Sa gabi ng daan ay nagpaikot ikot si Ziporah na animoy batang tuwang tuwa.Kasabay ng hangin ay ang bestidang nililipad din nito.Hindi nya namalayan na napadpad pala sya sa isang tahimik na daan na kung susuriin ay wala ni tao o sasakyang dadaan.Tanging mabababang puno at talahib lang ang iyong makikita.Ni walang poste ng ilaw ang naroon.
Nagpatuloy sya sa paglalakad ng nagitla sya dahil sa lalaking humarang sa kanya.
'Bulaga!!!Akala mo makakatakas ka sa akin ha!Tinakbuhan mo pa ako kanina eh alam kong gusto mo naman ako!! walang iba kundi ang kundoktor ng bus..
'Dahil sa kalibogan mo..mapapahamak ka lang' bulong ng dalaga.
'Anu?Anung sabi mo?
'huhuhuhu.Huwag po..huwag mo kong galawin..maawa ka sa akin. huhuhu''
pagdra drama ng impaktita.'Hahahaha.Hindi lang ako ang gagalaw sa iyo..kundi kaming tatlo..' nakangising tugon nito habang sinisinyasan anh dalawa pang nakatago sa likod ng mga talahiban.
'Anu?Gusto mo ito?hahaha
Hinablot sya ng dalawang lalaki at dinala sa gitna ng talahiban kung saan alam nya na walang makakarinig sa kanya.
'ahhhh..bitawan nyo ako!!Tulong,tuloooooong!!!'
Sinikmuraan sya ng isang lalaki na ikinabaligtad ng kanyang pakiramdam at syay biglang nawalan ng lakas..Ihiniga sya ng mga ito at kitang kita nya ang mga pagmumukhang sabog sa droga na parang walang ikinabahala basta ma angkin lang sya.
Nilagyan ng tape ang kanyang bibig,ginapos ang kamay sa kanyang ulohan.Wala ng magagawa pa si Ziporah kundi hayaan na lang ang tatlo sa binabalak gawin..
Dahan dahan hinubad ng lalaki ang kanyang bestida.
'Grabi..ang sarap mo..Ngayon lang ako nakakita ng ganitong ganda..Hinding Hindi ako magsasawa sa iyo kahit segu segundo pa tayong gagawa ng milagro.. bwahahahahaha..
Agad namang nilamutak ng isang lalaki ang bibig ni Ziporah.Amoy na amoy nya ang mabahong hininga nito at malalagkit na laway..Nandidiri sya pero dahan dahan din syang nasasarapan..
Gumanti sya ng halik na ikinabigla ng lalaki.Inilayo ang bibig at mukha sa dalaga..
'Hahahaha..sabi ko na nga ba at gusto mo rin..' tawa ng kundoktor na lalaki.
Tinanggal ng lalaki ang tape sa kanyang bibig at pati na ang pising nakagapos sa mga kamay nito..
'Oh,,anu pang hinitantay nyo?Magsimula na tayo...sabay sabay para mas masarap diba?? hmmm' ngisi ng dalaga
'Hayup tong babaeng ito!!Eh mas manyak pa pala sa atin ito eh!!!hahahaha
Kinuyamos ng halik ng isang lalaki ang bibig ng dalaga.Ang isa naman ay sa dibdib..at ang huli ay sa kanyang pagkakababae.
Hindi na malaman ni Ziporah ang pakiramdam..Para syang mamamatay sa sarap na nararamdaman.Napaiktad sya sa walang kataposang kiliti na bigay ng tatlo..
'Uhmmm..ahmmmm..ohhhhh..Ang sarap..sige pa..ahhhh'... wala sa sariling daing ng dalaga
Agad na ipinasok ng isang lalaki ang galit na galit na sandata..
'Ohhhhh!!!! daing ng dalaga at ng lalaki..
Halos hindi na makahinga ang lalaki sa sarap..Agad na umalis ang lalaki at pumalit ang isa..Ipinasok ang galit na galit na alaga..Si Ziporah naman ay puro ungol lang ang maririnig habang sinusubo ang pag aari ng isang lalaki..
Hindi na nya mapigilan ang sarap..Malapit na...malapit na...
Napaungol si Ziporah ng marating ang rurok ng kaluwalhatian..
Pero nanigas ang tatlo sa nasaksihan..Putol ang ari ng lalaki habang kinakain ng pagkababae ni Ziporah.
Ang napakagandang mukha ayat naging nakakatakot.Ang makinis na balat na naging kulobot..Buhok na gulong gulo..laway na tumutulo..matang namumula..kukung napakahaba at dilang napakataas..
Agad na nagsipaktakbuhan ang dalawang lalaki habang ang isa ay hindi na makalakad sa sakit na nararamdan ng maputol ang ari at madaming dugo na angnay nawala..
'Saan ka pupunta? Ng impaktita habang kaharap ang isang lalaki na tumakbo sa kanya
Walang salita na makalabas sa bibig.Takot na takot ang lalaki.Parang naparalisa..
Agad syang dinaluhan ng impaktita at pagkatapos nun ay wala ng maramdaman...
Matapos sipsipin ng Impakta ang lahat ng dugo ay binalikan nya ang isang lalaki..Alam nyang hindi pa iyon nakakalayo at amoy na amoy nya ang takot nito..Tinunton nya ito at sa isang saglit ay nakita din nya.
'Huwag,huwag..Maawa ka..may mga anak ako..kailangan pa nila ako..huwag..' pagsusumamo ng lalaki habang umaatras sa takot na nararamdaman.
Parang walang narinig ang impakta at agad na inilabas ang dila papunta sa bibig ng lalaki..
Ipinasok sa bibig hanggang kalamnan ng lalaki.Patang straw lang ito sa kanya habang hinihigop ang dugo ng lalaki..Ng matapos ay agad kinain ang lahat ng laman ng loob
..Matapos yamutakin lahat ay binalikan nya ang lalaking kanyang iniwan kanina..Pagbalik nya ay wala na itong buhay..Marahil ay sa dugong naubos sa isip nya..Kakainin pa nya sana ang Lahat ng laman loob nito pero busog na busog na sya..
Agad nagbalik ang kanyang napakagandang alindog at dahang dahang kinuha ang kaninang bestidang hinubad nila..
Ngayon ay pauwi na syang napakasaya..Tulad ng dati ay napakagaan ng kanyang pakiramdam..Busog na busog at maligayang maligaya...
BINABASA MO ANG
Matakot ka sa IMPAKTITA!!
TerrorSa isang babaeng pinagkaitan ng kagandahan ay magpapatuloy ang isang sumpa. Sa kanyang taglay na alindog ngayun ay ilang lalaki kaya ang mapapasakanya? Uhaw sa dugo at laman at uhaw sa pagmamahal. Sabay sabay nating tunghayan ang storya ng babaeng I...