【 Hải thượng kinh hồn 】
34, Phường thị
Giết chết từ điền hai người, Từ Tử Đường trên mặt kia nhất mạt ngoan ý biến mất, lược nhất định thần, xoay người liền triều Từ Tử Thanh đi đến, vừa nói: "Đa tạ công tử viện thủ, Từ Tử Đường vô cùng cảm kích."
Từ Tử Thanh lắc đầu nói: "Là ngươi tự bỏ này hai cái ác nhân, ta vẫn chưa giúp đỡ cái gì."
Từ Tử Đường lại nói đạo: "Chớ luận là này ngọc phù cũng hảo, kia hộ thân pháp khí cũng thế, giai phải có linh lực kích phát, nếu không có công tử tương trợ, ta tất nhiên phải chiết ở trong này."
Từ Tử Thanh khẽ mỉm cười, cũng không cùng nàng nhiều chỉ biện bạch: "Nếu cô nương vô sự, tại hạ liền cáo từ."
Từ Tử Đường chút nhạ, nàng nguyên tưởng rằng người này là nhận được nàng lai lịch, mới ra tay, nhưng hiện tại xem ra, lại giống như không phải? Lúc này nói: "Công tử đừng vội." Nàng nhất đốn, lại hỏi, "Không biết công tử là na một nhà thế huynh, đối đãi trở về báo cáo huynh trưởng, cũng hảo đăng môn trí tạ." Về phần người này quần áo không chỉnh, có chút bất nhã việc, nàng nhưng không đề cập tới khởi.
Từ Tử Thanh đạo: "Cô nương không cần như thế, bất quá nhấc tay chi lao thôi."
Từ Tử Đường rốt cuộc là ân oán rõ ràng chi nhân, này quân cũng chỉ có luyện khí thất tầng tu vi, tuy nói độn thuật thần diệu, lại có thể nào bảo đảm an toàn vô ngu? Khả hắn lại khẳng rút dao tương trợ, mặc dù hắn tự ngôn chưa từng giúp đỡ đại ân, khả Từ Tử Đường thật là nhận thức hạ này ân cứu mạng.
Nàng gặp Từ Tử Thanh nảy lòng tham phải đi, hiện tại hơi sẳn giọng: "Thế huynh không chịu xưng tên, chính là nhìn ta không dậy nổi?"
Từ Tử Thanh cho tới bây giờ chỉ biết Từ Tử Đường lạnh lùng, hiện giờ lại như thế nào như vậy truy nguyên? Rơi vào đường cùng, hắn chỉ phải nói: "Tử Đường cô nương, tại hạ cũng Từ gia chi nhân, ngươi chớ cần hỏi nhiều."
Từ Tử Đường kinh ngạc: "Trong tộc cùng quân tu vi tương nhược vài vị tộc huynh ta đều nhận được, khả..." Nàng mắt lạnh xem chi, này tộc huynh đều là tâm cao khí ngạo, người này cũng rất là khiêm tốn bình thản, chính là không hề tương tự chỗ. Chính là người này nhược muốn nói dối, cũng không tất lấy Từ thị nhân chỉ bè, có thể thấy được xác nhận gặp nạn ngôn chi ẩn.
Đã là ân nhân, lại không nguyện bại lộ tự thân, Từ Tử Đường cũng không nguyện quá mức miễn cưỡng vu nhân. Nhân tiện nói: "Một khi đã như vậy, ta liền không hỏi nhiều. Hiện nay thượng không hề chừng một canh giờ liền phải rời khỏi bí cảnh, không bằng tộc huynh cùng ta cùng nhau, cũng hảo cho nhau có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Từ Tử Thanh thấy nàng không hỏi, cũng không hảo nhiều hơn nữa chối từ, liền đáp ứng. Rồi sau đó Từ Tử Đường sưu kia hai cỗ xác chết, lấy kia hai cái trữ vật túi đi. Nàng tự nhiên cũng hỏi qua Từ Tử Thanh ý nguyện, Từ Tử Thanh cũng là cự.
Hai người cũng không tái tầm bảo tìm tòi bí mật, chỉ một đường đi, một đường thỉnh thoảng nói chuyện với nhau vài câu. Từ Tử Thanh năm năm chưa ra, không thiếu được nói bóng nói gió, hỏi chút ngoại giới việc. Từ Tử Đường mặc dù nghi hoặc này quân vì sao như thế chăng người phiên dịch vụ, cũng nguyện cho hắn giải thích nghi hoặc, lấy chỉ một chút hồi báo. Càng về sau nàng ẩn có suy đoán, nhưng cũng chỉ kiềm chế trong lòng, cũng không truy vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành Hỏa
RomanceTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...