PAALALA, ITO AY "KATANGAHANG" ISIP LAMANG NG MAGANDA NIYONG AUTHOR.I JUST USE NAMES, HINDI LAHAT NG NANDITO AY TOTOO. FAN FICTION LANG PO.
HINDI NYO ALAM MEANING NG FICTION?
DEFINE THE WORD FICTION.
SEARCH NYO SA GOOGLE AMP.
*
[Sharlene's POV]
Kasama ko si Nash na pumunta kina Jairus. Nung makarating na kami... "Flash ko!" Sabi ni Jairus
Tinignan ko si Nash. Kung nakakamatay lang ang tingin, kanina pa namatay si Jairus. I sighed. Binulungan ko siya. "Babe..." He sighed and slightly smiled. A fake one.
"Hi jaironman!" sabi ko
Kasama niya sina Mika, Alexa, at Kuya sherwin. "Hi mika, Alexa. Hi kuya she!!" Bati namin ni nash
"Hello." Sagot naman nila
Naupo ako. Mejo tumabi saken si Nash. "Uy, picturan ko lang kayo ah?" Mika
Tumango naman kami. Pinicturan kami ni mika, nakailang shots lang din naman kami. Bigla naman nagsalita si Kuya Sherwin. "Ah nash, lika picturan ko kayo ni Alexa. Para sa nlex." Kuya Sherwin
Naramdaman ko na parang may tumusok sa puso ko. "H-ha? a-ah ano kasi." Nauutal na sabi ni Nash chaka tumingin sakin.
Nagtinginan kami. I faked a smile. My eyes said "ah? sige na. okay lang." But then his eyes said "Sorry. Bawi ako promise."
"Tara na nashie!" Sabi ni Alexa and she giggled. Hinila niya si Nash. Nagpicturan sila dun. Pigilan mo sarili mo Shar. Calm yourself. Inhale... Exhale... I can do this.
Bigla naman ako nilapitan ni Jairus. "Shar, tara tambay tayo dun sa parang stage." Jairus
Tinignan ko muna si Nash. He's busy taking pictures with Alexa. Oh well. "Wait bihis lang ako, ang lamig eh." sabi ko
"Okay. I'll wait for you here" Jairus
I smiled. Pumunta na ko sa dressing room at nagbihis. Ano kaya tong dinala ni mama? Tinignan ko naman yung bag ko. Longsleeves? Hmmm. Shorts? Hay. Pwede na to.
Pagkatapos kong nagbihis pumunta na ko ulit kina Jairus. Nadaanan ko naman sina Nash. Di pa sila tapops mag picturan? Ay grabe. Photo shoot? Pictorial?
"Tara na shar." Jairus
"Sama akooooo!!" biglang singit ni Mika
"Tara bes!"
Pumunta naman kami dun sa sinabing parang stage ni Jairus.
"Hm. ang cool naman dito." sabi ko. Umupo naman kaming dalawa ni Jairus dun sa parang stage. HAHAHA. Wala eh, di namin alam yung tawag.
"Jai! Shar! Smile haha." sabi ni Mika habang akmang pipicturan kami. I smiled. Pinicturan niya lang kami dun.
---
[Nash's POV]
(-_-)
Seriously, ang boring naman kasama nitong si Alexa. I'd rather take pictures with Sharlene instead. "Uhm excuse. Maya nalang kuya Sherwin."
Narinig kong pumunta sina Jai dun sa parang stage? Ano naman gagawin nila dun? Sasayaw? Magpeperform? Tsk. Feeling may prod?
Pupunta na sana ako ng biglang... "Nash! Saan ka pupunta?" Alexa
BINABASA MO ANG
Bestfriend, I love you! (NashLene Fan Fic)
Fanfiction"Mahal ko siya , mahal nya rin kaya ako?" "Mahal ko siya , pano ko ipapadama?"