Baekhyun cầm tờ kịch bản mừng thầm, cuối cùng cũng có ngày này, Phác Chân Cong đáng ghét tôi sẽ cho anh thấy tôi đây không những mị lực hơn người mà còn có thể " làm công " không kém gì anh.
Anh cứ đi mà ôm ấp hú hí với đám " mỹ nhân " của anh đi.
Mà ở nơi nào đó có người tâm trạng đang vô cùng vô cùng không tốt, dự là có thể phát lửa đốt cháy cả cánh rừng có khi, ai bảo người này mang năng lực lửa làm chi.....
9/4/2015 hai tập đầu tiên của Exo next door lên sóng trong sự mong chờ của Exo-L và không phụ lòng fan hai tập chỉ vỏn vẹn chưa đầy một tiếng đã tạo lên cơn sốt.
Khắp các trang mạng cá nhân Facebook, Line, Instagram...được dịp bùng nổ mà chủ đề hot của hot là hình ảnh chàng hoàng tử ballad Châu Á cùng cậu em út tình tứ trên sofa.
ChanYeol nhìn lướt qua một hàng dài những bình luận mà lại muốn bốc hoả, cái gì mà thời đại của BaekHun, cái gì mà Baek tổng công...đúng là ngớ ngẩn, ngu xuẩn. Baekhyun của anh nhỏ nhắn đáng yêu như vậy công gì mà công chứ, thụ rõ ràng ra đó, đúng là không có mắt nhìn.
Anh biết mà kiểu gì cũng sẽ như vậy, hôm quay cảnh đó anh đã phải nhẫn nhịn lắm mới không nhảy vào đánh người. Vợ mình không được ôm lại còn đứng nhìn vợ mình ôm người khác ( người khác??? em út bảo bối của nhóm mà là người khác sao?)
không tức mới lạ.Thế mới nói số lần anh tức giận trong phim này còn nhiều hơn số lần anh tức giận từ khi sinh ra tới giờ.
Cũng là cái số, ai kêu anh yêu phải ngạo kiều thụ. Từ vụ bộ phim lần trước giờ đến lần này lại còn trước mặt cậu nữa chứ, khẳng định giờ này cậu hẳn vui lắm vì đã thành công chọc anh phát điên lên.
– Tiểu Hun đáng yêu lại đây anh thương.
ChanYeol nghe tới cái giọng ngọt xớt lại nhìn tới cảnh trên ghế hai người một cao một thấp dựa vào nhau mà trên tivi lại vô cùng hợp lý lại chiếu cảnh chàng trai thấp đang trấn áp chàng trai cao dưới thân. Thế này thì đúng là quá lắm rồi, không thể nào chấp nhận được.
– Byun – Baek – Hyun.
Baekhyun thấy có người gọi tên mình thì liền ngoi đầu lên ngó xung quanh, để rồi khi bắt gặp ánh mắt cùng vẻ mặt của ai đó thì bất giác rùng mình. Bộ dáng lạnh lùng này là sao, không phải chỉ có khi diễn xuất trong phim thôi à, sao lại xuất hiện ở ký túc xá.
– Nhìn gì mà nhìn, SeHun em ra ngoài đi hyung cần nói chuyện với " tiểu công " của em một chút.
Cậu em út nhìn dáng vẻ ngàn năm khó gặp của ông anh thì liền hiểu vội chạy đi tránh bão. Người ta vẫn nói mấy người suốt ngày cười cười nói nói khi tức giận càng kinh khủng, cậu vẫn muốn sống tiếp với gấu trúc nhà cậu a~~~
Căn phòng hiện tại chỉ còn lại hai người, mà trên màn hình đang chiếu đến hình ảnh chàng trai với vẻ mặt lạnh lùng tức giận xuống lầu liếc hai kẻ trên ghế.
– Vui lắm đúng không?
ChanYeol lạnh lùng ngồi xuống vớ điều khiển tắt tivi chính thức đem không khí trong phòng hạ xuống âm độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek story
Fanfiction[T] Chanbaek story [Series-Drabble| Chanbaek, EXO] Author: Smile Pairings: ChanBaek, Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: pink, hài.... Author's Note: Fic chỉ là những mẩu chuyện nhỏ không đầu không cuối về Cha...