Chapter 5

57 0 0
                                    

Ano? hindi nga?!!!! cgurado kba? oh bka nmn naguguluhan ka lng?..  -yhan

pano nmn nsbi huh? hndi kya epekto lng yan ng pagbabasa mo ng pocketbook? ahm nang panonood mo ng koreanovela? anime na my peg na romance?!!! nakakabigla ka nmn. :? -rhina

tma!! bka nga un lang ang epekto nun syo, kaya mo nasasabi yan. - yhan.

Eto ang naging reaction ng mga kaibgan ko sa nasabi ko sa kanila tungkol sa nararamdaman ko para  kay james. maski ako napapaicp sa mga komento nila ng panahong un. naicp ko nga dn na baka nga nmn epekto lng toh ng masyado akong mahilig ng librong romance?.

..hmp. hndi ko dn alm, hnd ko dn alm kung bakit skanya pa.. wla akong makitang rison.. bsta q nlng bglang nafeel.. all i know is  and im sure na, noon pa my nabubuo ng mutual feelings ako skanya pro isinantabi ko lng dahil nga sa kaibigan ko siya.. cguro dhil napangunahan aq ng icp ko nuon.. kaya ngayon .. it just came back. :) :(  -Ako.

OO! TAma. hindi niya masabi sa dalawa niyang friend na nagkacrush siya ng panandalian kay james. pero nawala din un . cguro dahil madalas silang magkasama, magkasundo sa lahat ng bagay at malakas ang topak. Nawala din ang pagcrush niya dito ng mas nakilala niya nito, para kasi sa utak ni rhiza, mas masarap siyang maging kaibigan kaya mas pinili niyang isantabi ang lahat.

So ? pano yan girl? nareceive mo nmn ung tx/gm n james dba? anung ggwen mo?. -Tanong ni rhina.

..oo nga friendship, anu nang plano mo?.  MAAYOS NA ULIT 'DAW' CLA NG GF NYANG HILAW?! AND GOING STRONG PA DW?!.. -PAngaasar pa yhan.

Ouch nmn. -_- hndi ko alm, hnd ko nmn pwedeng sbihing takasan ko tong nararamdamn ko dhil kht anung gwen ko, hnd ko na madidiktahan ang nararamdamn ko. hmm mas better sguro na ilihim ko nlng ng sa gnun wla aqng msaktan at macrang realsyon dba?. - Ako. Defensive na sagot. kahit deep inside.. Ayako ng ganun. >.<

wew? ang tanong? kaya mo ba? . kaya mo bang makita clang magkasama? sweet sa isat isa. -yhan

Attttt.... makita kung gano nila kamahal ang isat isa? kaya mo ba huh?!! Itatago mo ung real feelings mo, just to keep the situation O.K? . -rhina.

uhhh.. oo ciempre, ako pa?. mas better un. kesa nmn magbago ang relationship nmn dba? and besides im happy to be her friend...... (But? i will be happy if we became more than friends!! T_T ) -Ako.

ok.  yan sabi mo huh.. dnt worry we're always be here to comfort you. :) :*  -yhan

yeah right! \m/ :D were bestfriends dba?. hmm understood nang secret lng nten ung tatlo.. :P  -rhina.

Thanks guyss.. tnx for being understanding. pramis! babawe ako. :*  :) -rhiza

(Rhiza's POV: tsk . kakayanin ko nga kayang mangyare un? harap harapang makitang ang unang taong minahal ko e makitang masaya ksama ang taong mahal niya?. ouch.. it hurts you know.. :( )

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon