8. The ultimate group

214 8 0
                                    

– Cái tay, háo sắc.

Baekhyun bật dậy chỉ màn rồi lại chỉ vào cái tên đang nhe răng cười trên ghế. Hôm nay có dịp rảnh rỗi nên cậu nổi hứng xem lại The ultimate group chương trình cả nhóm mới tham gia. Xem lại phần biểu diễn năng lực xấu hổ muốn chết vậy mà anh còn trưng ra bộ mặt tự hào. Ừ thì thì cái tính tửng là bản chất rồi, nhưng vấn đề là ở trò chơi xếp đồ.

Cậu lúc đó chăm chăm vào cuộc chơi nên không để ý gì nay coi lại mới thấy bàn tay hư hỏng của ai đó. Thật là giữa bàn dân thiên hạ lại còn lên truyền hình vậy mà vẫn không bỏ được cái tật táy máy.

– Sao nào vợ anh anh sờ có gì sai.

Vâng trong khi bạn Baek đang suy diễn lung tung thì bạn Chan lại thản nhiên buông một cậu khiến cho người kia đứng hình.

– Đồ Phác đầu to nhà anh, đấy là chương trình được chiếu cả nước, cả nước đó.

– Thì sao? Anh còn đang hối hận đây, biết thế kéo lại hôn một cái.

Vừa nói vừa chỉ vào màn hình lúc này là cảnh quay Baekhyun đang ngồi giữa hai chân Chanyeol cố đè chiếc phao xuống.

Rầm

Tâm trí Baekhyun chính thức sụp đổ sau câu vừa rồi. Cậu đâu có mặt dày được như anh, nếu chuyện đó mà xảy ra thật chắc cậu không dám ra khỏi phòng mất.

– Thôi nào anh với em thế nào mọi người còn không biết sao? Nghĩ nhiều làm gì đã lùn nghĩ nhiều sẽ lùn hơn đó.

Anh kéo cậu ngồi lên đùi mình dựa vào vai cậu mà tiếp tục xem. Baekhie của anh đáng yêu như vậy thỉnh thoảng phải khẳng định chủ quyền không là mất lúc nào không hay.

Baekhyun mặc dù xấu hổ nhưng nghĩ lại thấy vui, bởi anh làm vậy chứng tỏ anh rất quan tâm cậu. Bất chấp dư luận xã hội anh vẫn muốn thể hiện tình cảm với cậu, điều đó khiến cậu vô cùng hạnh phúc. À mà khoan...lùn...

– Phác đầu to anh nói ai lùn hả hả???

Thảm rồi

Chanyeol nghĩ thậm nhìn người yêu trưng ra cả hàm răng sáng loá. Baekhyun cũng cười hiền vớ lấy con rikuma chuẩn bị đánh người.

– Tha cho anh đi kkaeb ~ song

– Không bao giờ.

Vậy là hai người cứ thế rượt nhau khắp nơi. May mà umma Suho và D.O không có ở nhà nếu không cả hai kiểu gì cũng bị la mắng và phạt vì tội phá hoại của chung.


ChanBaek storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ