Her First Kiss

530 27 12
                                    

[CR TO THE OWNER OF THE PIC! And nagUD Ako ngayon Kasi HOPIA na naman ang mga JQ! Jusko Lahat nalang sila paasa. Tsk. Sige yun lang enjoy! Hahaha :)]

Paglabas ni Julia sa opisina ni Daniel ay dumiretso na agad sya sa kanyang cubicle. She sat down and massaged her temples. Naiistress sya ng Hindi nya alam ang rason Kung baket. She drank the coffee na kakabili nya lang sa Seattles. May nararamdaman syang kakaiba Ewan nya Kung ano.

Sa tuwing nakikita nya Kasi ang magkapatid may something na nararamdaman sya in between her thighs. And she would be lying Kung sasabihan nyang Hindi nya pinagpapantasyahan ang dalawa.

Sino ba naman Kasi ang Hinde?NapakaHot nung dalawa and mas nakakapagtaka Kung Hindi ka makaisip ng 'Green things' sakanila. 99% ata ng population ng buong office had fantasies of them with their bosses. Even her, nagkaroon lang sya ng mga ganitong fantasies nung simula ng makilala nya ang magkapatid.

Ito ata yung tinatawag nilang 'Lust'. Kahit nung sila pa ni Diego ay Hindi sya nakaramdam neto.

She took a deep breath and patted her face. May nagaapear na naman na Kung ano anong pictures sa utak nya eh.

>>>>>>>

It was lunch time and sya nalang ata ang natitira sa office. Usually Kasi kapag lunch time Sabay Sabay kumakaen ang co workers nya and lagi syang iwan dahil wala syang kaibigan dito si Kath lang. Medyo sosyalin din Kasi ang employees dito, sa labas kumakaen and sya? Nagluluto nalang sya at nagbabaon.

She placed the paperworks aside and kinuha na yung bag nya para ilabas yung baunan nya. Binuksan nya na Ito at pasubo na Sana nang biglang magbeep yung phone nya. Kinuha nya naman Ito at nakitang isang unknown number na naman.

[ Julia, Come to my office.
-Enrique G. ]

Nanlaki ang mata nya. San Nila nakuha number nya? De joke lang, that question was the least of her problems. Ang mga questions na Baket kaya? May nagawa Kay syang Mali? O di kaya'y matatanggal na sya? Are the questions that clouded her mind. Maganda naman ang performances nya although madalas syang late. She was put out of her thoughts when her phone beeped once again. Binasa nya Ito.

[ Hurry
-Enrique G. ]

Napatayo na sya Kagad at naglakad ng mabilis Papunta sa office nya. Hindi nya na nga pinapansin kahit nagkandatapilok tapilok na sya Papunta Duon. Nang makalapit na sya rito ay Kumatok muna sya at tsaka binuksan ang pinto. Pagkapasok nya sa loob ay nagulat sya nang makita si Ms. Prosti sa loob na ang sama ng tingin sakanya.

'Andito pala to?' She thought to herself. Magsasalita Sana sya nang bigla nalang Sumigaw si Ms. Prosti.

"Sya ba? Sya ba Quen??" Sigaw nya Kay Julia. Nagulat naman ang dalaga at Tumingin sya Kay Enrique na binibigyan sya ng 'Just go with the flow' look. Tumango naman sya at nagsalita.

"Ako nga. Eh ano naman Kung Ako na?" She mentally slapped herself nang maprocess ang nasabi nya. Nakakahiya ang mga salitang binitawan nya, she sounded like an idiot. Enrique signaled her to come closer and so she did. Nang makalapit na sya Kay Enrique na nakaupo ngayon sa kanyang swivel chair ay nagulat sya ng biglang hawakan ni Enrique ang bewang nya at nilapit sa kanya.

"That girl Quen? How pathetic. Iyan ba ang ipinalit mo saken?" Nanlaki ang mga mata nya upon hearing those words.

"Yes, Coleen sya na nga ang ipinalit ko sa'yo"

'What have I gotten myself into?' She thought as she looked at Enrique na ngayo'y smiling so sweet sakanya.

"Hindi Ako naniniwala Babe. Ipinalit mo pa talaga Ako sa isang mukhang Janitress" she scoffed and looked at her from head to foot. Kumunot naman ang noo ni Julia rito at tinignan ng masama ang babae. If looks could kill kanina pa siguro patay ito.

TWO is better than ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon