Comeback với lịch trình dày đặc khiến cả nhóm ai cũng mệt mỏi, người kia cũng vậy, dạ dày không tốt cổ họng thường đau làm cho ai đó lo lắng không thôi.
Hôm nay, tận dụng quay CF xong còn thời gian rảnh ai đó quyết định lôi người kia đi xem phim. Chọn tới chọn lui cuối cùng chọn bộ phim ai đó đóng, người kia dù không thích lắm nhưng lại muốn xem ai đó diễn xuất, đấu tranh một hồi vẫn là bị sự hấp dẫn của ai đó hạ ngục.
Ai đó ôm trên tay đồ uống cùng đồ ăn vặt, kéo tay cái người còn đang cắm đầu vào điện thoại vào trong. Thật là ở bên cạnh người yêu mà suốt ngày chỉ chú tâm vào cái điện thoại hôm trước đi radio bị dọa thế mà không thay đổi gì cả.
Đem người vào trong, ai đó quan sát một lượt lựa một góc khuất không quá lộ liễu nhưng cũng đủ để xem thoải mái, dí người kia vào ghế phía bên trong còn bản thân ngồi xuống bên cạnh. Chỉ có như vậy ai đó mới có thể an tâm rằng người kia luôn ở trong vòng tay mình.
– Này.
Ai đó giật đi chiếc điện thoại lại nhét vào tay người kia hộp bỏng ngô, cùng với sữa dâu người kia yêu thích.
– Điện thoại của tớ.
Người kia tiếc nuối chiếc điện thoại với qua muốn đòi lại.
– Xem phim, lát ra sẽ trả nếu không tịch thu luôn.
Ai đó nhấn người kia về lại ghế nhất quyết không chịu thoả thuận.
– Xí...
Người kia bĩu môi không cam tâm nhưng cũng không giành nữa ngoan ngoãn ngồi ăn bỏng ngô.
– Đáng ghét.
Người kia nhìn trên màn chiếu lớn là hình ảnh ai đó cười hớn hở nắm tay cô gái chạy khắp nơi thì liếc liếc ai đó nhỏ tiếng mắng.
– Mắng người khác sau lưng là không tốt.
Ai đó bật cười quay qua nói tiện tay nhéo nhéo cái má phồng lên vì giận dỗi.
– Ai bảo là nói xấu sau lưng, rõ ràng là bên cạnh mà.
Người kia ôm má không chịu yếu thế cãi.
– Được rồi, đừng giận chỉ là diễn thôi.
Ai đó tiếp tục trưng ra cái nụ cười ngàn năm không đổi của mình, dỗ cún nhỏ đang xù lông bên cạnh.
– Diễn cũng không thích.
Người kia khẽ lầm bầm nhưng cũng quay qua tiếp tục theo dõi bộ phim.
– Không được lấy, của tớ chứ.
Im lặng được một lát lại đến phiên ai đó không yên phận cứ liên tục thò tay sang hộp bỏng của người kia.
– Của tớ hết mất rồi, cho tớ đi mà.
Ai đó nói mà tự thấy trình độ diễn xuất của mình càng ngày càng tăng lên. Rõ ràng hộp bỏng ngô vẫn còn hơn nửa vậy mà dám bảo là không còn.
– Được rồi, nể tình là do cậu mua cho nên cho cậu ăn chung đó lần sau thì mơ đi.
Người kia trưng ra bộ mặt hào phóng chuyển tay cầm hộp bỏng sang vị trí giữa hai người.
– Làm gì vậy?
Trải qua vài phút im lặng đến lượt người kia không chịu được quay qua lườm lườm ai đó, mà ai đó thấy vậy hồn nhiên trưng ra vẻ mặt không thể vô tội hơn nói:
– Chẳng may, chẳng may thôi.
Chẳng may. Người kia nhìn ai đó vẻ mặt đầy khinh thường, chẳng may gì mà mười lần thò tay lấy bỏng cả mười lần nắm nhầm tay người ta. Mặt dày, không biết xấu hổ.
– A~
Tiếp tục trôi qua một khoảng thời gian ai đó bất ngờ quay qua khẽ lên tiếng. Trong ánh sáng mập mờ nhưng đủ để người kia nhìn rõ cánh tay dài của ai đó vươn về phía mình, mấy ngón tay với vài miếng bỏng để ngay sát miệng mình.
Đúng là trẻ con, nghĩ thế nhưng người kia vẫn mở miệng để ai đó thực hiện ý đồ của mình. Cũng may chỗ hai người ngồi là góc khuất và mọi người đều đang tập trung xem phim nếu không ngày mai trên các mặt báo kiểu gì cũng đưa tin hai thành viên EXO lén lút đi xem phim với nhau. Vậy là xong....
– Cậu có để yên cho tớ xem phim không hả???
Những tưởng ai đó đã yên phận thì bỗng nhiên hộp bỏng trên tay bị cướp đi thay vào đó là một bàn tay to lớn, nắm chặt lấy bàn tay mình khiến người không khỏi ngượng ngùng.
– Như thế này mới giống hẹn hò.
Hơi thở ấm áp của ai đó thật gần phả vào tai người kia, " phụt " cả khuôn mặt người kia bốc hoả mà theo người kia đoán thì chắc không khác gì trái cà chua.
Chưa bao giờ người kia thấy biết ơn mấy người đã nghĩ tới chuyện tắt đèn khi chiếu phim đến thế, bởi nếu để ai đó nhìn thấy vẻ mặt mình lúc này thì mất mặt chết mất.
Cứ thế ai đó nắm chặt lấy tay người kia cho tới hết bộ phim, giờ phút tất cả đèn đều tắt người kia lại bị ai đó doạ cho một phen. Lúc tất cả đều chìm trong bóng tối không biết ai đó làm cách nào nhào tới đặt một nụ hôn lên môi người, dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng cũng đủ làm người ngây ra.
Cuối cùng đi xem phim mà người kia hoàn toàn chẳng biết nội dung là gì, chỉ biết trong đầu chỉ có hình ảnh của ai đó. Kệ đi dù sao có coi phim cũng chỉ nhìn có ai đó mà thôi.
Ai đó thì khỏi phải nói vô cùng vui vẻ và hạnh phúc vì vừa được hẹn hò, vừa được ăn đậu hủ của người kia. Những tháng ngày vất vả làm việc, chạy show tưởng như vắt kiệt hết sức lực nhưng chỉ cần có người kia bên cạnh, được cùng người đứng trên sân khấu thì sẽ luôn là hạnh phúc.
Chỉ là đôi khi để người kia nũng nịu rúc rúc vào mình, đôi khi hùa theo mấy trò đùa ngốc nghếch của người kia, đôi khi nhìn người kia chẳng khác gì chú chim cánh cụt trong chiếc áo của mình, đôi khi cùng người kia giống như hôm nay cùng xem một phim...
Chỉ là đôi khi thôi nhưng cũng để anh có động lực bước tiếp trên con đường phía trước vì anh biết trong tương lai những cái đôi khi ấy vẫn sẽ còn tiếp diễn. Đến khi nào anh và cậu còn bên nhau thì đôi khi ấy sẽ còn tồn tại, đôi khi nhưng đủ để cả hai hạnh phúc.
Sụt! Nếu đã biết " ai đó " và " người kia " là ai mọi người hãy giữ bí mật nha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek story
Fanfiction[T] Chanbaek story [Series-Drabble| Chanbaek, EXO] Author: Smile Pairings: ChanBaek, Disclaimers: Các nhân vật trong fic không thuộc về tôi. Rating: T Category: pink, hài.... Author's Note: Fic chỉ là những mẩu chuyện nhỏ không đầu không cuối về Cha...