Văn Án

4.2K 60 11
                                    

Thượng Hải...

"Này, tớ hỏi cậu: Cậu có cảm thấy mình bị điên không?"

"Không, tớ rất tỉnh táo."

"Tổ tông ơi! Cậu không bị điên mà cho một kẻ mà cậu không biết rõ đến ăn nhờ ở đậu nhà cậu."

"Cậu sai rồi. Một, tớ không biết rõ anh ta nhưng tớ biết ba mẹ anh ta, tớ cực kỳ thích Hoắc Kỳ Long và Lưu Thi Thi, hai cái tên này đủ đảm bảo cho anh ta rồi.Hai,...."

"Khoan!!!!!!!!!! Hoắc Kỳ Long và Lưu Thi Thi... nghe tên quen thế!"

"Hoắc Kỳ Long – nhân vật truyền kỳ của giới tài chính bất động sản ở Mỹ. Lưu Thi Thi – Mỹ nữ tài sắc vẹn toàn từng một thời làm điên đảo giới giải trí trong nước, thế đã đủ đảm bảo chưa. Nếu hắn ta dám giở trò gì thì ngay lập tứcba mẹ hắn sẽ chuyển 5 triệu đô la mỹ thẳng vào tài khoản của tớ. Vụ này quá hời! Hai, không ai cho không ai bao giờ. Nhà tớ còn rộng, nếu để hắn ta vào ở sẽ kiếm thêm được một khoảng lớn nữa. Ba, hắn ta còn có một đứa em gái, tớ tin rằng Tiểu Bình và Tiểu Nhi sẽ rất vui khi có thêm bạn".

"Bà chủ Triệu... Cậu nghèo như vậy sao!"

"Nhà văn Kim, cậu thấy với tiệm café nổi tiếng nhất Thượng Hải và một số bất động sản triệu đô đứng tên tớ thì tớ nghèo sao. Nhân tiện, ly Carajillo Espresso của cậu là 30 nhân dân tệ. Nhớ đừng quên trả tiền trước khi về."

"Triệu Lệ Dĩnh, cậu được đấy!"

"Nhà văn Kim Chiêu Ngân, cuốn sách mới xuất bản của cậu có vẻ rất được đón nhận. Nhuận bút chắc không tồi nên lần này coi như cậu tích chút tài sản cho tiệm của tớ vì đã đem lại cảm hứng cho cậu".





Washington...

"Anh, anh đi Thượng Hải làm gì?"

"Mở rộng công ty"

"Chị Angela và anh Mã Khả có đi theo không?"

"Chủ tịch ở đâu, trớ lý ở đó"

"Vậy tại sao em phải đi chung với anh?"

"Em nghĩ ở đây, ba mẹ có thể quản được em sao."

"Oh, cũng đúng. Vậy chúng ta ở đâu?"

"Nhà người quen của ba mẹ."

"Nhà chúng ta nghèo đến nỗi phải đi ở nhờ sao. Vậy anh làm chủ tịch công ty làm quái gì?"

"Hoắc An An... Kinh doanh phải sinh lời. Ở chung nhưng tiền vẫn trả tiền, chúng ta chưa biết có ở lại Thượng Hải lâu dài hay không thì không nên mua nhà, rất lãng phí. Hơn nữa có người nấu cơm ngày 3 bữa, có người quét dọn mỗi ngày hoàn toàn miễn phí. Nhà gần công ty, đỡ tốn tiền xăng đi lại. Thậm chí đôi khi sẽ được uống café miễn phí, lâu ngày có thẻ VIP, tiết kiệm được khối tiền. Tập Đoàn Hoắc Thị không được lãng phí tài nguyên."

"Hoắc Kiến Hoa, anh quá keo rồi đó! Thiên hạ đệ nhất tính toán"

"Cảm ơn em gái quá khen!"

Giữa muôn vạn người trên thế giới này, cô đã từng đi qua rất nhiều nơi, nghe rất nhiều câu chuyện, gặp gỡ rất nhiều người. Bố mẹ cô, những con người có một sở thích đặc biệt với café đã đi khắp nơi trên thế giới tìm hiểu và thưởng thức đủ loại café và tiệm café mơ ước của họ được giao cho đứa con gái duy nhất quản lí cùng với 2 đứa em sinh đôi nhất quỷ nhì ma. Cô từng nói cô muốn kết hôn trước năm 30 tuổi nhưng cô không muốn gò ép bản thân mình. Cô luôn nghĩ rằng: giữa muôn vạn người trên thế giới này nhất định có người dành cho cô và người đấy nhất định phải yêu café như cô đã luôn yêu.

Anh là người rất chân thành, không quá chói loá nhưng lại thu hút biết bao cô gái. Giữa hàng vạn người anh đã gặp, anh đã từng nghĩ: có ai mà anh đã gặp qua và không bao giờ quên không? Anh thích uống Franziskaner , một loại café ngọt ngào và quyến rũ như chính con người anh.


Giữa muôn vạn người: Chúng ta đã từng gặp nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ