Thăng long môn đại hội

2.5K 30 5
                                    

【  Thăng long môn đại hội 】

71, Chủng tâm song văn thảo

Lại quá một ngày, Từ Tử Thanh trở lại Tán Tu Minh.

Thanh phong diệu nguyệt gặp công tử trở về, đều là vui sướng phi thường, lập tức chuẩn bị rượu và đồ nhắm, vi Từ Tử Thanh đón gió. Dùng qua sau khi ăn xong, hắn làm cho Trọng Hoa bên ngoài tu hành, mà chính mình thì lại tiến vào mật thất.

Khoanh chân ngồi ở trên bồ đoàn, Từ Tử Thanh mở ra tả chưởng, lòng bàn tay lý có một bao hạt giống.

Loại này tử chia làm hai màu, một màu đạm hoàng, một màu nhũ bạch, phân biệt vi kim văn thảo cùng ngân văn thảo hạt giống. Chính là theo Vương gia đắc đến.

Hôm qua từ khi thiểm yển lĩnh rời đi, Từ Tử Thanh liền vẫn là đi Vương gia một chuyến. Xuất hồ ý liêu, là Quỷ Âm Dương tỷ muội thế nhưng còn chưa rời đi, ngược lại là ở Vương gia chờ cho hắn.

Thấy Từ Tử Thanh trở về, Quỷ Âm Dương tỷ muội mới như là nhẹ nhàng thở ra dường như, nói cười yến yến cùng hắn cáo biệt. Hai người bọn họ vừa đi, Vương gia chúng nhân cũng là lau đi một phen mồ hôi lạnh.

Lúc sau Vương Khang Đức thanh toán tư phí, cũng liền thiểm yển lĩnh việc cùng Từ Tử Thanh đàm nói một phen.

Nguyên lai hắn đã theo Quỷ Âm Dương tỷ muội trong miệng biết được Niên Hoằng Trí ba người đối Từ Tử Thanh cứu tế cho ám toán việc, là liên tục tạ lỗi. Vương Khang Đức loại nào đa mưu túc trí chi nhân, lược đẩy xao liền hiểu được nhà mình đích thứ tử này hồi là làm ba người kia ngụy trang, nếu không có ngày đầu tiên coi như có chút trải qua, lần này lịch lãm chỉ sợ cũng phải uổng phí! Trong lòng thực tại tức giận không thôi. Bởi vậy hắn liền hiểu được Từ Tử Thanh vô tội, nhưng trong lòng khó tránh khỏi cũng sinh ra oán phẫn ý. Nhưng mà Từ Tử Thanh trở về hậu, hắn nhưng lại phát giác này tu vi khó lường đứng lên, làm sao không biết hắn là có đột phá? Lúc này mới buông xuống oán khí. Cũng mới có phen này xin lỗi chi ngữ.

Từ Tử Thanh cùng Vương Khang Đức nói chuyện với nhau, phát giác hắn cũng không biết yêu đằng việc, trong lòng trước âm thầm tùng nhất phân.

Rồi sau đó Vương Khang Đức lợi dụng này thụ việc này liên luỵ, lại vẫn bảo vệ Vương Anh Ngộ vi từ, muốn đưa hắn một đôi song văn thảo.

Từ Tử Thanh tự nhiên không cần cặp kia văn thảo, ngược lại muốn tìm hạt giống.

Loại này tử cũng không khó cầu, những năm gần đây cũng phi không có giữ mộc chúc tu sĩ cầu thủ hạt giống. Vương gia vi kết thiện duyên, cho tới bây giờ khẳng khái tương tặng, nhưng mà loại này tử tới rồi người bên ngoài trong tay, lại chủng không ra Vương gia như vậy phẩm tương tốt nhất song văn thảo đến. Cho nên Vương gia cũng mới năng nhân này một môn tay nghề vu san sát thế gia trung sừng sững không ngã.

Từ Tử Thanh lại mở ra hữu chưởng, nơi đó cũng sổ lạp bất đồng nhan sắc hạt giống, là Từ Tử Thanh trên đường tự giao phối dịch đường trung mua đến, hiện nay đến xem, cũng không cảm thấy được có cái gì bất đồng.

Hắn suy nghĩ một chốc, liền phân biệt hai tay các nâng lên một quả bất đồng xử mà ra kim văn thảo hạt giống, mặc vận linh lực, đem phân biệt đưa vào hai quả hạt giống bên trong.

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ