Ilang araw ang lumipas at linggo. wala pa ding pinagbago , ganun pa din.. kung pano sila noon, ganun pa din. ang kaibahan lang sa nuon at ngayon, kung magturingan sila e parang my relasyon. parang may mutual feelings nang nag gro-grow sa kanila.. kahit ang totoo WALA NAMAN TALAGA.
Madalas kumain sa labas, mag malling, manuod ng sine sabay pumasok at umuwi,inihahatid sa bahay, sabay maglunch , manuod ng praktis , magtulungan sa assignment kng minsan. Mga gawaing pwedeng gawin ng magkaibigan/Magbabarkada.. natural lang para sa 2 taong nagmamahalan.Pero? natural lang ba sa dalawang taong walang relasyon pero kung magturingan ay parang isang magkasintahan?.
@Campus Gymnasium.
oh james ipasa mo na ung bola! dali.. - PAUL (sigaw ng ka team mate ni james sa basketball.)
james, sakin.. sakin...! ifree throw na ian! - AARON ( jersey #15. ka team mate din ni james.) varsity player kasi sila sa university.
oh eto na! #15 ishoot mo na!!! - james
YESSSS!!! last minute. na shoot pa! ganun sana lage.. :P - #15
TIME OUT MUNA mga pare.. kanina pa naghihintay ung kaibigan ko.. -james.
kaibigan? o gf na? Lage siyang andito.. hinhntay ka . sabay kayong umuwi. sa tngn mo anu bang iicp nmn? - Tanong ni Paul.
tss. pare naman ee. ayan ka nnmn. magkaibigan lang kami ni rhiza.. alm mo nmnang si ano na di ba? -James
ok ok.. cge mauna na ko. my date kame ng gf ko e. -Paul.
Ako din.. tatapucn ko pa ung research paper ko. -Aaron.
cge cge mga pare bukas nalang ulit. -James
Lalapit na si james kay rhiza. magtataka naman si rhiza kung anung pinagusapan nila ni paul dahil nakatingin ito sa kanya habang naguusap sila ni james.
( alm dw ni paul kung cno? anu un? tsk. hmm. :? )
hmm oh, (Aabutan ng towel at tubig si james) :) . ahm nung pnag usapan nyo ni paul? mukhang seryosa ah.-Tanong ni rhiza na may pag ka curious.
ahm wala un. wag mo nlng pancnin. malalaman mo dn. pramis!! :) so, tara na? baka gabihin ka pa, kung ano pa isipin ni tita ^_^ -Sagot no james.
tss. kaw talaga. sige na nga. nvm nlng. :) tara na! -rhiza
Sabay silang umuwi. Gaya ng dati simula ng malaman ni rhiza na single na ito, Inihatid siya nito sa bahay nila.
Hindi na ginawa ni rhiza ang mission niyang maging rebound girl. Dahil para sa kanya may chance na ngayon na maging more than friends sila. (YUN ANG AKALA NIYA.)
Goodnight :* :) -james
Goodnight din :* :) -rhiza
kita nalang tayo tom.? -J
oo cge. :) - R
sabay tayo pumasok. kahapon di tayo sabay e. - J
oh sure, puntahan mo nalang ako dto sa bahay. -R
ok :) kita tayo nila yhan and rhina. Bonding time ulit tayo after umuwi tom. wala nman akong praktis e. :) -J
hmm cge. i'll go ahead na.. sleeptym. maaga pa tayo tom e. -R
ocge. g'nyts ulit. ^_^ drim of me. :* -J
hmm oh sure :* -R
-END OF CONVERSATION-
Ayieeeeee kinikilig pa din si rhiza habang binabasa ang conversation nila sa text . iniisip niyang my mutual feelings na sila sa isa't isa .
Hayys. james.. :) -.- zzzzzzz
BINABASA MO ANG
FRIENDZONE
Teen Fiction"NA FRIENDZONE AKO!!,Akala ko magiging happy ending ang lahat, Akala ko para kame sa isa't isa.. Destiny kung sabihin nila, pero mali pala T_T . dahil ang pinapangrap ko .... ay hanggang akala lng pala. :'( "