Jia's POV
Bakit ang nahatak ko si Jin??
"hoy?!!" Nasabi ko na lang, wala narin naman ako magagawa ei?? Ano gagawin ko pagtabuyan pa?? Mapahiya pa
Tinignan lang ako ng loko.. tch kung hindi ka lang gwapo..
Huh?? Jia!! Tinapik tapik ko yung ulo ko"Tss you idiot" naglakad na siya palayo..
Mentras gwapo, suplado na?!!"hoy?!! Hintayin mo ko???" Tumakbo na akong palapit sa kanya, ano gagawin ko dun.. tumunganga?? Ayaw ko nun?!!
Kawawa naman ako dun!!
Nung naabutan ko siya... hinatak ko agad papuntang Gabi ng lagim....
"Wag mo kong hatakin?? Sasama ako" sabi niya...
"Ok, tara dito tayo?? Wala naman na sila V?? Di na natin sila mahahanap?? Kaya mag rides muna tayo"
Tumingin lang siya"Silence means yes!! lika na!!" Tyaka ko siya hinatak..
Sauna maganda yung labas, may mga lapida pang nalalaman"Di naman pala nakakatakot dito?? Hahaha" naglakad lang kami ng naglakad hanggang sa may dumaang puti at may mga taong lumalabas para manggulat tyka yung gilid bigla bigla na lang gumagalaw...
"HAAAAHH!! JIN TAKBO!!!" Hinatak ko yung t shirt niya!! Wala na kong pake kung saan man ako lumiko!! Basta hatak hatak ko siya...
Hanggang sa nakalabas kami... huggard na huggard ang itsura hahaha :)
"Jin?? Ang saya isa pa :)" pagtingin ko sa kanya, lukot pala ung polo niya
"Ai sorry??" Tyaka ko inunat unat
"tara dun naman tayo sa mummy" papunta na sana ako yun lang hinatak na naman ako... ano ako lubid??
"ui?? Bakit??"
"Wag na?? Baka mamaya masira mo na ung polo ko" tyaka niya ko hinatak papuntang surf dance..
Pagtingin ko sa Surf Dance.. grabe parang mahuhulog na yung mga tao??
"Ui?? Wag dyan?? Pls naman oh?? Mamamatay tayo dyan??" Sabi ko habang hinahatak ko yung sarili
"I accepted your favor, kaya dito tayo kung ayaw mo" hinatak ako...
"Ayoko sabi ei??" Hinatak niya ako.. ang dai tuloy tumitingin samin.. tyaka ako pinaupo sa gitna
Tyaka niya hinawakan yung kamay ko at pinalupot sa isang tube na hawakan"Wala ng angal??" Sabi niya
Ako >>> ()_()Speechless, nganga!!
Bakit ganito na lang ang epekto ng lalaking ito sakin..
Nung umandar yung ride... grabe yung tili.. ko ayoko na kasi habang gumagalaw... umuusog ako papuntang gilid akala ko mahuhulog kami..Pero mas kawawa si Jin?? Todo rin hawak, hinigpitan niya yung hawak tuloy pitpit na yung kamay ko...
Natapos na ung ride..."Jin okay lang??" he just nodded
"Bakit parang masusuka ka??" Bigla siyang tumakbo sa basurahan... tyaka nagsuka...
"Hahaha nag-aya pero siya pa ang magsusuka?!!"
Natapos na siyang magsuka"Ano okay na?? Eto panyo?? Labhan mo yan!!" Inabot ko sa kanya yung panyo ko.. kawawa naman
Kinuha niya tyaka niya pinunasan yung bibig niya..
"Dun na lang tayo" tinuro ko sa kanya yung malaking barko... sumunod naman siya..
Pagpasok namin.. pinasakay kami sa isang bilog na parang bangka...
BINABASA MO ANG
stuck from the past ♡ BTS (ON-HOLD)
FanficPagsinabing nakaraan ito ang panahong lumipas na at hindi na maibabalik pa at ang dapat ay ilimot at ibaon sa nakaraan! . . . . . paano kung hindi ka makaalis dito, dahil sa nasasaktan ka parin, hindi madaling gawin.. kahit ilimot at ibaon man ito...