【 Kiếm động sự 】
128, Tư hình phong
Nội môn trung trong ngày thường cưỡi linh cầm linh thú trên không trung phi hành quay lại đệ tử cũng rất không thiếu, lớn như vậy hắc thứu khôi lỗi bọn họ tự nhiên nhận được, nhìn thấy về sau, liền sôi nổi tránh lui đến hai bên, phóng nó qua đi.
Chính là đang nhìn đến hắc thứu khôi lỗi người trên hậu, liền đều chấn động.
Long Quyền Chung Thăng thân là trung tâm đệ tử, ở nguyên anh kỳ bên dưới có thể nói là thanh danh hiển hách, không chỉ là kia cuồng vọng tính tình mọi người đều biết, một thân tu vi cũng là vô cùng đắc, là tông chủ trong lòng hiểu rõ anh tài.
Khả hắn hiện giờ nhưng lại coi như một cái tử cẩu dường như bị Hắc Long lệnh vây khốn, há có thể không cho nhân ghé mắt?
Bất quá chúng nhân tái vừa thấy hôm nay cầm hắn hắc y tư hình, liền đều hiểu rõ.
Nguyên lai hắn là đánh vào Lục Kiếm Vân Liệt trong tay, khó trách kinh ngạc.
Còn có khác ba người cũng là cực lạc phong đệ tử, một ít thụ quá Lý Tài tha ma trúc cơ kỳ đệ tử, trong lòng liền không khỏi có chút vui sướng khi người gặp họa.
Nếu như nói Long Quyền Chung Thăng vẫn là bằng vào bản lãnh của mình như vậy ngạo mạn, mọi người cứ việc không thích, cũng sẽ không rất không phục. Nhưng ngươi một cái hạp dược miễn cưỡng trúc cơ có cái gì năng lực? Không phải là dựa vào một vị nguyên anh lão tổ che chở sao!
Này Lý Tài trong ngày thường làm việc quá mức, đến cùng hãy để cho rất nhiều khổ tu chi lòng người trung phẫn hận, trơ mắt năng thấy hắn bị tội, đều là đại khoái vu tâm.
"Đêm đường đi hơn, luôn phải gặp quỷ." Có nhân như vậy thở dài, "Cực lạc phong trung nhân tu vi khá cao, xưa nay không đem người bên ngoài để vào mắt, thường thường phạm tội. Hiện nay gặp gỡ Lục Kiếm Vân Liệt, coi như là số phận không tốt."
Cũng có nhân phụ họa đạo: "Này Lục Kiếm Vân Liệt yên lặng nhiều năm, đều cho là hắn phải hãm ở hóa nguyên kỳ đỉnh núi mấy trăm năm, khả hắn mới mười mấy năm đã đột phá, chính là Nhất Phi Trùng Thiên! Tông chủ hiện giờ cực kỳ coi trọng người này, xem hắn vi một vị rất có tiềm lực nhân vật thiên tài, cho dù đắc tội cực lạc phong, tông chủ nói vậy cũng sẽ bảo vệ."
Đằng trước người nọ cũng nói: "Chính là, chính là. Lục Kiếm Vân Liệt sở tu kiếm đạo khả cũng không có gì cấp nhân lưu thể diện cách nói, hắn làm tư hình chưởng sự, từ trước kia cho là có thể đại chui môn quy chỗ trống tiểu nhân, cũng muốn suy nghĩ nhất nhị !"
Tông môn bên trong thế lực rắc rối khó gỡ, đại đại nho nhỏ không biết có bao nhiêu, có chút tham tìm tòi, cũng là thủy sâu vô cùng, lốc xoáy nơi chốn.
Huống chi nước quá trong ắt không có cá, mặc dù có tông môn giới luật ở trên, cũng không có thể mọi chuyện đều như vậy tuyệt đối. Bởi vậy chỉ cần không tổn hại tông môn ích lợi, không nháo ra quá mức hỏa sự tình đến, thì thôi.
***
Kia hắc thứu khôi lỗi một đường bay nhanh, lướt qua vô số phong đầu, cuối cùng đi tới tông môn trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Xuyên việt chi tu tiên - Y Lạc Thành Hỏa
Lãng mạnTiên giới dưới, có cửu thiên đại thế giới, thượng ba nghìn, trung ba nghìn, hạ ba nghìn, vô số tiểu thế giới. Từ Tử Thanh kiếp trước ốm yếu, đời này nguyên nghĩ vu sơn thủy trong lúc đó tự tại độ nhật, không ngờ mười ba tuổi năm ấy, nhân sinh một kh...