I think Im Inlove

10 0 0
                                    

Unti unting nahuhulog ung loob ko kay JP . Di ko alam kung bakit , parang may kung ano sa kanya na ewan .

Pag may problema ako lagi syang nanjan , pag may event yung workshop ko nanjan sya , pag may event sa school , gagala , foodtrip at kung ano ano pa .

Pagkasama mo siya di ka mawawalan ng tawa. Sobrang daming baon na joke nyan ni JP minsan nga di ko magets e , slow kase ako XD

Inamin nyang may gusto sya sakin . Naalala ko na parang dati sa pinsan ko lang siya may gusto ngaun sakin . What the ! Hahahahaha :)

Biglang nagbeep yung phone ko . As usual si JP . Siya lang naman yung lagi kong nakakatext e simula nung nagbreak kami ni Markos .

Coleen ? Text niya

Bakit ? May problema ba ? Sabi ko

Ahh , ehh . Wala naman .

Wala naman pala e , bakit tinext mo ko ?

Kase coleen ......

Kase ano ?

Pwede ba akong manligaw sayo ?

Tila huminto ang mundo ko nang mabasa ko yung text niya . Ang hirap sagutin pero may part sakin na gusto ko syang pagbigyan . Ang sama ko naman kung hindi ko bibigyan ng chance yung taong laging nanjan para supportahan ako at laging pinapasaya ang araw ko . Nahulog na din naman ako kaya .......

Sige :) sabi ko .

Talaga ? Seryoso ka ?

Sa tingin mo niloloko lang kita ?

Hindi , hindi. Thank you Coleen ha . Di ka magsisisi dito .

Sige . Siguraduhin mo lang .

Magpapaalam ako kay Markos . Kase tropa e . Baka magalit sakin.

Huh ? Sige lang ?

Okay . Kumain ka na ba ? Kumain ka na baka pumayat ka .

Ito na nga e . Grabe ka naman sakin .

Hahaha joke lang :) tara tulog na tayo . Good night !

Author's note
This is it ! Magiging sila ba ? Forever na ba sila ? Wait for my new update ! Byie :*

Ayoko nang masaktan pa .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon