yêu thương ốm đau bệnh tật không rời.

– Con đồng ý.

– Byun BaekHyun con có đồng ý lấy Park ChanYeol làm chồng nguyện cả đời yêu thương ốm đau bệnh tật không rời.

– Con đồng ý.

– Ta tuyên bố hai con là vợ chồng, chú rể có thể hôn cô dâu.

– Bốp!

– A!

– Lảm nhảm cái gì đó.

Baekhyun ném cho cái tên ngồi bên cạnh ánh mắt đầy khinh thường, khi nghe cái màn tự biên tự diễn vô cùng điên rồ của tên chó bự. Cái gì cô dâu với cả chú rể, có đi chăng nữa chú rể phải là cậu a~

( Au: Baek à trọng điểm của anh hình như có gì không đúng.

Baek: ý kiến gì * ánh mắt hình viên đạn *

Au: * Vọt lẹ * )

– Đau! Em định ám sát chồng ngay trong ngày cưới sao?

ChanYeol xoa xoa đầu đau lòng nhìn " vợ " đầy ai oán.

– Ngày cưới! Chồng! Park Chân Cong nhà anh đang nói cái gì vậy hả???

Baekhyun liếc cái tên nào đó mà quát lớn, chỉ mong có thể làm cho cái đầu óc đen tối kia được khai sáng.

– Anh đang lái xe, em nhỏ tiếng đi được không? Mà anh nói có gì sai, hôn lễ của chúng ta có biết bao nhiêu người làm chứng em còn chối.

ChanYeol cố tập trung lái xe mắt nhìn thẳng phía trước nhưng vẫn cố thi thoảng liếc sang bên cạnh nói lý.

– Hôn lễ! Khi nào? Ở đâu?

Baekhyun vẫn không thể theo kịp cái tư duy của tên chó bự nhà mình, nhưng cũng biết điều hạ giọng ngồi yên bên ghế phụ.

– Khi nãy đó, JunMyun hyung làm chủ hôn còn gì? Em cùng anh còn cảm ơn mọi người, nhẫn cũng đeo rồi mà,
lúc đó em ôm hoa nhìn thật đáng yêu~

Hotgirl mạng xã hội, đúng chất hotgirl ánh mắt đầy mơ mộng cùng hạnh phúc của thiếu nữ khi nói về hôn lễ của mình.

– Đó là lên nhận giải hôn lễ cái gì? Anh chỉ giỏi suy...diễn...

Không nhắc đến thì thôi nhắc đến lại khiến cậu có chút ngượng. Tình cảnh lúc đó đúng là có chút...có chút giống tên chó bự kia nói thì phải.

– Mặt em đỏ kìa, còn chối.

ChanYeol trưng ra nụ cười ngàn năm không đổi đắc ý nhìn " vợ ".

– Làm gì có...

Baekhyun cũng chẳng hiểu sao mặt bất giác nóng bừng, lời nói cũng trở nên lắp bắp. Thật là xấu hổ quá đi mất~

– Ha ha có gì mà phải ngại " vợ chồng " với nhau Á

ChanYeol tội nghiệp chưa kịp nói hết câu đã bị nhéo tai một cái may là bình tĩnh giữ vững tay lái. Nếu không là vừa lấy " vợ " chưa kịp " ăn " thì đã mất răng rồi.

– Lái xe! Còn nói lung tung thì về không đi đâu hết.

Baekhyun ngượng quá hoá giận mà trút hết lên cái tên đầu trò hại mình cũng bắt đầu nghĩ lung tung.

– Được rồi, " vợ " đừng giận, hiếm lắm mới được đi chơi riêng về thì phí lắm.

Ai đó trưng ra bộ mặt cún con, nịnh nọt thiếu điều quỳ gối ôm chân nài nỉ.

– Hừ...

Baekhyun cũng chẳng thèm chấp nữa quay mặt gặp cảnh bên ngoài, cho đỡ...ngượng.

Rất nhanh đã tới nơi, ChanYeol vô cùng ra dáng ông " chồng " mở cửa xe cho " vợ ", lại nhanh nhẹn cất xe rồi nắm tay vợ sóng bước cùng đi.

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì đâu phải là hotgril mạng xã hội, cho nên ngay nhìn thấy tên mình được khắc lên hàng rào thì ngài Park của chúng ta liền nở một nụ cười đầy nguy hiểm.

Một lát sao trên instagram lại được một phen xôn xao trước bức hình của hot girl mạng xã hội. Nhìn qua thì tưởng chừng là cảm ơn Fan và mọi người, là tự sướng khi thấy tên của mình. Nhưng nếu bạn để ý trọng điểm là ở cặp dò và cặp mông chẳng may lọt vào màn hình. Và thế là với tốc độ xử lý thông tin level max của EXO – L cùng sự hùng mạnh của ChanBaek shipper không khó khăn nhận ra chủ nhân của 2 bộ phận đó.

Haha... Lại một lần nữa Park ChanYeol thán phục sự thông minh của bản thân mình, vậy là ai cũng biết hai người đang đi cùng nhau. " hưởng trăng mật " a~ quá là hợp lý luôn.

– Chân dài mà sao chậm như rùa vậy, không nhanh sẽ muộn đó.

Baekhyun nói vọng lại cái kẻ còn không biết làm gì mà đứng cười như thằng ngốc phía sau mình.

– Tuân lệnh " vợ ".

Nói rồi lao lên ôm lấy người kia vào lòng, hai bàn tay đan chặt vào nhau.

– Cẩn thận lời nói, nhanh buông ra mọi người thấy thì sao?

Baekhyun dù hơi luyến tiếc nhưng cũng đành đẩy ai đó ra. Dù sao thân phận cả hai đều là người công chúng, nếu không may bị phát hiện kiểu gì ngày mai cũng xuất hiện trên đầu các trang báo cho xem.

– Không sao, không có ai đâu nhanh lên không về muộn lại phải nghe JunMyun hyung giảng đạo mất.

Hai người nhìn nhau không nói, bàn tay nắm thêm siết chặt sóng bước đi về phía trước. Và có lẽ tương lai của họ cũng sẽ như vậy sẽ mãi cùng nhau tiến bước.


ChanBaek storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ