****
Jia's POV
Nakatingin lang siya sa direksyon ko. Ako naman nakatingin lang din sa kanya. Hanggang sa nagsalita si Maam Jessie. Pero hindi parin siya umiiwas sa pagtingin.
"Okay.. Sehun can you now take a seat from that?....
uhmmm?" -Maam JessieTumingin ako sa paligid. Sa gilid lang ni V ang vacant chair. So sa likod siya.
"That chair Sehun. On the back! Wala narin ibang vacant chair? Ayos lang ba sau ?" -maam Jessie
Inalis na niya ang pagtingin sakin at kay maam na siya tumingin.
Ngumiti siya Kay maam Jessie. Nang ngumiti si Sehun. Nagsibulungan ung mga babae dahil ang gwapo raw.
"Its okay maam :)" -Sehun
"Sige umupo ka na" -Maam Jessie
Tumingin na naman siya sakin habang papalapit siya. Ganun din ako na nakatinggin sa kanya.
I admit first time i saw him here, im glad and i miss him a lot. But this time hate ang nananaig sa puso ko. Pero wala ei bumigay parin.
Huminto siya sa harap ko. At ang nakakagulat na kinuha niya ang kamay ko at bumulong siya ng mahina.
"i miss you" -Sehun
Tumingin ako sa kanya ng seryoso. Napatulala ako. At hanggang sa nalaman ko umalis na siya sa harap ko. Tumalikod ako. Andun siya. Si V nakadukdok.Bumalik ako ulit sa pwesto ko. Pilit kong itinututok ang attensyon ko sa lesson ngaun pero ayaw pumasok sa utak ko. Hindi ko rin alam.
"Ms. Jia? Is there something bothering you?"
Nagulat ako kay Maam"Uhh maam wala po!"
"Kung ganun makinig ka!"
"opo"
Ano bayan?!May papel na lumitaw sa mesa ko.
Nakasulat "ano nangyari sau? Bakit hindi ka makasabay?"
Tumingin ako kay Sehun. Nakakunot ung mga kilay niyaSinulat ko sa papel "wala kang pakealam!!" Tyaka ko tinapon sa kanya. Binasa niya. Tyaka siya ngumiti.
Inirapan ko siya tyaka ko bumalik sa posisyon ko.
Nakakainis talaga! Bakit pa siya bumalik ng medyo nakakalimutan ko na siya!And yes! He is my ex boyfriend who left me!
****
V's POV
Nakatulog ako. Buti nasa likuran lang ako kaya hindi nahalata ni maam. Napansin ko rin ung katabi ko ngaun. Siguro bagong classmate namin siya. Tinanong ko siya
"Pre bago ka lang dito? Ano na ngang pangalan mo?"
"Sehun Oh pre!" Siya
Tumango na lang ako. Tinignan ko si Jia paalis na siya. Nung umalis na siya sumunod ung katabi ko. Namiss ko si Jia. Pero nasan na si Vhein medyo nagaalala ako sa kanya ngaun? Ewan ko ba? Meron lang akong nararamdamang ngaung masamang mangyayari.
Umalis ako sa Room para hanapin si Vhein
****
Louisse Vhein's POV
May plano ako ngaun. Papapuntahin ko si Jia rito sa sirang kwarto sa rooftop para makulong. Para maiwan siya magisa. Madaming sirang room dito. Hindi mabuksan sa loob kundi sa labas.
Kaya hinanap ko na si Jia. At saktong wala siya kasama at magisa na lang siya. Lumapit ako sa kanya
"Jia?"
Kaya mo yan!!
BINABASA MO ANG
stuck from the past ♡ BTS (ON-HOLD)
FanficPagsinabing nakaraan ito ang panahong lumipas na at hindi na maibabalik pa at ang dapat ay ilimot at ibaon sa nakaraan! . . . . . paano kung hindi ka makaalis dito, dahil sa nasasaktan ka parin, hindi madaling gawin.. kahit ilimot at ibaon man ito...