Lý do tôi yêu Zhang Yixing (Exo-m)

2K 27 2
                                    

28/04 - Kỷ niệm nửa năm bias em

Lời người dịch: kỳ thực cũng ko định tran sờ đâu vì sn của em cách đây hơn nửa năm rồi cơ mà dạo này có một vài chuyện liên quan đến tiểu bảo bối nha và bạn tác giả cũng viết hay quá~Ty là không thể nói mà phải thể hiện = hành động. Bài viết được tran trong 1 buổi chiều phấn khích quá độ nên chắc khác nhiều lỗi và dịch không hay. 

小寿兴;生日快乐 ( YiXing bảo bối, chúc mừng sinh nhật)

       Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là đến ngày sinh nhật của em khi tôi đang viết bài này. Ah... tôi chẳng biết phải nói gì nữa thật kỳ lạ vì tôi đang ngồi trước bàn phím gõ tiếng anh, tôi thường nghĩ về em bằng tiếng trung cơ.

                                                                                      ♥♥♥

Mỗi lần tôi muốn viết về em, suy nghĩ tôi trở nên bị đứt đoạn vì tôi có quá nhiều suy nghĩ, quá nhiều câu hỏi và quá nhiều cảm xúc. Bạn bè thường hỏi tôi tại sao em lại là bias của tôi, tôi luôn né tránh trả lời câu hỏi này vì tôi không thể tìm được câu trả lời. Có thể họ nghĩ tình cảm tôi dành cho em chỉ là hời hợt, thì cứ để mọi người nghĩ như vậy đi, vì tôi thấy không cần thiết phải biện minh cho bản thân.

Tôi không sống ở Trung Quốc, tôi không thể giơ cao banner của em, gào thét tên em, làm ký hiệu  L với em, hay chỉ là 1 phần trong biển chữ  L màu tím fan hâm mộ của em đặc biệt làm cho em, Em cũng không thể nghe cho dù tôi hát bài hát chúc mừng sinh nhật em lớn như thế nào. Thực ra, tôi không thể làm được điều gì cho em. Nói đơngiản là, tôi chỉ đang tự làm lãng phí thời gian của mình vì mọi thứ tôi làm không ảnh hưởng gì tới em. Nhưng tôi nguyện lòng vì đơn giản tôi yêu em.

Hôm nay là ngày sinh nhật của em. Tôi chắc trên tumblr sẽ tràn ngập những bức hình và ảnh động về em rất đẹp, nhưng tôi cũng chẳng thể làm được mấy thứ đó.

Thay vào đó tôi sẽ dành cho em một thứ, tôi muốn hỏi em một vài điều.

Tôi hy vọng em biết tự chăm sóc bản thân. Tôi không đùa đâu. Em đang bắt bản thân em nỗ lực quá mức. Và tôi không thích điều đó. Em thực sự nghĩ rằng em là một cỗ máy nhảy à? Tôi biết em đã rất tự hào vị trí nhảy chính của mình, nhưng đây thực sự không phải là một con đường đúng đắn. Em có biết rằng tôi đau lòng nhường nào khi xem em nhảy, nhận ra nét đau đớn mơ hồ ẩn hiện dưới biểu hiện đầy lôi cuốn của em trên sân khấu không? Khi em cứ nhất quyết đáp xuống bằng đầu gối đoạn kết thúc màn biểu diễn Pheonix, khi thấy em dẫn dắt nhóm và 11 thành viên còn lại trong các màn biểu diễn nhóm M là trung tâm sân khấu mặc dù em đang bị chấn thương và khi em ngồi xuống sàn trong show giải trí nhưng vẫn tự chịu đựng vết đau và mỉm cười với mọi người?

Tôi không trân trọng những việc đó, Yixing ạ! Tôi biết em là người có tính cách rất dễ chịu, nhưng đó chỉ là em đối với người khác thôi. Còn với bản thân mình, em luôn đặt ra những mục tiêu thật cao, cao tận trời xanh. Em sẽ không cảm thấy thoải mái trừ phi em nỗ lực hết sức và đại được kết quả hoàn mĩ. Em tự hào về gia đình mình,tự hào về fan hâm mộ và các thành viên trong nhóm, nhưng em không tự hào về bản thân mình ngay cả khi em đã vượt qua điều mọi người kỳ vọng về em. Tôi ko biết tại sao em lại ép bản thân mình quá mức như thế. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lý do tôi yêu Zhang Yixing (Exo-m)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ