After 1 month , napapansin ko ang cold na ng relasyon namin . Di na masyadong sweet si Markos sakin unlike dati . Pero hindi ko na lang pinansin kase kaya pa.
Nagusap kmi ni Inah , yung bestfriend ko at nakwento niya na may kausap daw si Markos , akala daw niya ako , nung lumapit daw si Inah kay Markos lumayo daw . Kaya sumigaw daw niya na "Coleen libre mo ko ".
Ang sakit pero di ko pa sure kung may iba or wala kaya di muna ako maniniwala.
Nagpunta ako sa la salle ngayon para magpasa ng entrance exam form. Pauwi na ko para magready sa training ng volleyball kase varsity player ako .
1 message receive
JolliBi,
Bi, Nandito kami sa SM ngayon ni Christian . Punta ka dito . Gala tayo.Kung minamalas ka nga naman oh oh . Ngayon pa nagyaya kung kailan may training kami .
Sorry bi may training kase kami ngayon e kung gusto mo puntahan mo na lang ako dito . text ko .
Nag-agree naman siya . Nung makarating sila kasama si Christian , kinausap ko siya para di boring . Hiniram ko niya phone pero sabi niya lowbat daw . Tinawag ako ng Captain ball namin kase start na daw. Dumiretso kami sa court para mag-jog at mag- stretching.
Nagja-jog kami nang biglang tumabi sakin si Pams , bestfriend ko sa school . Alam niya lahat ng problema ko , kwinento ko na din yung nanghiram ako ng phone kay Markos kanina.
Be , sigurado ka bang lowbat phone niya ? Tingnan mo nga oh may kausap sa phone .
Bigla akong napahinto sa pagja-jog ko nang makita ko nga na may kausap siya sa phone . Nakatingin lang ako sa kanya nang bigla akong sinigawan ng mga ka-team mates ko na "Jog na inday ".
Pinagpatuloy ko ang pagjog at nakakunot lang ang noo ko .
Nagsipila kami para i-receive yung palo ng Bakla naming coach .Turn ko na nang lumabas sila Markos sa clubhouse . Tinitingnan nila ko kaya ang awkward , Inaasar pa ko ng baklang coach ko sa boyfriend ko .
Aalis na daw sila kaya nagpaalam ako sa coach ko na hahatid ko sila sa gate ng subdivision ng school namin .
Habang naglalakad kami tinanong ko na siya .
Bi sino yung lagi mong kausap sa phone ? sabi ko.
Wala yun , kababata ko lang . Bakit ? Sino nagsabi ? Si Inah ? sabi niya.
Basta . Yung totoo ? sino ? sabi ko.
Kababata ko nga lang po . sabi niya
Osige . Ingat kayo . sabi ko at hinihintay batiin ng happy 2nd monthsary . Bukas na kase yung 2 month namin pero bukas pa naman eh .
Comment lang po kayo :)
Salamat !
BINABASA MO ANG
Ayoko nang masaktan pa .
De TodoLaging tanong sa aking sarili " PANO BA ANG MAGMAHAL NG HINDI NASASAKTAN?" bes kung ayaw mong masaktan hindi ka nagmahal ! Kase ang tunay na nagmamahal nasasaktan at kung talagang mahal mo hinding hindi mo susukuan ! Matuto kang tanggapin ang isat...