Chapter 6

63 3 7
                                    

Sorry guys kung mabagal yung phasing ng story... gusto ko kasi detailed :)

Hindi pa talaga ako dapat magaupdate, dahil parang blangko utak ko... 

Kaso kinukulit na ko ng pinsan ko...haha..

So eto na... ENJOY! :)

_____________________________________________________________________________

SCARLET'S POV

"Nga pala, about last night I'm really sorry." Sabi ko kay Brent

Ngumiti lang sya sa kin...

"Eto ba? :)" At itinaas nya yung polo nya na suot nya kagabi... kaya pala nakasando lang sya... Kitang kita tuloy yung katawan nya... I mean bakat na bakat... yung ABS! 

Iba na naman iniisip nyo eh... ABS po yung naka bakat...ok? :)

"I guess so?" Malandi kong sabi... haha, I mean nahihiya kong sagot sa kanya...

"No prob, wag mo ng isipin yun, hindi naman big deal." At nakangiti pa din sya... Para tuloy gusto ko  syang gawing breakfast... 

Error in typing po... Sabi ko gusto ko siya gawan ng breakfast para makabawi naman ako! haha...tsk... 

"Akin na yang damit mo, lalaban ko, nakakahiya nasukahan ko, for sure ang baho na nyan..." Sabi ko sa kanya...

Nung lumapit ako sa kanya para kunin yung polo nya, na hawak hawak nya...bigla nya tinaas yung kamay, pero pinilit ko pa ding abutin...

Bigla ko na lang naramdaman yung hininga nya, at napansin ko na lang na makatapat na yung muka namin na 1 inch na lang ata ang pagitan...

Lub Dub... Lub Dub... Lub Dub... (Yan po ang tunog ng puso ko, naka Max Volume po, pati ako nabibingi na.)

Na-stock ako bigla, at natigilan sa pag kuha ng damit sa kanya...

Parang nag slow-motion yung paligid, pakiramdam ko, nasa ulap ako...

Napapikit ako... Hahalikan nya ko? OMG... Feeling ko amoy suka pa ko, tapos kakatapos ko lang magyosi... pero bakit mas gusto ko syang mahalikan?

Halaaaaa.... Anong halik halik ang sabi ng utak ko? ng puso ko? ng katawan ko? 

"Pero ikaw mabango..."

____________________________________________________________________________

Haha, dadagdagan ko pa mamaya or gagawin ko ng Chapter 7, nablanko talaga ko eh...

Sorry super bitin...haha

Please comment and vote :)

Thank you guys!

Finding what they called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon