Chapter 3

101 2 5
                                    

..3 Days Past.

@ Night..

Katatapos ko lang magreview ng gabing yun, its already 11pm. last day ng exam tom. (Fri.). after nun siesta siesta na kami.  :P ^_^

..eehmmm, hayss. finally, its time to sleep. :0  sabi ko habang humihikab. chineck ko din ang cp ko kung may nagtxt ba or wala. pero as far as i know, pag exam kasi wala talagang nagpaparamdam ng GM (group msg.) sa aming magkaklase/friends/tropa/schoolmates. Nang Biglang.......

..(NAG VIBRATE ANG CELLPHONE KO.) Understood nang may nagtext.

??  Lr ba ko? 

Tanong ko sa sarili, late eve na kasi, pero now lang ako nakarecieve ng text. tiningnan ko kung cno ang nagtex. And guess what? hmm c JAMES!!!!!!!!  Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, same as i feel nung last naming magkita. BInasa ko ang text nya: 

"Hi, rhiz?, hmm i know gcng ka pa.. puyatera ka ksi ee. :) ahm di ba last day ng exam nyo tom.? Gala tayo!. Free tym nmn un e. ppnta nlng ako sa skul nyo. g'nyts." - Unqoute.  

..Kainis, Badtrip naman ihh. ba't ngayon pa?!! Wrong timing naman oohh.... :/ kaasarrrrr. grrr-rr. >.<   Wala akong load nung time na yun kaya di ako nakapagreply, inis na inis ako. gusto kong lumabas nung gabing yun para lang makapaglod. tsk. kaso lumabas man ako. sarado na mga loading station.Nakakabadtrip talaga. >.< Ngunit, Subalit, Datapawat........

Napaicp ako? Bakit nagkakaganito ako?.. Bakit nagyayare sakin toh? Naiinis ako dahil, di ko siya mareplayan? . crap !! damn!! ano toh? hmm siguro dahil madalang lang kaming magkatext since nung nagkaGF cia at ciempre magkita. kaya siguro i feel this kind of  feeling. (Weird Feeling) 

"..Nami-miss ko lang cguro cia.." -.- zzzzzzzzzzzzzz 

..KINABUKASAN     

..yEHEY!!!!!!! Exam is finally done!!! yessssssss!! :P free time.. Dota na Guys!! :D  Tuwang tuwa na sinasabi ng classmate kong si ryan. hapi go lucky kasi, lahat dina daan sa biro at laro. kasundo ko at kakulitan din sa room. nag mamadali siyang umuwe kasamaa ng iba pa naming mates.

..Haynako, ikaw talaga ryan. tsk. im sure epic failed ka nanaman sa exam.

..Hmp. TAMa! di na nakakapagtaka. puro dota ba naman.  -Pagkontra ni yhan at rhina sa kasiyahan ni ryan.

..Wapakels gurls. hahaha :P cge jan na kayo. mauna na kame.. ahh rhiza!! bye bye :) kita kits  nalang ulit sa mon. :D  -sagot ni ryan at nagmamadaling umalis.

..hmm ui guys nagtext si james. pupunta daw sya dito sa skul, gala daw tayo. :)  -Ako.

..Eh? tsk. wrong timing naman. tss. may pupuntahan kame ni mommy. Kayo nilang nila rhina. -Yhan

.. Ngek? ganun ba ? sige kami nalang nila rhina. oh ano rhina? game!! :) -Ako

..Hmm minsan lang naman ULIT toh, hahaha ou cge game ako!! haha :D -Rhina.

..Yngat, nalang guys.. my next time pa naman ihh. :) mauna na ko. Sagot ni yhan at nauna nang umuwi sa amin ni rhina. 

Nauna nang umuwi si yhan, naiwan naman kaming dalawa ni rhina sa skul para hintayin si james.. 4pm pa ang uwian nila at 3:30 naman sa amin. 30mins pa kaming maghihintay sa kanya.

..haynako, ano na kayang balita dun, nagbreak na kaya sila ng flirt niyang gf?. i hope so.. - Malditang sabi ni rhina.

..hmm i think hindi. alam mo naman yun! pero cguro? hindi naman natin alam.. hayss, ano na nga kayang balita sa kanya? .  sambit ko na may halong pagkaexcite dahil magkikita na naman kami.

.................................................................................................................................................................................

3: 45..

3:55.....

4:05.........

4:30............

..4:30 na, pero bakit wala pa si james?. tsk. badtrip naman ohh. Paasa naman un.. tara na riz. umuwi na tayo. >.<  -Iritang saad ni rhina.

oo nga? bakit kaya wala pa yun? may nangyare kaya? baka naman may ginagawa pa.. hmm pero sana man lang nagtext siya. :( kakainis naman. - Ako (May halong pagkalungkot  At  Tampo).

aish.. -_- wag na nga natin siyang problemahin , umuwi na tayo. wag siyang magpapakita sakin, grrr.. >:I kainis. kung may gagawin siya dapat nagtext siya.  -rhina 

Umuwi nga kameng dismayado ng hapon na yun, Naiinis,Nagtatampo,Nagtataka etc. mix emotion. Ano kayang nangyare? bakit kaya hindi niya kame sinipot? dapat nagtext man lang siya? . Mga tanong na gumugulo sa aking isipan habang pauwe kame. 

 T_T

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon