【 Thừa hoàng quốc sự 】
40, Vân Liệt ra tay
Nếu là bình thường thời điểm, chuyển biến tốt hữu tự giới trung đi ra, Từ Tử Thanh đương cùng hắn tĩnh tọa đánh cờ, liền chỉ nói là nói mấy câu, cùng nhau thưởng thức cảnh đẹp, cũng là thập phần khoái hoạt.
Nhưng này thì Vân Liệt đi ra, lại làm cho Từ Tử Thanh rất là lo âu.
Hắn lập tức mở miệng: "Vân huynh, ngươi mau trở lại giới trung đi!"
Vân Liệt lại thản nhiên quét mắt nhìn hắn một cái, nói: "Còn chưa tới sơn cùng thủy tận thời điểm, không cần liều mạng. Ngươi thả lui ra."
Từ Tử Thanh chỉ cảm thấy chính mình bị vô hình vật về phía sau đẩy đi, hắn thân bất do kỷ lui về phía sau hai bước, vừa mới đứng vững, kia nguyên bản nổi lên ra cuối cùng một kích linh lực liền đều tán nhập đan điền, lập tức nhồi trong đó.
Tứ chi trăm hài đều bị linh lực bổ dưỡng, mới đủ loại đau đớn ám thương toàn bộ biến mất, nhưng mà trong lòng hắn lại sinh ra một tia vội vàng xao động đến.
"Vân huynh, ngươi ——" Từ Tử Thanh há mồm kêu gọi, một chút e ngại nảy lên trong lòng, lập tức hắn đi nhanh nhảy tới, vẫn là cấp kiếm kia áp sở chắn, hoàn toàn không thể tiến vào kia phiến lạnh lẻo hàn vực bên trong! Mà vài lượt va chạm đều không hề tác dụng, hắn ban đầu kia xao động chi huyết, cũng làm lạnh xuống dưới.
Từ Tử Thanh biết rõ Vân Liệt khí thế kinh người, khi còn sống chỉ sợ không giống tầm thường, nhưng hiện tại hắn chỉ còn lại có một luồng hồn phách bảo tồn, là một hắn cùng với này đem tử chi nhân chủ động xuất đầu... Bậc này thâm tình có lòng không biết làm sao báo đáp, ký Vân Liệt không muốn làm cho hắn đang ra tay, hắn liền kiên nhẫn chờ đợi bãi.
Chớ luận kết cục như thế nào, Từ Tử Thanh tất cùng Vân Liệt đồng sinh cộng tử chính là!
Nhưng ngay sau đó, Từ Tử Thanh đầy ngập trào dâng liền kể hết hóa thành rung động.
Kia bạch y hư ảnh lưng thẳng thắn, giống như một thanh tận trời tuyệt kiếm, kiên cường không chiết, rắn chắc đến không thể phá vỡ!
"Chi chi —— "
Hắn quanh thân kiếm khí bốn phía, nói không nên lời có mấy trăm con, hơn một ngàn con, tất cả đều biến thành tế trường trận gió, trên không trung họa xuất từng đạo bạch ngân.
Vô số kiếm khí bao vây bên trong, Vân Liệt cũng là yên lặng.
Gió biển kịch liệt, giống như long cuốn, khả đầu của hắn sợi tóc nhi đến góc áo, đều không có nửa phần phiêu động.
Bên cạnh hắn chỉ có kiếm khí, cùng với vô cùng vô tận sát khí.
Từ Tử Thanh lúc này mới biết một người sát ý có thể có như vậy đặc hơn, ngưng luyện, hắn hảo hữu quanh thân kiếm khí không nên lấy phi kiếm thúc giục ra, liền như vậy tự nhiên bốn phía, coi như cực bé nhỏ không đáng kể, lại giống như là hắn trong thân thể một phần. Chỉ cần ý niệm, có thể khu động!
Chớ trách hảo hữu chướng mắt Tử Phong công tử. Hắn trong đầu bỗng nhiên sinh ra này một cái ý niệm trong đầu.
Đích xác như thế, Từ Tử Phong kiếm khí tuy rằng lạnh thấu xương, lại thế nào cũng phải bám vào vu trên thân kiếm, mà kia một thanh trên thân kiếm kiếm khí chỉ phải sổ tấc dài ngắn, làm sao giống hắn này hảo hữu bình thường khinh miêu đạm tả, thậm chí kiếm kia khí dĩ nhiên lẻn mười dặm ở ngoài, mang đến phảng phất pháo bàn liên tục không ngừng tiếng xé gió vang!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành Hỏa
Storie d'amoreTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...