#BYA 6

109 7 0
                                    


Waaaah bebe pwede paki pulot panty ko nalaglag ata. sabi ko kay rea na nakatulala pa din. Nakalabas na si Alden pero parang hindi pa din ako maka get over sa presensya niya kanina. Hindi sapat ang salitang kilig sa nararamdaman ko ngayon. Gusto ko magtatalon, gusto ko mag titili at gusto kong ugain si rea hanggang sa mabalian siya ng buto sa sobrang kilig at sayang nararamdaman ko. Nanaginip ba ako? geez nilapitan at kinausap niya ko. Gusto ko maiyak, tears of joy ba! YES sa wakas alam niya ng may Dub or Maine na nag eexist sa buhay niya. O.A na kung O.A pero anong magagawa ko ganun kalakas ang tama ko sa kanya e.

Ayoko may dugo. Brutal na sagot sakin ni Rea. Tinignan ko naman siya ng killer eye ko ang garapal talaga ng bunganga nitong bakla na to kanina nag mo-moun ngayon naman dugo. nagsitawanan naman yung dalawa, pagrambulin ko kaya silang tatlo.

Bebe kahit tumira kapa dyan... Tukoy ko sa panty na pinaguusapan namin

Bebe gusto ko magsuot ng panty pero gusto ko tumira sa brief ni papa Al. Sagot ni Rea na parang seryoso pero kitang kita sa mga mata niya tuwang tuwa ito sa pinagsasabi. Iniiamagine ko hawak ko na yung brief niya tapos Sabi pa niya may patiriktirik ng mata sabay pikit niya at parang may nilalanghap.

YUCCKKKK Sabay na sigaw namin tatlo. Alam nanamin kasi yung meaning ng paglanghap niya kahit hindi niya pa sabihin, iniimagine niya inaamoy niya yung brief ni Al.

Hoy Rea wag mo nga pagnasahan si Papa Alden ko. Wala kang karapatan na pagnasahan siya ako lang pwede. Nakataas noo kong sabi.

Ehem!

Napatingin kami agad sa pintuan kung san nanggaling ang narinig namin na boses.

SHOCKS narinig niya kaya yun? Sa expresion ng mukha niya mukhang narinig niya nga. Pinantakip ko nalang agad yung buhok ko sa mukha sa sobrang kahihiyan. Joke lang naman yung sinabi kong pinagnanasahan ko siya eh! pero sabi nga joke is half meant.

Yung picture mo. abot niya sakin ng picture. Napangiti nalang ako ng parang sinasabing "ikaw huh" Binalak niya bang kunin yung picture ko? Geez ang ganda ko talaga. Natanggal sa pagkadikit sabi ulit niya na wala pa din ka emo-emosyon na makikita sa mukha niya. Awdie pahiya kaunti, nakakahiya nakita niya pa yata yung pinangdikit ko dun, no choice na kasi ako, gabi na masyado para bumili pa ako ng pangdikit kaya pumunta nalang ako sa kusina at kumuha ng kanin na gagawin ko na pandikit hihi.

Sayo nalang hihi ;)

Huh? sabi niya ng nakatingin sakin na parang nagtatanong

Remebrance mo yan sakin sabay wink ko sa kanya. Nagpapasalamat ako at kahit paano may pagkamakapal mukha ko haha nahihiya din naman ako pero kaunti lang :D

Habang todo ngiti ako nakita ko siyang nag smirk. Watta para san yun? napa pout nalang ako sabay lakad niya palabas ng room.

Bebe mukhang di naman uso kila papa Al ang daga sabi ni rea sakin. Tinignan ko naman siya na nakunot ang noo. aba loko to ah, alam ko na kasi yung pinupunto niya.

Oy bebe sa ganda ko dun sa picture na yun, malabong maging panakot yun sa daga.

Haha sabunutan nalang kayo. Singit ni Cynthia

bebe tignan na natin yung sagot niya sa slamnote mo. excited na sabi naman ni Trix

Waaah oo nga pala sabay buklat ko ng slamnote ko nagsilapitan naman agad sila saakin.

Baby You AreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon