Hickey

443 28 10
                                    

!!!Very short Update!!!

Wait before anything S/O nga pala dun sa mga readers ko na sina @julquen7ever and @izapotz ! Natutuwa Ako sa nga comments nyo! And YES namomotivate Ako pag may nagcocomment :))

JULIAS POV

Nandito Ako ngayon sa isang kwarto. Madilim. Sobrang Madilim. Tinry kong mag Tawag ng iba't ibang pangalan na alam ko Pero walang nasagot.

Hanggang sa may bumukas na pintuan at nagkaroon na ng onting ilaw sa kwarto. Naningkit ang aking mga mata at tinry na Tumayo kaso nakatali ang mga kamay ko sa Kung anong poste ang nasa likod ko.

Hinayaan ko nalang at humarap na uli Pero nagulat ako nang makita ko si Sir Enrique sa harap ko. May smirk sa kanyang labi at lumapit sya saken hanggang sa dumampi na yung labi namen sa isa't isa. Napapikit ako at naramdaman kong hinawakan nya ang aking pisngi.

Bumaba ng bumaba ang kanyang mga halik hanggan sa malapit sa dibdib ko. Nung dinilat ko ang mga mata ko ay nasa ibang lugar na Ako. Isang kwarto na ang tanging nagbibigay ng ilaw ay ang lampshade. Nang Tumingin Ako Kay sir Enrique ay nagulat ako ng makitang si Sir Daniel na ang nakapatong saken. Dahan dahan syang umangat Papunta sa mukha ko at nakaramdam ako ng dalawang bagay na tumutusok sa dalawang Butas ko sa ibaba.

Napalingon Ako sa likod ko at nakitang nakahiga pala Ako Kay sir Enrique. Naramdaman kong pinapasok Nila ng paunti unti ang Kung ano man yung tumutusok. Saglet wag mong sabihing????

"AAAAAAAAAHHHHHHHHHHH!!" I screamed at the top of my lungs. Napaupo Ako habang hawak yung dibdib ko. Jusko buti nalang panaginip lang yon! Bigla naman sumakit yung ulo ko at napahawak Ako rito.

"Shit, ano ba nangyare kagabi?" I said to myself as I massage my head. Nilibot ko ang tingin ko sa paligid at Nanlaki ang mga mata ko.

HINDI KO 'TO KWARTO!!

Mas maganda dito dahil dito kitang Kita ang dagat at medyo modern na ang design. Tinry kong alalahanin Lahat ng nangyare kagabi Pero lalo lang sumasakit yung ulo ko. Tumayo Ako at Dumiretso ng banyo para maghilamos. I put my hair up in a messy bun at tsaka binuksan ang faucet, naghilamos at nagmumog na.

Nung palabas na Ako ay tsaka ko lang napansin ang reflection ko sa full body mirror. 'Hindi ko damit yung suot ko ngayon!' Sobrang laki nito na nahuhulog na sya sa may bandang balikat at naeexpose na ng onti yung bra ko. Nakabikini lang Ako sa pangloob.

"Oh may gahd!!" Nasigaw ko nalang bigla. Kasi may natatandaan akong lalake kagabi na amerikanong pogi na lumapit saken and after that everything went black.

'Oh shit Hindi kaya--' napaisip Ako at pinakiramdaman ang ibabang parte ko, hmm Hindi naman.

Natigilan ako nung lumapit pa Ako ng onti sa may salamin at laking Gulat ko ng makakita Ako ng maliliit na pasa mula sa leeg ko hanggang sa may taas ng dibdib ko.

"A-ano to??" Hindi ko maiwasang itanong sa sarili at tinry na alisin Ito gamit ang aking kamay. Hindi naman sya masaket Kaya hinayaan ko nalang.

Naglakad ako papuntang pintuan nitong kwarto at pinihit ng dahan dahan ang door knob. Sumilip Ako at napansing walang Tao. 'Buti nalang wala yung amerikano!' I thought as I made my way carefully to the elevator.

Akala ko'y makakaalis na Ako dahil bumukas na yung elevator door. Papasok na Sana Ako Pero may nagsalita mula sa likuran ko.

"In a hurry?"

O____O??

~+++++++++++++++~
Okay heeeeyyy!! Hahaha so sorry sa Pabitin Pero promise sa Susunod na chap malalaman nyo na ang buong nangyare hahaha Parang ano Kang to alam nyo yun teaser na Hinde. Basta yun na yon! Hahahaha labYu!

-Author Kunyare💕

TWO is better than ONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon