Đại diễn đế quốc sự

4.3K 36 3
                                    

【  Đại diễn đế quốc sự 】

239, Diệu kim thú

Thánh diễn thành chính là đại diễn thủ đô đế quốc thành nơi, địa vực cực kỳ quảng đại, chia làm trong ngoài lưỡng thành.

Ngoại thành tự nhiên là phần đông quan viên, dân chúng dừng lại chi địa, mà nội thành chính là hoàng thành nơi, tất cả hoàng tộc tử tôn câu ở chỗ này ở lại, trừ phi đạt được phong hào, lại vừa bên ngoài thành khai phủ, không cần tái thụ nội thành nghiêm khắc quản hạt.

Bất quá mặc dù ngoại thành lý long xà hỗn tạp, các loại thân phận mọi người là rất nhiều, nhưng đến cùng vẫn là ấn lai lịch phân cấp bậc, thân phận quý trọng chi nhân, tự nhiên cũng không nguyện ý cùng tầm thường dân chúng láng giềng mà cư.

Cho nên ở mặt đông mở ra một cái trường phố, điểm cái khu vực, kiến tạo chứa nhiều nhà cửa.

Trong đó có một chỗ cực kỳ nguy nga, linh khí dạt dào, vu đại môn bảng hiệu thượng, chính viết "Thiên Thành Vương phủ" bốn chữ to, đầu bút lông mạnh mẽ, đều có một loại ngửa đầu hướng về phía trước chi thế.

Đây là thập nhị hoàng Tử Thiên Thành Vương Hiên Trạch phủ đệ.

Chỉ nghe "Chi nha chi nha" lay động tiếng động vang lên, có năm sáu cái bát thước đại hán gánh vác xích sắt, chính kéo một chiếc một trượng ngay ngắn xe đẩy tay đi trước.

Kia xe đẩy tay làm như lấy tinh thiết chú thành, phía trên trói trói buộc ước chừng bán trượng cao, sớm đã chết đi mãnh thú, hai bên càng cũng có một gã đại hán áp giải, trên cánh tay cơ thể cầu kết, cũng đang chặt chẽ chộp vào bên cạnh thiết bản thượng, không dám thả lỏng mảy may.

Này đó đại hán ít nhất đều là hậu thiên bảy tám trọng võ giả, khả ở trong này lại chỉ có thể làm này khuân vác tiểu nhị, đợi bọn hắn nhất chúng đi đến vương phủ tây bắc mặt thì, cửa nách mở rộng ra, từ bên trong đi ra một cái dáng người thướt tha thiếu nữ đến.

Thiếu nữ thân một thân phiền phức nhu váy, da thịt tuyết trắng, nét cười như hoa, này võ giả đại hán nhìn thấy, trong mắt đều rất có quý vẻ, nhưng mà cũng không dám hơi có khinh nhờn.

Chỉ nghe đầu lĩnh đại hán nói: "Như khói cô nương, đây đúng là ta trần gia săn tới mười hai đầu diệu kim thú, ngươi xem còn hay không thích hợp?"

Bích như khói đi lên đến đây, một chưởng đánh ra một đạo linh quang, dừng ở một đầu thú thi thượng, chính không có vào nó da thú lý đi, nhất thời mắt mang ý cười: "Chính là nó, các ngươi trần gia làm việc quả nhiên không sai, Vương gia tối coi trọng như thế trung hậu chi nhân, ngày sau ngươi đẳng cũng tẫn khả nhiều săn chút diệu kim thú đến, Vương gia tất nhiên sẽ không bạc đãi ngươi nhóm."

Đầu lĩnh đại hán mừng rỡ: "Đa tạ như khói cô nương nói ngọt, ta đẳng thì sẽ nhiều hơn săn bắt, tuyệt không cô phụ Vương gia tín trọng!"

Bích như khói mở miệng mỉm cười, lộ ra một hơi biên bối dường như mỹ xỉ, theo sau trong tay quang hoa đại hiện, liền hiện ra cái thoi dường như pháp khí, bay lên không phi ở giữa không trung. Kia pháp khí cảng mở rộng ra, đã đem trên xe phần đông thú thi tuôn rơi hút đi, tái quay người lại, lại dừng ở thiếu nữ lòng bàn tay.

[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ