Chapter 36 (Last Revenge Gone Wrong)

13 4 0
                                    

Louisse Vhein's POV

Today is the day! I can't wait to see her sufferring because of me. Nasa school ako ngayon at kasalukuyang hinahanap ang magaling kong EX-BESTFRIEND.

Karamihan ng estudyante ay nakatingin saakin. May nakangiti, may namamlastic lang, may mga nagtataray tarayan. Aish! Nakakayamot!

"I know I'm beautiful as fuck bitches! Stop looking!" Singhal ko sa kanila na dahilan kung bakit sila nagsi-iwas ng tingin saakin.

Such a pain in the ass!

Nagdirediretso ako at finally! Nakita ko din! Ehem ehem. Kaylangan magmukhang mabait ako..

"JIA!!" sigaw ko na siyang ikinalingon niya. May ngiting lumapat sa labi niya.

Stop smiling like that! You look like an idiot!

Kapansin pansin naman ang lalaking kasama niya. Di ko siya kilala sa totoo lang pero alam ko ang pangalan niya. Psh, pero ano bang pakialam ko sa kanya? Bakit kaya siya kasama ni Jia? Bagong nilalandi?

"Jia I want to invite you." Nakangiting sabi ko nung makalapit ako. Akmang yayakapin pa niya ako pero inunahan ko na ng pagsasalita.

"Kilala mo ba ang babae na 'yan?" Sabi nung lalaki saka hinila si Jia palayo saakin.
"Oh Sehun right? Wag kang makialam pwede ba!" Singhal ko saka ko hinatak si Jia.

"It's okay Sehun. Umalis ka na muna." Sabi ni Jia at sumunod naman si Sehun. Psh.

"So yeah, hindi na ako magtatagal pa. Malapit na din mag-time. I want you to go in this place." Binigay ko sa kanya ang address.

"Okay!" Ang ganda ganda pa ng ngiti niya saakin. Ano bang akala mo? Totoo lahat? Ipapatikim ko lang ang galit ko sa'yo bitch!

Pagtalikod ko ay nakita ko si V at si Jin.

Masama ang tingin saakin ni Jin habang si V ay parang wala lang. Kaylan kaya niya ako mapapansin?

Lalagpasan ko na sana sila pero hinawakan ni Jin ng mahigpit ang braso ko.

"Jin ano ba!" Singhal ko sa kanya saka pilit na kumawala sa hawak niya.

"Ano na naman ang binigay mo kay Jia?" Halata ang inis sa tono ng pananalita niya. Why the fuck is Jin acting like this? Does he really fell for that girl? Arrrgh!

"Let go of her Jin. Their business is NOT your business." Malamig na sabi ni V saka hinawakan ang kamay ni Jin na nakahawak saakin kaya binitawan ako nito.

"Are you okay?" Tanong ni V at tumango lang ako bilang sagot.

"Bye." Sabi ko na lang sa kanila saka ako tumalikod.

"Ah V...." Tinawag pa ni Jia si V. Psh. Ayoko nang makinig sa kung anong sasabihin pa ni Jia. Baka di ako makapagpigil.

"Maybe next time Jia. I'll accompany her first." Sagot ni V sa kanya na palihim kong ikinangisi.

Ramdam kong sinabayan ako ni V sa paglalakad pero hinayaan ko lang siya.

"Vhein, tatanungin nga din kita." - V

"Yung kay Jia ba? Wala yun." - ako

"Okay, sabi mo eh. Pero sana Vhein, wag kang gumawa ng bagay na alam mong makakasama sayo. At alam mong maaaring hindi maganda ang maging bagsak sayo." Sabi ni V saka ginulo ang buhok ko.

stuck from the past ♡ BTS (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon