****
Jia's POV
Waaaahhhh!! Ano bang iniisip ko? Nakalimutan ko? Ano bang nangyayare sakin? Nd ko alam?
"Ayos ka lang ba Vhein?"
muntikan na kong atakihin sa gulat dahil kay V, bigla bigla ba naman kasing nagsasalita."loko ka V! nakakagulat ka!"
bigla siyang tumawa. may nakakatawa ba dun?"sorry naman? nagtatanong lang naman ako kung okay kalang? kanina pa kasi kitang nakikitang nagiisip at nd mapakale"
nahalat niya pala ako kanina? ganun ba ko kahalata?"ahh wala to? may nakalimutan lang kasi ako"
"ganun ba? akala ko iniisip mo siya?"
anong pinagiisip neto? sino naman iisipin ko?"huh? wala naman akong iniisip na iba ei? sino ba ung sinasabi mo?"
"wala.... nevermind"
"sige na sabihin mo na?!"
"hindi na"
kagulo talaga ng iniisip ng mga lalake.. tss!"Vhein?"
napaupo ako ng deretsyo,
hala?!! nanigas tyaka nanlalamig ako nung narinig ko boses niya...
tyaka ako dahang dahang lumingon sa kanya"bakit?"
syempre nagsalita ako ng matino para nd halata na kinakabahan ako sa harap niya"ayos ka lang?"
so nakota niya rin kanina?"ah okay naman ako"
cold voice ang pagkakasabi ko sa kanya
may binulong si V pero nd kk alam kung ano?"ahh ganun ba? wag mong pabayaan sarili mo kung ganun"
tyaka siya umalis sa harap ko
Bigla nalang akong hinawakan ni V sa balikat."di ba siya ung lalaki sa frame?"
lalake sa frame?"sino? ano ba pinagsasabi mo?"
tumingin siya ng deretsyo sakin."siya ba ung lalaking nasa litrato?"
para akong nabuhusan ng malamig na tubig."nakita mo pala un "
i smile sarcastic."kung tatanungin kita? sino ba siya at parang iba ka pag nandiyan siya?"
dapat ko bang sabihin? kahit naman siguro itago ko pa malalaman at malalaman parin nila.."My ex...."
and until now im still loving him...
i guessed?
hindi ko nalang namalayan na napaluha ako."are you still love him?"
napatinggin ako kay V, at hindi katagalan ay niyakap niya kosa pagkayakap niya sakin lalo akong humagulgol.
"i dont love him anymore.... i have Jin"
naalala ko si Jin. Bat ganun? naguiguilty ako? dapat nd ei? wala naman un di ba? deal lang un?"kung ganun bat ka umiiyak para sa lalaking un?"
umiiyak ako dahil hindi ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko"hindi dahil sa kanya, may naalala lang ako"
tyaka ko pinunasan ung luha ko"nung naging kami ni Jin, natutuwa ako dahil ......dahil kung hindi sa kanya siguro gusto ko parin si Sehun"
totoo nga ba?****
V's POVAlam ko nd lang ito ang sagot niya. Alam ko may tinatago pa siya. At alam ko mahal niya parin to.
"Ganun ba? Siguro nga?"
Napatingin siya sakin."Bakit V?"
Naghanda na ko, i smile at her."Ang swerte talaga ni Jin sau! Mabait na nga maganda pa! Tss kung nd naging kau.. Sana tau nalang"
Pinalo niya ko sa braso. Syempre natawa naman ako sa reaksyon niya. Ang cute kasi niya."Bola! Wag mokong lokohin V! Nd ako nagbibiro!"
Napatawa nalang ako ng malakas. Sobrang cute niya talaga"Sa tingin mo ba nagbibiro rin ako?"
Tapos sineryoso ko ang mukha ko kahit ung boses ko. Totoo naman lahat ng sinabi ko sa kanya.Tyaka niya hinimas ung buo kong mukha. Loko talagang Jia to.
"Dont me! Umupo ka na nga lang sa upuan mo at magsisimula na po ang klase"
Tyaka siya umupo sa upuan niya at tinaas niya ang kilay niya at tinuro ang upuan ko."Ano pa tinatanga mo pa dyan? Umupo ka na"
I smirked"Opo maam"
Umupo na ako sa upuan ko at nd katagalan nagsimula narin ang klase namin.****
Louisse Vhein's POVKasama ko si Jin sa pagpunta sa school. Pero walang kibuan ang nangyayare between saming dalawa
I talk first, alam kong nd niya ko kakausapin."So ano na nangyare sanyo ni Jia? Ginagawa mo na ba ung plano natin?"
Tumingin siya sakin."I quit, ayokong lokohin si Jia. But dont worry malapit na ung gusto mong mangyari, as i know close na kau ni V and i bet that he has a feelings toward you little by little"
Sabagay, hindi ko na kailangan si Jin, lagi ko naman ng kasama si V
Kaya madali nalang sakin to.Hanggang sa nadaanan namin ung room nila V. At nagulat ako sa nakita ko. Napahinto nalang ako sa kinatatayuan ko at tinitignan ung dalawa. Na nagyayakapan.....
V at Jia...
Jia? Nd mo na ako pinatahimik, sana nd nalang ako nagiisip na nd ko nalang ituloy ang plano ko naun pero... Sabagay nd na kailangan.
Hindi ako manhid na kailangan ko pa na tignan sila na nagyayakapan. Umalis na ako run! At Jia tandaan mo yang ginagawa mo sakin...
****
Jin's POVNakita ko sila, nagyayakapan. Gusto ko silang paghiwalayin, gusto kong kunin si Jia sa kanya. Pero nang makita kong umalis si Vhein hindi ko matiis na habulin siya, alam kong nasasaktan siya sa nakita niya. Pero nd ko namalayan na nawala rin siya sa paningin ko.
Sa kakaisip ko kila Jia at V nawala narin sa isip ko na habulin si Vhein. Bat nga ba ako naapektuhan? Deal lang to.
And Deal is only a Deal not to be serious with.
Hanggang may humawak sa balikat ko. Tss Sehun
"Pwede ba taung magusap?"
I looked at him straight. Siguro kailangan nga namin magusap. Parang iba kasi ang nararamdaman ko dito sa Sehun na to? Iba tingin niya kay Jia."San ba?"
"Dun tau sa rooftop"
Tyaka kami pumunta sa rooftop na kaming dalawa lang.****
Thanks for reading ...
Sorry natagalan ulit UD busy much sa study 😁 good girl po kasi ako!! Joke😂
Okay pilitin kong magUD ulit sunod
PinkPrincessJin92
캄사함니다!!😊😊
BINABASA MO ANG
stuck from the past ♡ BTS (ON-HOLD)
FanfictionPagsinabing nakaraan ito ang panahong lumipas na at hindi na maibabalik pa at ang dapat ay ilimot at ibaon sa nakaraan! . . . . . paano kung hindi ka makaalis dito, dahil sa nasasaktan ka parin, hindi madaling gawin.. kahit ilimot at ibaon man ito...