Chapter 4 : 2nd Monthsary ?

26 0 0
                                    

Coleen's POV
7:45 in the morning
Nagising ako nang may ngiti saking mukha dahil araw namin to ni Markos .

Chineck ko yung phone ko kung nagmessage na sakin si Bi pero wala pa . Gusto ko kaseng siya ang unang bumati sakin .

Inopen ko muna yung Facebook , Instagram and Twitter account ko baka kase dun niya ko binati pero wala . Tila nalungkot ako kase gantong oras siya nagigising .

--
Markos POV
Hay ! Matext na nga lang to .

Hi Bi! Good Morning . Text ko

Hello din , Good Morning :( . reply niya . Bakit ganto ? may sad face.

Anong problema ? text ko .

Ah, eh . Wala . reply nya

1 message receive
Expired na ang iyong COMBO20 magregister ulit .

Kung minamalas ka nga naman oh oh , ngaun pa naubusan ng load wala pa naman akong pera ngaun . Haixt bahala na .

--
Coleen's POV
1 message receive
Bi ♡♥
Hi Bi! Good Morning .
Yun lang ? wala man lang Happy Monthsary and sweet message ! Nakakatampo na !

Hello din , Good Morning :( . reply ko , bahala siya dyan.

Anong problema ? . Aba nagtanong pa ! nakakaboset na ha !

Ah, eh . Wala . Magisip ka kung anong problema ! Hay ewan ko sayo.

After 10 mins walang reply si Markos ! Di niya talaga pinapahalagahan tong relasyon namin . Bahala siya sa Buhay niya . Boset :/

Minsan napapaisip ako kung mahal niya ba talaga ako o pinagtitripan lang nya ako ? Hay nako bahala na.

12:27
Bi ♥
Bi Happy Monthsary . Sorry kung late kakaload ko lang e . I love you :*

Kakaload ? eh nagkatext pa nga kami ! Ang sabihin niya nakalimutan niya na monthsary namin ngaun !

Ano ? Kakaload ? eh nagkatext pa nga tayo . Text ko

Kakaload ko nga lang . Sorry na , ayoko ng away . Text niya .

Ayaw ng away ? eh kasalanan niya na yun . Kalimutan daw ba monthsary namin ?

Di ko siya nireplyan dahil badtrip na badtrip ako ngaun dahil sa boyfriend kong nakalimutan ang monthsary namin . Nakakainis , akala ko pa naman babatiin niya ako tas may sweet messages pa o di kaya may surprise pa . Hays nakakaboset ! Walang nangyareng maganda ngayong araw namin . Di niya siguro ako mahal !

-
Markos POV
Nandito ako ngayon sa Computer shop kasama ang tropa .

Pre ! Happy Monthsary sa inyo . Sabi ni JP

Shet ! Monthsary pala namin ngayon ! Magagalit sakin to panigurado , hay bahala na si batman , superman, iron man , spiderman, wonder woman , basta lahat ng may man . Sana makalusot ako sa dahilan ko .

Pre pahiram muna ako ng bente dos papaload lang ako . Di ko pa kase siya nababati eh , panigurado galit na sakin yun . Nakalimutan ko kase eh . Babalik ko na lang kapag may pera na ako . Sabi ko kay JP

Sge pre basta balik mo ha . Sabi niya

Nagpunta ako sa tindahan para magpaload at agad o siyang tinext.

Bi Happy Monthsary . Sorry kung late kakaload ko lang e . I love you :*
Sana di magalit to mahirap na.

Ano ? Kakaload ? eh nagkatext pa nga tayo . Ayan na nga ba sinasabi ko e , wala na galit na .

Kakaload ko nga lang . Sorry na , ayoko ng away . Text ko , sana lang talaga tumalab .

Nak ng di ako nireplyan . Bahala ka jan , maghahanap na lang ako ng iba . Ayaw mo kong replyan ha . Tingnan natin .

Hi guys ! alam kong di masyadong maganda yung story and ang ikli pero babawi ako kapag nandun na tayo sa best part ng story ko . I hope na maenjoy nyo pa . God bless :D
-Author's note -

Ayoko nang masaktan pa .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon