Buổi tối ký túc xá EXO, lúc này mọi người cũng đã về phòng chỉ còn lại Baekhyun chủ nhân hiện tại của phòng khách. À không bên cạnh còn có một người khác dù có phòng riêng nhưng chẳng mấy khi ở, suốt ngày tranh chỗ ngủ với người ta.
– Sao cậu lại ra đây, nhanh về phòng đi.
Baekhyun đẩy đẩy cái kẻ đang xán vào mình ra, có phòng ngủ đoàng hoàng vậy mà tối nào cũng mò ra chiếm địa bàn của cậu là sao?
– Không về đâu, về lại làm kỳ đà cản mũi chuyện tốt của ta.
Chanyeol ra vẻ tội nghiệp còn không quên kèm theo thở dài một tiếng, làm cho cái người mình đầy " chính nghĩa " như Baekhyun bắt đầu mủi lòng.
Đùa chứ lần nào cái tên này cũng dùng có mỗi một cái lý do này, vậy mà chẳng hiểu sao cậu vẫn bị cái bản mặt ngây thơ vô (số) tội đó lừa. Mà đâu phải đơn giản chỉ là chiếm mất chỗ ngủ đâu còn bị lợi dụng mà " ăn đậu hủ " lúc nào không biết nữa chứ.
Haizzz chỉ biết trách bản thân cậu quá tốt bụng, quá hiền lành đi. ( anh ơi xuống đi trên đó lạnh lắm, anh sợ lạnh mà )
– Nè, hồi chiều chiếu The Return of Superman đó, chúng ta cùng xem đi.
Chanyeol hào hứng đề nghị còn không quên lôi chiếc lap của mình ra, chuẩn bị sẵn sàng. Baekhyun dĩ nhiên không ý kiến cậu cũng muốn ngắm cặp song sinh nữa, nói tới là lại nhớ muốn gặp lại quá đi. Thế là cả hai hào hứng tập trung vào màn hình máy tính bắt đầu sự nghiệp cao cả.
– Lần sau phấn khích thì cấm động chạm tớ biết chưa?
Baekhyun xem màn hình vừa chiếu đoạn mở đầu thì đã thấy mình, hết bị vỗ vai lại đá mông thì không khỏi uất ức.
– Quen rồi biết làm sao được.
Chanyeol xụ mặt lại theo thói quen vỗ vỗ ôm ôm người Baekhyun, việc tiếp xúc với người kia luôn khiến cậu cảm thấy an tâm, cũng như bình tâm lại cảm xúc của mình. Baekhyun chính là liều thuốc duy nhất có thể giúp cậu cân bằng cảm xúc, giờ bảo bỏ sao bỏ được. Cậu nghĩ mình có lẽ " nghiện " Baekhyun mất rồi.
– A~ đáng yêu quá đi~
Baekhyun cũng chẳng rảnh đôi co với ai đó, lại tập trung vào màn hình cứ mỗi lần nhìn thấy nụ cười của cặp đôi song sinh là lại nhịn không được phấn khích. Nhất là cái cảnh cậu cùng Seoeonie~ làm hình trái tim dễ thương quá đi~
– Hahahaha Chanchan đúng là mất mặt mà.
Baekhyun chỉ vào màn hình chiếu đoạn Chanyeol và Seojun đi siêu thị mà ôm bụng cười.
– Không được cười.
Chanyeol nghĩ tới lúc đó mà thấy mất mặt quá chừng còn đâu rapper nổi danh Chanyeol nữa chứ?
– Nói thật đi, lúc đó cậu đã nghĩ là bác ý xin chữ ký của cậu phải không?
Baekhyun đưa tay lau nước mắt, lém lỉnh trêu chọc cái kẻ đang đen mặt bên cạnh.
– Cấm cậu không được nhắc đến nó nữa.
– Tớ cứ thích nhắc đó, happy virus của chúng ta bị cho ăn bơ tới bội thực luôn hahaha ưm...
Baekhyun còn đang cười liền bị thứ ấm ấm mềm mềm chặn lại và khuôn mặt ai đó thì phóng đại trước mắt cậu. Là hôn là hôn đó, Baekhyun lúc này thì đã hoàn toàn nhận thức được cái thứ mềm mềm ấm ấm ấy là gì, chính là môi của ai đó chứ còn gì nữa.
Chó bự chết tiệt sao lần nào cũng dùng cách này cản lời cậu vậy, a~ xấu hổ quá đi mất.
Còn Chanyeol thì hài lòng vui vẻ cười nhìn khuôn mặt đỏ lên của người kia, muốn để cún con nhà cậu ( nhà anh lúc nào vậy ^ _ ^ ) im lặng cách này luôn luôn hiệu quả.
– Baekie, sau này chúng ta cũng hãy là một gia đình 4 người như vậy được không?
Chanyeol đột nhiên ôm chặt Baekhyun vào lòng thật, dụi dụi vào mái tóc mềm mượt của người kia khe khẽ nói.
– Nếu cậu chịu nấu ăn, giặt đồ, dọn dẹp...
– Được, tớ làm tất.
Chanyeol không để Baekhyun nói hết câu đã lên tiếng, đầu còn không ngừng gật gật liên hồi bộ dáng chẳng khác gì đứa con nít được cho quà.
– Ngốc.
Baekhyun nhìn màn hình hiện tại đang là hình ảnh cậu và Chanyeol cho hai bé ăn, thực ra trong lòng cũng luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ cùng Chanyeol có một gia đình nhỏ như vậy, một gia đình có appa và baba cùng những nhóc con đáng yêu.
Chanyeol sẽ nấu ăn còn cậu sẽ trông lũ trẻ, rồi cùng nhau chơi trò bang bang bang, cùng nhau đi siêu thị, cùng nhau đi du lịch...cùng nhau làm thật thật nhiều thứ. Giống như những gia đình khác vậy, ngày đó nếu thực sự có thì tốt biết mấy.
– Baekie ~ cậu chính là gia đình của tớ. Sẽ mãi là như vậy.
Chanyeol không biết có phải cảm nhận được người trong lòng đang bất an hay không, mà đột nhiên cúi đầu thì thầm vào tai người kia.
Baekhyun nghe được có chút sững người nhưng ngay lập tức bật cười, cậu mắng người ta ngốc nhưng chính cậu mới là kẻ ngốc thì đúng hơn.
Tương lai cứ để cho thời gian quyết định đi còn hiện tại mới là quan trọng, hiện tại hai chúng ta vẫn ở bên nhau vậy là tốt rồi đúng không, chó bự của tớ. Dù cho chỉ là anh em nhà cún.
Căn phòng khách chẳng biết từ khi nào đã không còn trống vắng và lạnh lẽo nữa, có lẽ từ khi có một chú cún nhỏ chuyển ra ngoài đó hay có lẽ từ khi có một chú chó bự đến định cư. Chỉ biết phòng khách mỗi đêm đều thật ấm áp và tràn ngập niềm vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek story
Fanfiction[T] Chanbaek story [Series-Drabble| Chanbaek, EXO] Author: Smile Pairings: ChanBaek, Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: pink, hài.... Author's Note: Fic chỉ là những mẩu chuyện nhỏ không đầu không cuối về Cha...