A/N: Hi po hahah.
Nga pala, promise man, yung totoo, honest to, talaga, I'm serious talaga, puwera biro, seryoso tlga, walang-- okay tama na hahahahahah.
HINDI PA PO SINA SHAR AT NASH AH?! MU LANG PO SILA, OO NAGKANDARAPA SA PAG I LOVE YOU PERO MU PALANG PO SILA AHEX. yun lang.
Tapos na update ko bye, joke ahex ahihihihi ok tama na.
---
[Nash's POV]
Nandto kami sa hallway, e may nagpapagreet sakin. Kaya eto, nagvivideo ako. Kasama ko ngayon si Sharlene, Jairus and si Tita Myleen. Habang nagrerecord ako.....
"MA NANDYAN! MA! MA NANDYAN PO!" sigaw ni Sharlene
Napatawa naman ako. "Shar! Ang ingay mo. Hahaha!" sabi ko
"Ay sorry naman!" sabi niya
Tas tinutok ko kay Jairus, nagulat naman siya. Hahaha. "Ah happy birthday! Miss you all the best!" sabi niya nalang dahil sa taranta.
"Miss you all the best?!" Natatawa kong sabi.
"Ay wish you all the best!" Pambawi ni Jairus.
Tinutok ko kay Shar na kumakain ng prutas. Naks, diet. Hahaha.
"Happy birthday!!" sabi niya
"Ang kintab ni Shar diyan HAHAHA!" sabi ko
Mejo hyper ako ngayon. Lagi naman pala. Hahaha.
"Ah? Oo oily nga eh." sabi niya
Lumapit naman ako sakaniya, tas hinawakan noo nya, ito naman si Jairus nakigaya gaya sa pag hawak ko sa noo ni Shar. Gaya gaya. Sus. HAHAHAHA. Inend ko na yung video.
"Gusto nyo?" alok ni Shar samin
Agad naman kaming kumuha hanggang sa wala ng laman. Napa pout naman si Shar. "Ang cute mo!" sabay naming sabi ni Jairus. Nagkatinginan nalang kami.
"Bakit niyo naman inubos?" sabi niya
"Wag ka na nga magdrama diyan nak, kala ko ba diet?" singit ni Tita Myleen
Nagpout naman siya uli. Hahaha. Cute. "Uy Nash. Favor." sabi ni Sharlene
Tinabihan ko naman siya. Tumabi din naman si Jai
"Ay wait wait wait! picturan ko kayo! 1 2 3!" sabi ni Tita Myleen.
Nagsmile naman kami. "Uy Bro! patulong naaaaa!" sabi ni Shar. Bro ang tawag niya sakin ngayon. Palibhasa nandiyan si Jairus.
"Oh ano nga?" sabi ko
"Check mo nga kung memorize ko na ung lines ko. May saltik ako ngayon ang hirap mag memorize." sabi niya
Hala hahaha. Magaling kasi ako sa memorization. Magaling din naman siya.
"Osge. Game!" Binigay niya sakin ung script niya. Habang nirerecite niya tinutulungan ko siya, namemorize ko na nga ung script niya eh.
"Mga batang..... di nakakakain.." sabi ko na inaalalayan siya. After nun, nagtake na din kami. Napansin ko bago magtake minememorize niya pa yung lines niya. Habang nasa scene, tingin lang siya ng tingin sken. Pasimple kong minamouthword yung lines niya.
"Okay cut! great shar, ang galing mo talaga umiyak." sabi ni Direk
Napa'yes' naman si Shar.
Nilapitan niya ko, "Thanks babe!" bulong niya sakin
I smiled ang pinched her cheeks.
Ganto ganto nalang kami sa taping, bawal masyado picture. Mapapagalitan kami kay Direk.
---
[Sharlene's POV]
"Sharlene nak." sabi ni Mama
Nasa kitchen kami kumakain.
"Po?"
"Mamaya lunch tayo with Nash, Philip and Tita Neth mo." masiglang bati ni Mama
"Yes! okay po, tagal na din nung di tyo nakakapagbonding no?" sabi ko
"Oo nga eh." mama
-
Time check: 11:30
Papunta na kami sa mcdo, oo mcdo hahah. Kung san kami makikipagmeet with Nash, Tita Neth, Kuya Philip. Suot ko? long sleeves and shorts lng.Nung nandun na kami, nandun na sina tita neth, with my benjababe.
Bumeso ako kay Tita Neth, nag hi kay Kuya Philip tas umupo ako sa tabi ni Nash. Bineso ko siya tas bumulong, "Hi babe." Ngumiti siya tas kumindat, loko lang hahaha.
"Dalaga ka na talaga Shar, pwede nang ligawan nitong si Nash!" sabi ni Tita Neth. Namula naman ako dun. Eh kasi naman, hindi naman nila alam na MU kami.
"A-ah hehe. Tita talaga. Thank you po." sabi ko nalang. Ngumiti naman ng nakakaloko si Kuya Philip at Nash. Inirapan ko lang.
"Pwede na no ma?" sabi ni Nash
"Pwede! Pwede ba My?" sabi ni Tita Neth
"Pwedeng pwede! Basta ba si Nash!" sabi naman ni Mama. Napasimangot naman ako. Pinagtutulungan nanamn nila ako.
"Eh! Kuya Philip helpppp!" sabi ko
"Okay lang yan Shar." sabi ni Kuya Philip na inaasar ako
"Hahaha!" tawa nila
"Pwede na daw shar?" asar ni Nash sabay akbay sakin. He giggled.
"Ayiiiiie!" sabi naman nila
"Iyh Nash! Grabe ah, pagtripan niyo pa ko." sabi ko sabay pout at alis ng pagkaakbay sakanya. Tumawa lang sila. Tawa nalang ako sige. Hahaha.
"Kami na ni My kukuha ng order. Ano sainyo?" tanong ni Tita
"Burger lang po ako tita." Kuya Philip
"Diet kuya?" sabi ko sabay tawa. Tawa nalang din sila.
"Chicken fillet lang po chaka fries." sabi ko
"Ganun na din akin Ma." sabi naman ni nash
BINABASA MO ANG
Bestfriend, I love you! (NashLene Fan Fic)
Fanfiction"Mahal ko siya , mahal nya rin kaya ako?" "Mahal ko siya , pano ko ipapadama?"