Everything turns nothing !

4 0 0
                                    

Jp's POV
Bakit ganon?? Nararamdaman kong mahal ako ni coleen pero ramdam ko na mas lamang ang pagmamahal niya kay Markos? I should trust her. Ayokong paghinalaan ang pagmamahal niya sakin pero mas nasasaktan ako para sa kanya. Ayokong nakikita siya nasasaktan. Yes ! I do love her pero sa tuwing naririnig ko ang pangalan ni Markos kay Coleen bakit nagseselos ako?? Bakit ganito? Oo magkaibigan kami ni Markos , magex sila ni Coleen pero I dont have trust issues ! Never magagawa sakin ni Coleen yun.

Babe? Bat di mo na ko pinapansin? Anong nangyayare? Di mo na ba ko love? Ayaw mo na ba sakin? Bat ang cold mo na babe?

Ayokong nangyayare kay Coleen to ! Mahal na mahal ko to pero alam ko sa puso niya na mas mahal niya si Markos. Ayoko siyang saktan pero mas dinasaktan ko siya kung di ko siya hahayaan pabalik kay Markos.

Babe okay lang ako. Wag kang magalala . Mahal na mahal kita okay? Dont be sad ! I will always be there for you.

Babe pero bakit 😢 bakit nagiging ganito tayo? Bakit? sabi niya.

Babe tigil na natin to.
Sobrang sakit ! At sobrang hirap ! Parang ginawa ko lang si Coleen na laruan na pag nagsawa na ko pamimigay ko na lang ! Pero hindi ganon yun.

What babe ??? Bakit ??? Ano bang nagawa ko???????? Sabi niya at dun ako naiyak ng husto.

Di ko na nireplyan dahil kung papahabain pa e mas lalo ko lang masasaktan ang taong mahal na mahal na mahal ko.

Coleen's POV
Bakit ganon? Bat ang bilis? Di niya ba ko minahal ? Ayaw na ba niya sakin? Baka may iba na siya 😢

Kinabukasan: nagkita si Coleen at Jp

Kumain kami ng meryenda at pilit kong inaayos ang lahat.

Jp : Ayoko na coleen e.
Bakit???
Di ko na kaya
Ang alin?
Basta
Please naman oh !

Napatigil ang usapan namin sabay kumanta si Jp

Let me be the one to break it up so you dont have to make excuses.🎵

That was a fool night ! Umiyak ako sa kalsada habang pauwi. Im so clueless !!! Nakipagbreak siya sakin for nothing?? Di man lang siya nagpaliwanag kung bakit? Kung kelan naattached na ko sa kanya tsaka siya mangiiwan?? Sana di na lang niya ko sinalo noong panahon na down na down ako !

Ayoko nang masaktan pa .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon