Chapter 27 (Confuse)

66 6 2
                                    

Third Person's POV

Gulong gulo si Katharina ng umuwi sa kanilang bahay..
Iniisip parin niya, lahat ng sinabi ni Vhein sakanya..
Ang nasa isip niya na tama rin ito, dahil hindi naman niya kasalanan kung bakit siya umalis, ng dahil lang naman sa magulang kaya napalayo siya..

At unfair nadin sakanya na wala siyang alam sa gf ngaun ni Kook. na gumugulo rin sa utak niya? Na naguudyok sa kanya na wag nalang gawin.
Baka hindi naman talaga nito gusto makikompetensya sa pagibig ni Kook? Hindi niya alam ang gagawin kaya nagpahinga muna siya sa kwarto para makapagisip-isip..

****

Unknown POV

Nakita ko na natutulog siya, kaso may bumabantay naman..
Kaya umalis lang ako ng saglit, pagbalik ko wala na siya?
Hindi parin siya nagbabago?

I smile

Aalis nasa na ako kaso nagkakamot ng ulo ung janitor, na may hawak-hawak na notebook

"Manong? Kanino ba yang hawak-hawak mong notebook?" Biglang tinignan ni manong janitor ung notebook

"Eto ba hijo? Duong sa babaeng nanggaling sa room nayan? Ewan ko nga hijo bigla nalangbtumakbo at umiiyak ei?" Bakit kaya siya umiiyak? Dahil ba duong sa lalaking nagbabantay sakanya? tch! Sana hindi na ko umalis

"Manong pwede akin nalang?"

"Sige eto! Wala naman akong paggagamitan nito? Kung makikita mo yung babae? Ibigay mo huh? Ge hijo marami pa kong gagawin maiwan na kita"
Umalis na si manong janitor..

Napatinggin ako sa notebook..

Wait for me Jia..
I really miss you

Umalis narin ako sa school nila, sa susunod na buwan dito na ako magaaral para lagi ko na siya nakikita..
Please? I hope that you will understand all of this kaya ako umalis..

Dahil lang sa maling desisyon at sa isang taong niloko ako kaya kita naiwan

****

Jimin's POV

Tch! What's the problem on her? I said sorry! and all what i have to do, for I have to apology but all the things i do is she just ignored and refuse!!

"Urghh?!! What the Fvck!!" Ngayon nakauwi na ako saamin with my Brods, hanggang ngayon gumugulo parin sakin kanina, di ko naman talaga gusto kaso hindi ko parin maiwasang uminit ang ulo dahil lalaki lang ako..

Ngayon nasa underground arena kami. Halos lahat ng mga gangster sa Korea pumupunta dito.

For now i want to fight! Para mabawasan ung inis ko. Para sa kalaban ko nalang ibunton lahat. I respect girls most but when I remember Yorie's situation hours ago, I
think im not. I want to say sorry for her, at gagawin ko lahat para dun

****

Louisse Vhein's POV

Ano kaya ung iniisip ni Kahtarina? Hmmm?
Tch! Nevermind. I need to think something special for my 2nd revenge :)

Sinasabi ko lang sa inyo ang nasa isip ko talaga hanggang 5th revenge lang. It will comes Minor to Major >;)

Hahaha eto nalang ang revenge ko para sa matalik kong kaibigan >:) I will do is playing her with my cards and the last laugh is mine. Nuh! Nuh! Nuh! There's more! I will make her so pathetic and pitiful when she get there >:D

That's and pinky promise, Swear!! I have no mercy for her. Nagkaroon ba siya ng mercy nung nilalandi niya si V sakin Tch!! Slut! Bitch! Flirt!

At kanina pa ako nasa labas ng underground arena. Sinundan ko si Kuya. Sa tutuusin lang Matagal ko narin to alam dahil....

stuck from the past ♡ BTS (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon