Hi guys! Inedit ko yung mga naunang chapter, hindi ko pa tapus iedit lahat pero mostly naedit ko na. Mejo jejemon ako nung nagstrat akong isulat to eh. HAHAHA. Sana magustuhan niyo!-
[Sharlene's POV]
Plano kong sagutin si Nash ngayon. Ewan ko, bigla nalang gusto ko na official na kami. Besides, okay naman kay mama at papa, pati daw kina tita neth. Alam niyo yon? Pagkagising ko sa umaga gusto ko ng sagutin si Nash. AS IN. Grrr. Ganyan ba talaga pag inlove? Hahaha. Ang corny naman.
Kapamilya Anniversary chorva chemer ngayon. HAHAHAHA (leche nakalimutan ko tawag e)
Magpeperform kami ni Nash. Kasama sa prod namin yung mga GB kids. Super cute at kulit nga nila rehearsals palang. Ngayon, kasama ko si Nash dito sa backstage. Ako nagt'twitter lang. Siya, ewan ko kung ano ginagawa.
Grabe 2nd spot na kami ni Nash nationwide!!! Sobrang nakakaporud talaga mga fans namin kasi kahit hindi kami magkaloveteam todo dupport padin at laging trending.
"Nash! 2nd spot na tayo nationwide." Natutuwa kong sabi.
Nilapit niya yung upuan niya sakin. "Talaga?" Tumango ako at ngumiti. Napapasaya talaga nila ko pagnagt'trending kami.
"Lakas!! HAHAHA. Gwapo ko kasi." Nash
Napatingin naman ako sakaniya. Lokohin ko nga. "Ano? Di ko narinig. Paki ulet?" sabi ko
"Sabi ko, ang gwapo gwapo ko kasi!!" sabi niya at inayos yung buhok niya.
"Ha? Ano? Diko maintindihan eh?"
Napapokerface naman siya. "Ang gwapo ko."
"Ah yun pala yon. Sorry ah? Nahihirapan kasi akong marinig ung mga kasinungalingan." sabi ko at nagsmile.
"Aba? Gwapo naman talaga ako. Ts."
"Weh? Gwapo pa si Jairus sa'yo eh." Nagsmirk ako.
Napasimangot siya. Napakamot siya ng ulo. HAHAHA. "Puro ka naman Jairus eh. Lagi nalang."
"Bakit? Gwapo naman talaga si Jairus ah. Para sakin, mas gwapo naman siya kesa sayo." pasimple kong sabi.
"Oo na, oo na!! Siya na nga yung gwapo para sayo." sabi niya chaka linayo yung upuan sakin at nagcellphone habang nakasimangot.
Part to ng plan ko. Plan na sagutin siya. Iinisin ko muna siya. Nakita ko sa IG yung vid ni Jairus na sumasayaw tas pinakita ko sakaniya.
"Nash oh! Tignan mo, ang cool sumayaw ni Jairus." Lumapit ako sakaniya tas pinakita sakaniya.
Halatang iritang irita na eh. HAHAHA. "Ang galing niya no?" sabi ko
"Sus. Mas magaling pako diyan."
"Mas magaling kaya si Jairus! Tas gwapo gwapo pa!!" sabi ko
"Edi siya na. So gusto mo siya?"
"Hmm. Pwede na. Ewan. HAHA."
"Ts. Edi wow."
Ang cute ni nash magseloooos HAHAHA.
Tinext ko si Nash. Sinendan ko ng pic namin ni Jairus. Kunware wrong send. HAHA.
To: Mr. Manliligaw :p
*image*
Jaii!!! Ang cute cute mo dito. Yie hahaha. pati ako cute bleh. post ko maya pag uwi ko ah. :--)
BINABASA MO ANG
Bestfriend, I love you! (NashLene Fan Fic)
Fanfiction"Mahal ko siya , mahal nya rin kaya ako?" "Mahal ko siya , pano ko ipapadama?"