Chapter 6

47 0 0
                                    

aish -_- ano ba james akin na nga yan!! ibgay mo n kce skn !!! kakainis ka nmn e.. dali na.. arghh :/ -rhiza

ee.. pano kung ayoko?!! hahaha :D kunin mo skn.. habulin mo ko... :P iiyak na yan!! ahahaha :P         -james

Makulit na asar ni James kay Rhiza habang hawak nito ang libro na gagamitin ni rhiza sa pagrereview. Pilit itong inaabot ni rhiza ngunit hndi nya magawa dhil mas matangkad ito sakanya,natural na sakanila ang ganon.. mabilis kasing mapikon si rhiza. samantalang si james ay  mapang-asar at pilyo kung minsan. :)

1year na ang nakalipas since ng aminin nya sa mga kaibigan niya na inlove siya kay james. hanggang ngayon nanatili pa din itong lihim between sa kanilang tatlo, college na sila ng mga panahong ito, sobrang saya niya ng malaman ni rhiza na sa same university sila papasok .. pero magkakaiba lang cla ng course.At habang tumatagal nga na nagkakasama sila mas lalong tumitindi ang devotion nya para dito. 

oi! tigilan nyo na nga yan! tara na! its kainan tym guyss!! :D -rhina. 

oo nga, mamaya sa ganyan nyo magkatuluyan kayo.. haha syempre jk. lang.. -Panunukso ni yhan para itigil na ni james ang pangungulit. Walng pasok , kya nmn napagdesisyunan nmen na mag bonding para na rin makapagrelax khit konti.. nagplano kme ng isang picnic  sa my mini garden ng university. 

yeah right!! haha tara na dto kasi, hapi meryenda sa lahat!! :D -rhina.

Lalapit na si james at ako sa kanila. masyang masaya kaming apat dahil nakapgrelax din ang isipan namin . Habang nagkakasarapan sa pakikipag kwentuhan, sa pagkain at asaran/kulitan magtatanong si yhan kay james na siyang ikatatahimik at ikakagulat ng lahat.

ahh james? bat nga ba hndi nnamin nkkta c khriza na kasama mo? bakit parang napapadalas na tayo tayo nlng ang nagkkta kita d mo na siya sinasama? -yhan 

(Rhiza's POV: oo nga? bakit nga ba hnd n nmn nakakasama c khrizza? hmm 4months ndn. hmm my probs kaya?)

hmm ders sumthing wrong ba? -rhina

or else? my problema nnmn? - pagtatakang tanong ko.

ahm girls.. isa isa lng pde? haha :D maysado kayong curious ahh. -James.

malamang nakakapagtaka na kaya? my problema nooooh? :D -pabirong sabi ni rhina. masyado kasing seryoso na ang lahat.

ahm ano kasi, we're 4months break. tapos nadin ang 3month rule. so im totally free . im single and ready to mingle girlss. hahaha :P -pagbibirong sagot ni james. At kitang kita sa maamo nitong mukha na naka move on na nga siya. 

Walang halong pagtataka ang makikita sa tatlo, dahil alam naman nilang dun din pupunta yun.

can i ask wat s the reason? -rhina

oo nga, share share nmn jan.. :D -yhan.

hindi agad sasagot si james at ngingiti lang ito nang biglang magreact si rhiza.......

.... beacause they're not meant to be. :) - Tuwang tuwa kong sabi.

Magtitinginan sila sakin lalo na sina yhan at rhina, na may halong meaning. si james naman magtataka sa naging reaction ko. Kahit ako hnd makapaniwala na nasabi ko yun.

Oh , ba't ganyn kayo makatangin? hmm msam bang maging masya, na finally hnd na dn ntn makkta na malungkot si pareng james?!! :P di ba di ba? I:P - DEFENSIVE kong sagot. para nmn hnd mahalata ni james .

ahh oo nga nmn my point si rhiza. hehehe :D - Pagtatakip din ni rhina.

Oo nga ? my point nmn sya dun , di ba james?. - pagsave din ni yhan sakin. :)

hmm my point siya.haha tama nmn e. ako na mismo ang tumapos ng relationship nmn, nakakapagod na din kasi, di siya marunong maging stick to one. 4 months na din nakapagmove on na ko, ready na din akong humanap ulit ng bagong mamahalin.. - malungkot na  pagkakasabi nito. 

uhhhh. hmp. nuon pa nmn! sinasabi na namin sayo e. ayaw mo kasi kaming pakinggan... sa bagay pagInlove ka nga nmn... -yhan

nakakatanga ang mag mahal. :( -rhina.

hmm minsan kasi may mga bagay na akala natin ay para satin, akala natin mapapabago natin.. pero yun pala hindi.. kaya yun nageend up sa wala. na tatapos sa its over? diba? :) -rhiza, na my halong pagexpert kuno!! haha :D

TAma!! bilib na talaga ko sayo tol! kaw na! kaya sayo ko lumalapit lagi e. my sense ang advice.. hahaha :D -pabirong sabi ni james with matching akbay pa kay rhiza.. :D

so anu? kame walang kwenta mag advice?!! >.< - kantiyaw ni yhan sabay tawanan!! haha :D

syempre ako pa! hahaha :P -ako

hahaaha kayo tlga.. syempree same lang nmn. :P - James.

Magkakasayahan ulit ang lahat. at mag eenjoy sila.

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon