#BabeCouple: 134th Parts
Palabas pa lang ako nang kuwarto no'n, sinasalubong na agad ako ni Natalia. Twenty two years old siya no'n, samantalang ako ay ten years old. Twelve years ang gap ng edad namin -- kung susumahin.
"Good morning baby boy. It's time to take a bath!" wika nito.
Lantang-lanta pa ako no'n. Paano ba naman, pagkauwi galing sa school, may home study pa. Kulang na lang ay dalhin ang buong eskuwelahan sa mansion para hindi ako mapagod.
"Oo na, Nat!" Hinubad ko na ang damit at short ko. Kitang-kita ni Nat ang pagkakalalaki ko no'n. Bata pa naman ako ng mga panahon na iyon -- kaya hindi pa ako nahihiya at para sa akin ay wala iyong malisya. Pero kung gagawin niya ngayon 'yong ginagawa niya sa akin noon? Hay naku, ewan ko na lang kung ano ang mangyayari.
Hawak-hawak ako ni Nat sa braso habang naglalakad kami papunta sa banyo na nasa loob ng aking kuwarto.
"Nat, ang lamig! Wala ka bang pinainit na tubig?" pagrereklamo ko pagkabuhos niya sa akin ng unang buhos. Wala kaming shower, pero mansion ang bahay namin. Ang weird d'ba? Nakakatawa.
"Baby boy, huwag ka na mareklamo. Masarap din ang maligo ng malamig na tubig." Masiglang sabi niya.
"Paano naging masarap? E, tignan mo nga, naninigas na tuloy..."
#SobrangShortStories
BINABASA MO ANG
NABITIN AKO!
Short StoryMabibitin lang kayo! #SobrangShortStories All rights reserved 2015 @NoOtherMan