Niyaya ako ni JP magmeryenda , ililibre niya daw ako so di na ko nagpatumpik tumpik pa , Gora agad ako .
Pagdating ko dun , naka-order na siya . Pinakita ko sa kanya yung ticket para sa new event sa workshop namin . As usual sasayaw na naman ako , wala nang bago dun . Hahaha lakas.
Sige pupunta ako . Papanuorin kitang sumayaw . Whoo ! Excited na ko . (Bigla siyang sumayaw)
Nakakatuwa siya pag sumasayaw , minsan nga napapagaya na lang ako sa kanya e .
Kaso kasama si Mama . Sabi ko
Edi magsasama na lang ako ng tropa .
Sige ikaw bahala . Kasama naman si Inah e .
Whoo ! Excited na talaga ako .
Event day !
Ito na ! Ito na talaga . Kinakabahan ako . Pano ba naman gitnang gitna ako . Manunuod si mama , si inah , yung tropa pati si JP . Baka magkamali ako . Baka maturn-off sakin si JP . Hala ka !Tinawag ako ng mga co-dancers ko .
Faye : Practice muna tayo ! Kinakabahan ako e .
Joana : Ako nga din e .
Ako : Osige tara magpractice na tayo. Okay ako magli-lead . Isang pasada tayo . (Pinatugtog ko yung kanta na sasayawin namin at nagsimula kaming sumayaw )
Ako : Okay medyo okay naman yung sayaw namin , dagdagan lang natin ng konting energy at mag-smile din tayo . Okay ?
Faye : Okay :)
Good Evening everyone ! I am Kel Alfonso and Welcome to Groundfort Event :) Ready na ba kayong makita kung gano kagaling sumayaw ang mga dancer ng GFECO ? At gano kagaling rumampa ang ating mga models ? So passen your seatbeat guys . Ladies and Gentlemen , I am proudly to announce you , Our Groundfort models .
Whaaaa ! Ito na wala nang atrasan to . Susunod na kami jan. Rak na kung rak sabi nga ni JP .
Thank you so much Models . And now ! Handa na ba kayong makita kung gano ka-energetic ang ating mga dancers ? Di ko na papatagalin to. Dj music please !
Tumutunog na yung kantang " Shake it off " at tumatakbo na kami papunta ng stage .
Potek ! Lahat nakatingin sakin . As in sakin lang kase lahat ng mga ka-co dancers ko nasa gilid ng stage tas ako lang talaga nasa gitna . Wow ! Thank you :)
Go ! Coleen . Napatingin ako bigla dun sa sumigaw . As usual si JP , ganun kase yun . Walang hiya yun e. At pagtingin ko sa tabi niya si Inah pinipicturan ako . Hay may pang-asar na naman sakin to. Besfriend talaga.
Natapos na ang sayaw namin at halata naman sa kanila na enjoy na enjoy nila yung sayaw namin. Whoo ! Thank you lord .
After an hour ! Natapos din yung event namin . Nag-aabang kami ng sasakyan namin pauwi biglang may inabot si JP na Paper bag , pagtingin ko inumin pala . Buti na lang uhaw na ko e . Hahaha :)
Nagpicture picture muna kami habang wala pa yung sasakyan .
Nagthank you ako sa kanila kase nag-effort silang pumunta . Pagkauwi ko , tinext ko agad si JP
Oy ! Thank you ha :)
Ano ka ba . Wala yun . Ang galing mo ngang sumayaw e . Idol na kita. Hahaha !
Hahaha ! Parang yun lang . Maliit na bagay . Osige na kakain muna ako . Kumain ka na din .
Okay. Eatwell !
Author's note :
Malaki na ba yung puntos ni JP sa puso ni Coleen ? Abangan ...
BINABASA MO ANG
Ayoko nang masaktan pa .
RandomLaging tanong sa aking sarili " PANO BA ANG MAGMAHAL NG HINDI NASASAKTAN?" bes kung ayaw mong masaktan hindi ka nagmahal ! Kase ang tunay na nagmamahal nasasaktan at kung talagang mahal mo hinding hindi mo susukuan ! Matuto kang tanggapin ang isat...