Bạo nữ thuần phu

3.1K 25 2
                                    

 [ bạo nữ thuần phu ]

Tác giả: Mị Dạ Thủy Thảo

Giới thiệu vắn tắt:

Nàng là cực nóng hỏa, hướng tới tự do, không chỗ nào cố kỵ.

Nàng là hắc đạo đại tỷ đại, thiết quyền vô địch, thương tảo tứ phương.

Nàng ghét nhất bị chính là phiền toái, cho nên, nàng sống đơn thuần mà ngay thẳng.

Chẳng qua, có người nói nàng thực bạo lực, có người nói nàng thực khủng bố, có người nói, dám cưới nam nhân của nàng tuyệt đối là đáng giá tôn kính dũng sĩ!

Bất quá, bị nàng xem thượng nam nhân cũng tuyệt đối là đáng giá đồng tình anh hùng, này không, đối diện đi tới cái kia đáng yêu tiểu nam hài chính là vừa mới theo như lời “Anh hùng” .

“Ngươi, ngươi đây là cường...... Cường...... Bạo!”

“Ngươi ngày hôm qua không phải cũng thực hưởng thụ sao?”

“Không...... Không phải, ngươi khi dễ ta, ngươi còn đánh ta...... Ta......”

“Hừ, ta liền cưỡng bức ngươi, làm sao vậy, có bản lĩnh ngươi đánh ta a, nếu không, liền câm miệng, ngươi một đại nam nhân khóc cái gì khóc a, muốn tìm đánh có phải hay không?”

“Ta...... Ta...... Ngươi...... Ô!”

......

Nữ chủ: Hỏa Viêm [ chòm Nhân mã ]

Nam

chủ: Tinh Không Văn Dương

[ giới thiệu vắn tắt hoàn ]

Bạo nữ gặt hái

“Lão đại, đủ, chúng ta đi thôi, cảnh sát lập tức sẽ đến đây.” Một thân thái muội trang nữ nhân giữ chặt một cái một thân lửa đỏ quần áo nịt nữ nhân!

“Cảnh sát tính cái gì, chính là quốc gia vệ đội đến, cũng không có người dám đụng đến ta một chút, ngươi sợ cái gì, mau, đi đem những người đó đều cho ta diệt, này giúp tiểu tử cũng dám ở của ta bãi lí nháo sự, quả thực chính là không muốn sống chăng.” Nói xong, nữ nhân liền lại vọt đi lên, khuyên bảo tiểu muội cũng không nại đi theo vọt đi lên, nàng là lão đại phó thủ, là không thể giống cái khác tiểu đệ như vậy đứng ở một bên xem diễn .

Không phải nàng không muốn đi giúp đỡ lão đại đánh người, mà là dựa vào nàng giờ này ngày này địa vị làm việc này thật sự là có mất thân phận, ngươi xem, bên cạnh này tiểu đệ cùng tiểu muội nhóm đều dùng cái gì ánh mắt xem bọn họ, tưởng bọn họ cũng đều là ở hắc đạo thượng đếm được với đếm nhân vật, thế nhưng tại đây cái trong quán bar cùng một đám không hiểu chuyện tên côn đồ đối nghịch, này nói ra đi, quả thực chính là lấy đại khi tiểu, dọa người thôi!

Bất quá, tối dọa người không phải nàng, mà là cái kia tính tình táo bạo, hơn nữa vô pháp vô thiên đại tỷ đại, nàng đã nghĩ không rõ, vì sao mỗi lần đánh nhau là thời điểm, của nàng cái kia lão đại đều chỗ xung yếu đến dẫn đầu phía trước đâu, ngươi xem người khác lão đại đều là đứng ở mặt sau cùng chỉ huy tiểu đệ đi lên đánh, kia nhiều có phong độ a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạo nữ thuần phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ