【 Hoang mạc ma diễm 】
303, Mười năm
Câu cửa miệng đạo: tu tiên vô năm tháng.
Từ Tử Thanh này nhất bế quan, chính là mười năm.
Mười năm lý, hắn ước chừng tiêu phí năm năm công phu, mới hoàn toàn đem một ít đắc dụng hạt giống uẩn dưỡng hoàn thành, hơn nữa lấy "Kim huyết thảo" tiêu phí thời gian nhiều nhất. Bất quá kết quả cũng là không sai, loại này kim huyết thảo không chỉ có sinh cơ uẩn dưỡng trọn vẹn, lại thành công bị hắn thu vi một gốc cây thứ mộc.
Lúc sau bị Từ Tử Thanh nuôi ở tâm hồn phụ cận, là kia tam lạp kiếm hình mộc hạt giống, này đó hạt giống kiếm khí ngay thẳng, là tối năng cân bằng hắn trong cơ thể giáp ất mộc khí cây chi nhất, tự nhiên là không thể hơi có khinh thường.
Lại có một ít linh dược loại cây, bao gồm nhục bạch cốt hạt giống, cũng đều bị hắn rất uẩn nuôi. Khả nhục bạch cốt đến cùng không phải phàm vật, nó sở nhu sinh cơ, là tầm thường linh dược gấp trăm lần không chỉ, bởi vậy phần đông thượng cổ lưu lại linh dược bên trong, cũng chỉ có này một mặt nghịch thiên vật, còn không thể dung hợp.
Về phần kiếm hình mộc hạt giống, này sinh cơ còn chưa uẩn dưỡng cũng đủ, kim huyết thảo uẩn dưỡng đủ rồi, cũng có một gốc cây cây non sinh thành, chính là mới vừa trồi đầu, đã bị Dung Cẩn lập tức phát hiện, cấp rống rống xông tới một hơi nuốt vào... Từ Tử Thanh kia nhật thật sao dở khóc dở cười, đành phải không hề dễ dàng thôi sinh.
Điều này cũng không trách Dung Cẩn nóng vội, nó cho dù chỉ dùng ăn kia gốc cây cây non, đã là lần thứ hai lớn mạnh một vòng, dây cư nhiên lần thứ hai phân liệt, thành tựu sáu mươi bốn căn tế đằng, này như thế nào không cho nó thập phần tham tham? Đáng tiếc lấy Từ Tử Thanh hiện giờ lực lượng, một ngày lý dành dụm mộc khí nhiều nhất chỉ có thể cung xuất này một gốc cây kim huyết thảo cây non đến, nhược muốn thôi sinh thành có thể chân chính sử Dung Cẩn thành thục thành gốc cây, sợ là đắc hắn tu vi càng tiến thêm một bước lại vừa.
Nhưng mặc dù như thế, có sáu mươi bốn căn dây Dung Cẩn, cùng Từ Tử Thanh câu thông đứng lên càng phát ra rõ ràng, ở Từ Tử Thanh một cái ý niệm trong đầu chuyển quá, nó có thể cùng hắn tâm ý tương thông, dễ sai khiến, so với từ trước phối hợp, càng phải thông thuận mấy lần.
Từ Tử Thanh thấy thế, trong lòng hết sức hài lòng.
Trừ này bên ngoài, hắn lại phí hai năm quang cảnh, đến tế luyện Thanh Vân Châm.
Này châm chính là hắn loại thứ nhất thần thông sơ hình, nhưng một ngày không thể kết đan, một ngày liền không thể trọn vẹn. Bất quá hắn nhưng có thể đem nhiều hơn luyện chế, làm ra sổ bộ trận pháp, phối hợp ngăn địch, không giữ quy tắc hắn từ trước tập trôi qua kiếm thuật kiếm đạo, mỗi phùng tế ra, liền rất có kết cấu, chút bất loạn.
Mà hắn đồng thời thao túng mấy trăm Thanh Vân Châm, lại phân thần đa dụng, năng rèn luyện thần hồn, khiến cho càng thêm ngưng luyện, cũng vi kết đan thì lấy ra kia một tia nguyên thần làm cái trụ cột.
Cuối cùng ba năm lý, Từ Tử Thanh trước đem hắn sư huynh tặng hắn khổ ống trúc lần thứ hai tế luyện một phen, trở thành cùng hắn tâm huyết tương liên nhất kiện pháp bảo. Hắn nhưng thật ra không có tăng thêm cái gì mặt khác linh tài, chỉ cần là kia gậy trúc thân mình, đã là vô cùng tốt vật. Chỉ tiếc không kết đan thì lại vô đan hỏa, nếu không uy lực càng thêm đầy đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành Hỏa
RomantizmTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...