a/n: hi sorry late hekhek. di ako magaling sa magpaiyak/magpalungkot sorry hahaha.
------
[Sharlene's POV]
Oh my gosh. Nagulat ako sa nakita ko. Nakaramdam ako ng kirot mula sa puso ko. Sana mali yung iniisip ko. Sana talaga.
"N-nash?" sabi ko
Napatingin sila sakin. Yes, SILA. Nash is with someone. Someone I don't like him to be with. He's with Alexa. Parang sinaksak yung puso ko sa nakita ko. Ang tagal tagal ko naghintay doon, tapops nandito lang pala siya kasama si Alexa. For Christ's Sake, hindi man lang siya nagtext?
I just realized something. Kaya niya kong ganyanin. Kaya niya kong baliwalain. Kaya niya kong paghintayin. Kaya niya kong saktan ng ganito.
"Sharlene?" sabi ni Nash na gulat na gulat.
Si Alexa? Oh there she is. Smiling at me. She doesn't really know that she ruined our date today.
"Hi beh! Buti napapasyal ka?" Inosenteng sabi niya. Great acting skills, bitch. You ruined my day.
Napailing nalang ako. Tinignan ko si Nash ng masama, pinipigilan ko lang yung luha ko na kanina pa dapat tumutulo. Tumakbo ako papunta sa parking lot.
Habang tumatakbo ako..... Bumigay na. Wala na tumulo na. Ang sakit lang kasi para sakin. He became insensitive with my feelings. I just hate him right now. Naramdaman kong nahihirapan akong huminga, pero binaliwala ko nalang yun. Mas masakit ang nararamdaman ng puso ko ngayon.
Narinig ko ang tunog ng pagtakbo ni Nash sa likod ko. I know it's him. Naramdaman ko nalang na may humawak ng braso ko. Napatigil ako..
"What now?!" sigaw ko
Hindi niya alam kung gaano kasakit ang ginawa niya sakin. Hinarap niya ko sakaniya. Our eyes met, I didn't say a word. I can resist him now. I'm too mad.
" Are you mad? Baby? " sabi nya
"Don't call me baby." sabi ko
I'm obviously mad. Hindi niya ba masense yun? Ang tanga naman niya. Kahit anong kasweetan nya di yan uubra saken ngayon. Umiwas nalang ako ng tingin sakaniya. Kasi sa bawat pagsalubong ng mata namin, parang tinutusok tusok ulit yuung puso ko.
"Uy galit ka ba?" sabi nya
Tinignan ko siya. I bitterly smirked. Sinampal ko siya.
"Ano sa tingin mo? Grabe Nash. Ang tagal kong naghintay doon. Di ka nagrereply, di ka sumasagot sa mga tawag ko. NAGPLA PLANO PLANO KA TAS HINDI KA NAMAN PALA PUPUNTA. ANG MASAMA PA, MAY IBA KA PALANG KASAMA. *huk* ang t-tagal kong naghintay d-dun... g-gra-a-abe-e.. " sabi ko
Nahihilo ako. Bakit ang dilim, puro blurrred lang nakikita ko..
"Sh-shar? Shar? Sharlene? Anong nangyayare sayo? Shar?!" narinig kong sabi ni nash
Everything went black.
-----
[Nash's POV}
"Sh-shar? Shar? Sharlene? Anong nangyayare sayo? Shar?!" sabi ko
Nakita ko kasi siyang parang nahihilo at nanghihina. Nakaramdam ako ng kaba. Bigla nalang siya natumba. Sinalo ko siya. Yung ulo nya nasa lap ko.
"Ay shet." Tinawagan ko agad si manong na sunduin kami.
"Nash! Nash! Na-- oh my gosh. Sharlene what happened?" sabi ni Alexa
Napatingin ako sakaniya. Kunwari wala siyang alam. Jusko. Siya ang may kasalanan nito. Siya ang punot dulo ng gulong ito. Tinignan ko siya ng masama.
BINABASA MO ANG
Bestfriend, I love you! (NashLene Fan Fic)
Fanfictie"Mahal ko siya , mahal nya rin kaya ako?" "Mahal ko siya , pano ko ipapadama?"